Lộ diện Nokia 8 Sirocco: Snapdragon 835, pin 3,250 mAh, camera kép

Sicrocco là một phiên bản sang chảnh của những mẫu smartphone Nokia, thiết bị gắn mắc “Sirocco” thường được tạo dựng từ các chất liệu đắt tiền và hiếm có như đá sapphire, thép đúc nguyên khối, da thật…

Sirocco được đặt theo tên của một cơn gió Địa Trung Hải từ sa mạc Sahara. Trước đây Nokia từng sản xuất ra mẫu Nokia 8800 Sirocco được tạo dựng từ thép nguyên khối, kính sapphire và da động vật và Nokia 8800 Sirocco cũng là mẫu smartphone sang chảnh, mắc tiền nhất của Nokia ở thời điểm bất giờ.

Tên mã của Nokia Sirocco là TA-1005, trước đây mã máy này được dự đoán là của Nokia 9, nhưng dường như đó là thông tin thiếu chính xác. Về cấu hình Nokia 8 Sirocco sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 835, đi kèm với pin 3,250 mAh, camera kép, và những thông số khác vẫn được giữ đúng với bản tiêu chuẩn.
Giới chuyên môn đã đổ đồn vào MWC 2018 và Nokia 8 Sirocco nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở sự kiện công nghệ lớn bậc nhất thế giới này. Hãy cùng cập nhật thông tin công nghệ hơn nữa tại trang tin TCN nhé.
BN
Theo: gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

[MWC 2018] HMD Global đã ra mắt thiết bị Nokia 8 Sirocco

Ở phiên bản này, HMD Global đã sử dụng chất liệu thép không gỉ sang trọng và vô cùng độc đáo cho phần khung máy. Việc sử dụng chất liệu thép không gỉ và mặt lưng được vát cong đã giúp thiết kế chiếc máy trông độc đáo và khác biệt hơn rất nhiều khi

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 6.1 và 6.1 Plus sẽ nhận được bản cập nhật Android 9 trong tháng này

Tiếp theo trong tháng 11 sẽ đến lượt Nokia 8 và 8 Sirocco. Đặc biệt với chiếc Nokia 8 ra mắt từ tháng 10/2017 lúc đó vẫn còn Android 7.1, vì thế chiếc điện thoại này được trải qua tới 2 lần cập nhật lớn là Android 8 và Android 9.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại

Sử dụng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), bạn cần nắm rõ thông tin về thời hạn sử dụng thẻ BHYT. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu thời hạn Bảo Hiểm Y Tế bằng ứng dụng Zalo trên điện thoại...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

3 cách tra cứu CCCD gắn chip, BHYT, BHTN trên Zalo cực hữu ích cho bạn

Ứng dụng Zalo hiện đã hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về Căn cước công dân, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là cách tra cứu CCCD. BHYT, BHTN trên Zalo nhé...

Một số mẹo nhỏ giúp bạn có được những bức ảnh ưng ý nhất từ iPhone Xs

Chiếc iPhone Xs được Apple ra mắt cách đây không lâu được đánh giá rất cao về khả năng chụp ảnh, tuy nhiên để có một bức ảnh đẹp không chỉ có thiết bị mà phụ thuộc nhiều vào góc chụp, ánh sáng, màu sắc.

Google âm thầm gỡ bỏ tính năng NFC Smart Unlock trên thiết bị Android

Google đã ngưng hỗ trợ NFC Smart Unlock - tính năng cho phép người dùng mở khóa điện thoại Android với các thiết bị thông minh NFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc