Dân phượt nên lựa chọn chiếc Smartphone nào phù hợp cho mình ?

Bên cạnh những tính năng thông minh, giải trí tốt, bền bỉ là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn smartphone của dân phượt. 5 mẫu smartphone được giới thiệu dưới đây có thể đáp ứng tốt những yêu cầu này.


Dân phượt nên lựa chọn chiếc Smartphone nào phù hợp cho mình ?

Galaxy S6 Active
Dòng smartphone Active của Samsung luôn thu hút sự chú ý của người dùng cũng như các chuyên gia công nghệ. Bên cạnh việc được trang bị cấu hình mạnh mẽ tương tự các phiên bản Galaxy S tiêu chuẩn, các máy Active còn sở hữu khả năng đặc biệt khác là độ bền bỉ vượt trội. Tuy nhiên, khi gia tăng độ bền cho máy cũng đồng nghĩa với việc phải hy sinh vẻ ngoài bóng bẩy, bắt mắt.
Galaxy S6 Active được trang bị bộ vỏ bảo vệ chắc chắn, làm từ nhựa cứng cùng lớp đệm cao su chống va đập với hoa văn Camo khá hầm hố. Màn hình được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 chống xước và chống rạn nứt tốt. Thân máy hơi dày, nhưng bù lại được trang bị pin dung lượng 3.500 mAh, kết hợp với chế độ siêu tiết kiệm pin, người dùng có thể yên tâm vào khả năng duy trì liên lạc của máy.
Galaxy S6 Active được sản xuất theo tiêu chuẩn quân đội, có độ bền cao với khả năng chống nước, bụi theo tiêu chuẩn IP68. Máy có khả năng chịu va đập với lực mạnh, có thể sử dụng trong môi trường nước mặn, độ ẩm cao và chống tia bức xạ mặt trời.
- Giá tham khảo: 6 triệu đồng
HTC Desire Eye

Dù đã ra mắt hơn 2 năm, nhưng Desire Eye vẫn là một trong những smartphone đặc biệt nhất của HTC. Dòng máy này sở hữu khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét trong một giờ theo tiêu chuẩn IPX7. Bên cạnh đó, Desire Eye còn được hoàn thiện với phần vỏ bằng nhựa cứng khá chắc chắn. Tuy thiết kế này chưa đủ để giúp Desire Eye có được ngoại hình bắt mắt, nhưng bù lại người dùng sẽ không lo bị nứt vỡ như các mẫu máy có mặt lưng bằng kính.
HTC Desire Eye sở hữu cấu hình phần cứng vẫn khá mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại. Máy trang bị chip xử lý Snapdragon 801, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng, pin 2.400 mAh cùng màn hình 5 inch Full-HD. Đặc biệt, máy được nhà sản xuất tích hợp bộ đôi camera “trước sau như một” với độ phân giải 13MP, hỗ trợ đèn flash LED kép có thể chụp ảnh rõ ràng trong mọi điều kiện ánh sáng.
- Giá tham khảo: 7 triệu đồng
Motorola Droid Turbo 2

Không chỉ là phiên bản nâng cấp của thế hệ Droid Turbo đầu tiên mà Motorola Droid Turbo 2 còn là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ hình ảnh ShatterShield. Công nghệ này giúp gia tăng độ bền màn hình do được hình thành từ 5 thành phần khác nhau. Khung máy làm bằng kim loại cùng nắp lưng bằng nhựa phủ cao su mỏng, nên rất chắc chắn và cứng cáp.
Tuy không được tích hợp tính năng chống nước như hai mẫu máy trên, nhưng Motorola cũng đã phủ cho Droid Turbo 2 lớp nano, giúp hạn chế tác động của nước khi lọt vào máy. Thông số phần cứng của Droid Turbo 2 khá ấn tượng với màn hình 5,4inch QHD, vi xử lý Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ ngoài cùng pin dung lượng 3.760 mAh. Máy sử dụng camera chính độ phân giải 21MP, đèn flash LED kép cùng camera phụ 5MP có góc nhìn rộng.
- Giá tham khảo: 6,2 triệu đồng
PT

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 Active lộ cấu hình khủng, pin trâu hơn S8+, độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ

Gần đây, một hình ảnh được cho là ảnh chụp vỏ hộp của Galaxy S8 Active đã được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo. Theo hình ảnh này, có thể thấy được...

[UNBOXING] Đập hộp chiếc Samsung Glaxy S7 Active đầu tiên trên thế giới

Hộp đựng màu trắng của Galaxy S7 active nhìn khá sơ sài khi mặt trên chỉ được in lô-gô của nhà mạng AT&T, các cạnh còn lại in thông số và tên máy. Loại giấy...

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Ảnh Samsung Galaxy S7 Active siêu bền tại Việt Nam

Samsung Galaxy S7 Active có bộ vỏ hầm hố giúp chống chịu va đập ở cường độ mạnh. Cấu hình máy tương tự bản tiêu chuẩn, thỏi pin được nâng lên 4.000 mAh.

Galaxy S7 Active chuẩn bị lên đời Android 7.0 Nougat

Thế giới di động - Đây có thể sẽ là tin vui cho những ai sở hữu Galaxy S7 Active, bởi lẽ chiếc smartphone 'nồi đồng cối đá' này có khả năng sắp được lên đời Android...

Samsung Galaxy S8 Active: không còn màn hình cong hai bên, pin 4.000mAh

Samsung cho biết Galaxy S8 Active là chiếc smartphone Galaxy bền bỉ nhất, mang trên mình thiết kế cứng cáp, màn hình chuẩn quân đội có khả năng chống bụi, nước, chống vỡ, va đập.

Rò rỉ hình ảnh smartphone siêu bền Galaxy S8 Active với ngoại hình hơi giống G6

Tương tự như Samsung Galaxy S7, Galaxy S8 năm nay cũng sẽ có một phiên bản siêu bền và mạnh mẽ mang tên Galaxy S8 Active. Hôm nay, một hình ảnh...

Cảm biến vân tay Galaxy Note 7 sẽ không hoạt động nếu bị trầy

Là smartphone đầu tiên có mặt của Gorilla Glass 5, Galaxy Note 7 được kỳ vọng sẽ có khả năng chống chịu va đập tốt hơn so với dòng Galaxy thế hệ cũ cũng như...

THỦ THUẬT HAY

Danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm trong tuần này

Cứ một vài tuần, mình sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những ứng dụng hay nên thử trải nghiệm. Dưới đây sẽ là 5 ứng dụng nên thử trong tuần này.

Đi săn 99% Pokemon quanh bạn với bản đồ định vị FastPokeMap

FastPokeMap là một website cho phép quét tất cả Pokemon xung quanh bạn trong phạm vi 50 mét, giúp công việc 'đi săn' Pokemon dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Các cách tra cứu mã số thuế chi tiết, đơn giản nhất hiện nay

Bạn đang muốn tra cứu mã số thuế nhưng vẫn chưa biết cách làm thế nào? Dưới đây là cách tra cứu mã số thuế vô cùng đơn giản bạn nên tham khảo. Cách tra cứu mã số thuế cá nhân đơn giản Cách 1: Tra cứu bằng website của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.