Samsung sẽ đem tính năng của Galaxy Note8 lên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus

Nếu những thông tin rò rỉ là chính xác thì Samsung sẽ đem khá nhiều tính năng xuất sắc của Galaxy Note8 lên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus sắp ra mắt.

Trên thị trường smartphone hiện nay, Samsung nắm trong tay hai series điện thoại cao cấp và sang trọng bậc nhất là Galaxy S và Galaxy Note. Hai dòng sản phẩm này liên tục kế thừa và phát huy những ưu điểm, tính năng nổi trội từ nhau để hình thành ưu thế hấp dẫn khách hàng, đồng thời tạo nên điểm nhấn rất riêng của dòng smartphone Samsung. Dự kiến bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus sắp ra mắt cũng không phải ngoại lệ.

Ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính

Bắt đầu từ năm 2015 trở lại đây, chúng ta đã quen với việc các smartphone cao cấp từ Samsung sở hữu thiết kế kim loại – kính bóng bẩy. Nhà sản xuất Hàn Quốc thực sự thăng hoa với phong cách thiết kế này và không có lí do gì mà hãng từ bỏ nó trên bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Hàng loạt hình ảnh rò rỉ và ảnh render cho thấy, bộ đôi Galaxy S9 sẽ có ngoại hình mang nhiều nét tương đồng với Galaxy Note8 khi sở hữu hai mặt kính cường lực và bộ khung kim loại sang trọng. Cả hai mặt kính này đều được bo cong hai cạnh để tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. 

Samsung sẽ đem tính năng của Galaxy Note8 lên bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus

Galaxy S9/S9 Plus vẫn sử dụng thiết kế mặt lưng kính bo cong giống Galaxy Note8

Màn hình vô cực (Infinity Display)

Một tính năng xuất sắc khác của Galaxy Note8 cũng sẽ góp mặt trên Galaxy S9/S9 Plus là màn hình vô cực (Infinity Display). Năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi của màn hình tỉ lệ 18.5:9 với đủ các phong cách và tên gọi khác nhau, trong đó màn hình vô cực là nổi bật nhất.

Nguồn tin từ Galaxy Club cho thấy, bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus sẽ sử dụng màn hình vô cực bo cong hai cạnh với tỉ lệ 18.5:9. Trong đó, màn hình Galaxy S9 rộng 5.8 inch còn Galaxy S9 Plus rộng 6.2 inch. 

Màn hình vô cực của Galaxy Note8 dự kiến cũng sẽ góp mặt trên Galaxy S9

Bộ RAM 6GB

Dẫn lời một nguồn tin bí mật, trang Venturbeat cho hay Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S9 Plus bộ nhớ RAM lên tới 6GB, lớn hơn dung lượng RAM 4GB trên Galaxy S9. Nhiều khả năng Samsung sử dụng RAM để làm điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Galaxy S9 Plus và Galaxy S9.

Tuy nhiên, trước Galaxy S9 Plus thì nhà sản xuất Hàn Quốc đã đem bộ RAM 6GB lên trên Galaxy Note8, và điều này cũng trở thành một điểm tương đồng nữa giữa hai thế hệ sản phẩm cao cấp của Samsung. 

Bộ RAM 6GB sẽ trở thành điểm tương đồng giữa 2 thế hệ smartphone Samsung cao cấp

Cụm camera kép

Thêm một ưu thế của Galaxy Note8 sẽ được phát huy trên Galaxy S9 Plus chính là cụm camera kép. Giữa tháng 12 năm ngoái, trang công nghệ danh tiếng PhoneArena đã cho đăng tải một bức ảnh render đáng chú ý gồm hai mặt trước sau cùng tất cả các biến thể màu sắc của Galaxy S9 Plus và Galaxy S9. Trong đó, điều thú vị ở chỗ Galaxy S9 có camera kép trên mặt lưng. 

Galaxy S9 Plus (trên) sẽ có camera kép giống Galaxy Note8 nhưng được bố trí theo chiều dọc

Camera kép là điểm nhấn từng giúp Galaxy Note8 được giới chuyên môn đánh giá rất cao khi đem tới tính năng năng chụp ảnh xóa phông, zoom quang 2X. Nếu kế thừa được điểm mạnh này, Galaxy S9 Plus sẽ tiếp tục là một chiếc điện thoại có ưu thế mạnh mẽ về khả năng chụp ảnh.

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy Note8 sở hữu viên pin ưu việt nhất trong lịch sử dòng Galaxy Note

Đây là thông tin được nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ trong ứng dụng Samsung Members của họ. Nếu xét về mặt thông số, máy mang trong mình viên pin 3.300 mAh. Lớn hơn pin 3.220 mAh của Galaxy Note 4 khoảng 80 mAh.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng công cụ chuyên dụng

Thế giới di động - Chỉ vài tháng nữa thôi là toàn bộ thuê di động 11 số sẽ được rút gọn về 10 số. Vậy bạn sẽ tự tay chuyển thủ công từng số hay dùng công cụ hỗ trợ?...

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Khám phá điểm khác biệt giữa Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic?

Galaxy Watch4 và Watch4 Classic là bộ đôi smartwatch mới nhất vừa được Samsung ra mắt cách đây không lâu. Chắc hẳn sẽ có nhiều bạn phân vân không biết nên chọn mua sản phẩm nào trong hai sản phẩm này. Hãy cùng chúng