Chiêm ngưỡng bộ ảnh du xuân 2018 Mậu Tuất cùng chiếc Xperia L2

Ra mắt từ sự kiện CES 2018 cách đây không lâu, chiếc Xperia L2 là sản phẩm kế thừa của dòng L1 - vốn mang lại nhiều thành công cho Sony. Dưới đây là bộ ảnh du xuân 2018 Mậu Tuất cùng chiếc Xperia L2. Mời các bạn xem qua.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh du xuân 2018 Mậu Tuất cùng chiếc Xperia L2
Cành Mai vàng, biểu tượng Xuân của Miền Nam Tổ Quốc.
Xperia L2 được Sony cho ra đời với nhiều cải tiến cùng các tính năng hấp dẫn tại sự kiện CES 2018 vừa qua. Xét về thiết kế, chiếc L2 thừa hưởng mọi tinh hoa từ người đàn anh L1, với tấm thân nhựa nguyên khối và phần viền màn hình có phần dày hơn một chút so với người tiền nhiệm. Một điểm nhấn khác của L2 là mặt lưng của máy cũng được uốn cong nhẹ, cùng với đó là cảm biến vân tay cũng được dời ra mặt sau.
Bánh Trưng Xanh - Món ăn không thể thiếu của Miền Bắc vào những ngày Tết
Đào nở rộng cả một khoảng trời là những cảnh cực đẹp mắt vào dịp Tết đến Xuân về tại các tỉnh Miền Bắc.
Xperia L2 được trang bị cổng USB type C và có hỗ trợ sạc nhanh. Với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD tương tự như trên Xperia L1, nhiều người hâm mộ tỏ ra hơi thất vọng vì Sony không trang bị cho chiếc máy một màn hình Full HD sắc nét hơn, song cũng khá dễ hiểu khi chiếc máy này phải hi sinh một vài điểm để có mứng giá tốt và chất lượng tổng thế xứng đáng.
Chế độ Tiết kiệm pin trên Xperia luôn được đánh giá cao. Và với Xperia L2, vui Xuân chẳng lo pin hết.
Hộp Bánh Mứt là vật không thể thiếu cho những ngày Xuân ấm cúng.
Xét về cấu hình thì Xperia L2 được trang bị bộ vi xử lý Mediatek MT6737T lõi tứ, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng lên đến 256 GB thông qua thẻ nhớ microSD). Xperia L2 có camera sau 13 MP và camera selfie 8 MP. Một điểm sáng của thiết bị là viên pin dung lượng lớn lên tới 3.300 mAh, tăng đáng kể so với 2620 mAh trên L1.
Với giá bán chỉ 5.490.000đ nhưng cấu hình và thiết kế không thua gì những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp, hiện Xperia L2 đang là chiếc smartphone cực kì xứng đáng để các bạn chào Xuân phấn khởi!
DominV

TIN LIÊN QUAN

Mừng xuân mới, Xperia XZ giảm giá sốc thêm lần nữa

Cụ thể, Xperia XZ sẽ được giảm giá từ 12.99 triệu xuống chỉ còn 11.69 triệu đồng dịp Tết đến xuân về, lưu ý với các bạn là bây giờ bạn có thể đặt hàng...

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Rò rỉ giá bán của Sony Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Theo tài khoản này, Xperia XA2 sẽ có giá 350 Euro (khoảng 9.4 triệu đồng) và bán ra với các màu sắc như đen, bạc, xanh và hồng.

Cận cảnh bộ ảnh trên tay Xperia XZ2 và XZ2 Compact

Bên cạnh các siêu phẩm khác như Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, bộ đôi Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact cũng vừa ra mắt tại MWC 2018 thời gian gần đây, thỏa lòng mong chờ của fan hâm mộ cũng như cộng đồng người yêu công nghệ trên thế giới, bộ

Sony Xperia XA, XA Ultra và Xperia X giảm giá mạnh

Thế giới di động - Không chỉ iPhone 5s, iPhone 6 mà bộ 3 smartphone nhà Sony bao gồm Xperia XA, XA Ultra và Xperia X đã đồng loạt giảm giá mạnh dịp xuân về.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Hé lộ giá bán của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2

Trước đây, đã có nhiều thông tin về hình ảnh, cấu hình của Xperia XA2, XA2 Ultra và Xperia L2. Nhưng đây là lần đầu tiên giá bán của 3 máy mới được tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn