Đây là 5 chiếc smartphone mới có pin tốt nhất hiện nay

BlackBerry Motion, KeyOne, Huawei Mate 10 Pro, Samsung Galaxy S8 Active, iPhone 8 Plus là những chiếc flagship mới sở hữu viên pin tốt nhất hiện nay.

 


BlackBerry Motion


 



Đây là 5 chiếc smartphone mới có pin tốt nhất hiện nay

 


Motion là thiết bị đầu tiên của BlackBerry được tích hợp khả năng kháng nước, đồng thời bàn phím QWERTY đã được loại bỏ và thay bằng bàn phím cảm ứng trên màn hình Full HD rộng 5,5 inch. Qua bài kiểm tra từ PhoneArena cho thấy model có thời lượng pin sử dụng lâu nhất hiện nay. Thời gian hoạt động liên tục cho tất cả các trải nghiệm như lướt web, xem phim, đàm thoại,… tới 13h23 phút, gấp đôi iPhone X và Galaxy Note 8. Tuy máy sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh nhưng cấu hình không được đánh giá cao khi chỉ dùng chip Snapdragon 625.


 


BlackBerry KeyOne


 




 


Tiếp tục là một model khác của BrackBerry mang tên KeyOne. Theo đánh giá từ PhoneArena thì đây là chiếc smartphone có pin tốt nhất với thời gian sử dụng cùng một lúc nhiều tác vụ gần 12 tiếng rưỡi. Sản phẩm mang thiết kế đặc trưng của BlackBerry với bàn phím cứng QWERTY, màn hình cảm ứng 4.5 inch, pin 3.500 mAh, vi xử lý Snapdragon 625 và mức giá xấp xỉ 15 triệu đồng. Nhìn chung, ngoài viên pin tốt thì hiệu năng của máy khá kém so với mức giá.


 


Huawei Mate 10 Pro




 


Đây là một sản phẩm ấn tượng của Huawei với viên pin cho thời gian hoạt động liên tục tới 12 giờ, hơn hẳn iPhone 8 Plus 1 tiếng 30 phút. Máy bao gồm một màn hình cảm ứng 6 inch, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong vi xử lý Kirin 970 nên có khả năng tối ưu theo nhu cầu sử dụng tùy vào từng thời điểm đảm bảo xử lý nhanh mà vẫn tiết kiệm pin. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là máy vẫn chưa được bán chính hãng tại Việt Nam.


 


Samsung Galaxy S8 Active


 




 


Galaxy S8 Active là biến thể của Galaxy S8 với nhiều thay đổi về thiết kế. Máy được trang bị bộ vỏ làm từ nhựa và khung kim loại kết hợp cao su. Không chỉ tích hợp tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, S8 Active còn đạt chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho phép máy hoạt động tốt trong những điều kiện khắc nghiệt. Điểm đáng chú ý trên model này là viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, vi xử lý Snadpragon 835, 4GB RAM. Tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ 1 SIM và bán độc quyền tại nhà mạng Mỹ.


 


Apple iPhone 8 Plus


 




 


Tuy thiết kế không có gì khác biệt so với thế hệ trước nhưng iPhone 8 Plus vẫn là một thiết bị được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là tại Việt Nam bởi viên pin. Thậm chí, thời gian sử dụng iPhone 8 Plus còn vượt xa iPhone X khi có thể hoạt động tới 10 giờ 35 phút, trong khi dung lượng pin của 8 Plus là 2.675 mAh còn iPhone X là 2.716 mAh.
 




 


Đây là bảng thống kê thời gian sử dụng pin của những thiết bị cao cấp mới ra mắt trong năm 2017 và đầu năm 2018 từ PhoneArena. Tất cả các thiết lập thông số đều như nhau để phục vụ cho việc đánh giá sao cho công bằng nhất. Kết quả là thời gian hoạt động liên tục từ lúc đầy pin đến lúc cạn.


 


Duyên


Nguồn: phonearena.com

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Smartphone BlackBerry chống nước đầu tiên ra mắt, giá 463 USD

Mẫu Android mới của BlackBerry mang tên Motion, rẻ hơn KeyOne, nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 như iPhone 8.

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

Chi tiết BlackBerry Motion: màn hình 5"5, chống nước, camera 12MP, pin 4000mAh

Thiết kế của Motion không có gì nổi bật nhưng không đi theo kiểu thiết kế của bất kỳ smartphone thương hiệu BlackBerry nào trước đây cả.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới