Apple chính thức phát hành iOS 9.3.3 và macOS 10.11.6 cho người dùng

Mới đây, Apple vừa mới phát hành một loạt các bản cập nhật phần mềm mới cho người dùng, từ những OS chính thức như iOS 9.3.3 và macOS 10.11.6 cho đến đang trong quá trình thử nghiệm như iOS 10 beta 3, macOS Sierra beta 3 và watchOS beta 3. 

Theo đó, đối với iOS 9.3.3 và macOS 10.11.6 thì Apple sẽ tập trung vào việc sửa các lỗi nhỏ còn tồn tại trên phiên bản trước, đồng thời tối ưu thời lượng pin cũng như hiệu năng để mang đến trải nghiệm trơn tru hơn cho khách hàng. Chính vì vậy, các bản cập nhật iOS 9.3.3 và macOS 10.11.6 có dung lượng khá nhẹ, chỉ khoảng vài chục MB đến 100 MB đổ lại mà thôi.

Trong khi đó, phiên bản public beta 3 của iOS 10 có dung lượng rất nặng, lên đến gần 400 MB. Nhiều khả năng, Apple sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng mới còn thiếu xót trên phiên bản beta 2 trước đó, tương tự như vậy là macOS Sierra beta 3 và watchOS beta 3. 

Ngoài ra, việc phát hành các phiên bản beta dành cho lập trình viên cũng cho thấy phiên bản public beta của iOS 10 dành cho người dùng thử nghiệm sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới, có thể là trong tối nay hoặc rạng sáng ngày mai, theo thông lệ của Apple.

Để tiến hành cập nhật, người dùng iPhone chỉ việc truy cập vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm) là xong. Trên máy tính MacBook hoặc iMac, khách hàng cần khởi động ứng dụng App Store rồi tìm đến mục Update (Cập nhật).

Hoặc bạn có thể cắm kết nối với iTunes để nâng cấp trực tiếp. Link tải 9.3.3 dành cho những bạn nào muốn nâng cấp thông qua firmware theo đường dẫn: Link tải chính thức iOS 9.3.3 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch

Nguồn: Apple chính thức phát hành iOS 9.3.3 và macOS 10.11.6 cho người dùng

TIN LIÊN QUAN

Apple tung bản Mac OS Sierra 10.12.2 Beta 2

Apple đã phát hành phiên bản beta thứ hai của hệ điều hành MacOS Sierra 10.12.2 cho những người dùng ghi danh vào chương trình thử nghiệm beta của Apple.

Cập nhật iOS 10.2, macOS 10.12.2 và watchOS 3.1.1 beta 4

Sáng nay, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2, macOS 10.12.2 và watchOS 3.1.1 beta 4 cho người dùng là lập trình viên hoặc đăng ký...

macOS Big Sur 11.0.1 beta tiết lộ thông tin về 3 máy Mac sắp tới của Apple

Hôm qua, Apple đã phát hành bản beta đầu tiên của macOS Big Sur 11.0.1 cho các nhà phát triển. Bản cập nhật này ngoài sửa các lỗi còn tồn đọng và cải thiện hiệu năng thì nó các chứa các hình nền macOS mới.

macOS Sierra phiên bản 10.12.1 Beta 4 vừa được ra mắt

Apple vừa mới tung ra phiên bản beta thứ 4 của hệ điều hành Mac OS Sierra cho một số lượng có hạn người dùng thử nghiệm.

Apple phát hành iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6 public beta

Ngay sau khi iOS 11.4 bản chính thức được cập nhật thì Apple cũng đã phát hành bản beta public của iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6

Apple ra mắt bản cập nhật iOS 10.2 beta 4 cho nhà phát triển

Chỉ chưa đầy nửa tháng sau khi phát hành bản cập nhật iOS 10.2 beta 3, Apple tiếp tục tung iOS 10.2 beta 4 dành riêng cho nhà phát triển iPhone và iPad.

Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

Sau bản cập nhật dành cho lập trình viên, Apple chính thức phát hành iOS 10 public beta 2 cho người dùng dùng thử

Apple ra iOS 10.2, macOS 10.12.2, watchOS 3.1.1, tvOS 10.1

Sau khi bất ngờ tung bản iOS 10.1.1 vá những lỗi còn tồn đọng và nâng cao trải nghiệm người dùng thì mới đây, Apple lại tiếp tục tung ra bản iOS...

THỦ THUẬT HAY

Spotify khuyến mãi 3 tháng dùng thử Premium

Spotify đã thêm một số lượng người đăng ký kỷ lục trong quý gần đây nhất nhưng vẫn thua lỗ. Cuối cùng, chương trình khuyến mãi mới nhất của nó hy vọng sẽ giải quyết vấn đề sau. Từ nay đến ngày 11 tháng 9 năm 2022, người

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Thanh tác vụ Windows 11 có Bing được hỗ trợ bởi AI, cũng như các tab Notepad và khả năng liên kết iPhone của bạn

Một bản cập nhật lớn mới hiện đã có sẵn cho người dùng Windows 11, với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và tích hợp Bing mới giúp nó phù hợp hơn với định hướng chung của ngành công nghệ, nơi mọi thứ ít nhiều đều

Tăng cường tính năng cho Internet Explorer 9 bằng Add-on

Nếu bạn vẫn trung thành với trình duyệt Internet Explorer của Microsoft thì có nhiều cách mở rộng chức năng cho IE giống như trên Firefox hay Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng