iPhone sắp ra mắt sẽ không phải là iPhone 7

Mới đây, Evan Blass - một nhân vật lừng danh trong giới công nghệ di động nhờ việc thường xuyên tiết lộ trước thông tin về các smartphone đình đám của các hãng sản xuất nổi tiếng đã bất ngờ đăng tải một dòng Tweet úp mở thông tin liên quan đến chiếc điện thoại tiếp theo của Apple.

Qua đó, Blass đặt ra một câu hỏi: “Chúng ta có thể không gọi smartphone của Apple trong năm nay là iPhone 7 nữa được không? Tôi không nghĩ hãng sẽ đặt tên như vậy cho sản phẩm của họ”.


iPhone 7 sẽ không ra mắt trong năm nay?

 

Giới công nghệ cho rằng đây là động thái bác bỏ thông tin mới được đưa ra của Wall Street Journal. Tờ bào này đã suy luận một cách logic phong cách đặt tên các đời iPhone của nhà Táo để dự đoán sản phẩm tiếp theo của hãng sẽ lấy tên là iPhone 7. Lập luận đưa ra là từ nhiều năm nay, Apple có thói quen phát triển và nâng cấp iPhone theo mô hình tạm gọi là “Tick tock”  - tương tự như những giọt nước rơi, trong đó, “Tick” là giọt dài và tạo ra tiếng vang lớn còn “Tock” là giọt nhỏ và phát ra thanh sắc trầm hơn. Nếu chiếu theo thông lệ này, mẫu iPhone 6 ra mắt năm 2014 xứng đáng gọi là “Tick” còn người kế nhiệm iPhone 6s chính là “tock”.


Năm nay, Apple sẽ phá vỡ quy trình đặt tên sản phẩm của họ?

 

Và đương nhiên, việc model iPhone của năm nay được tích hợp những công nghệ và tính năng thu hút để trở thành “tick” là điều hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, những tin đồn, thông số và hình ảnh của iPhone 7 bị rò rỉ liên tục trong thời gian gần đây là cho thấy điều ngược lại khi chiếc điện thoại này có vẻ ngoài rất giống với iPhone 6s và chỉ được tích hợp những thay đổi hết sức hãn hữu về mặt chức năng. Vì thế, nhiều khả năng Táo khuyết sẽ để dành tên gọi iPhone 7 cho model điện thoại năm 2017, được dự đoán là sở hữu những thay đôi mang tính cách mạng.

 

 

AnhNQ

Theo: Zingnews

 

Nguồn: iPhone sắp ra mắt sẽ không phải là iPhone 7

TIN LIÊN QUAN

Apple đã giảm lượng đặt hàng cho cả iPhone XR và iPhone XS

Chúng ta đã nghe một số thông tin cho biết các nhà cung cấp đã cắt giảm sản lượng các linh kiện của iPhone, điều này cho thấy các model iPhone 2018 không đạt doanh số như kỳ vọng.

iPhone 7 chỉ có 2 bản mà thôi, không có iPhone 7 Pro

Sau khi một bức ảnh bị rò rỉ cho thấy iPhone 7 có tới 3 phiên bản (iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro) thì hôm nay (20/7), “người rò rỉ” Evan Blass đã chia sẻ thông tin mới trên trang Twitter của mình.

Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào giữa tháng 9

Theo Evan Blass (hay còn gọi là @evleaks), năm nay iPhone sẽ được phát hành trung tuần giữa tháng 9 tức là khoảng ngày 12 đến 17.

Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Phần thông tin của hai hộp phụ kiện cho biết tương thích với máy có tên iPhone 8, là smartphone sử dụng màn hình OLED của Apple.

Apple sẽ chỉ giới thiệu 2 chiếc iPhone mới trong năm nay, iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Chuyên gia rò rỉ công nghệ evleaks khẳng định, không hề có chiếc iPhone Pro nào được ra mắt trong năm nay

So sánh cấu hình và thời lượng pin của iPhone 7, 7 Plus với 6S, 6S Plus

iPhone 7 và 7 Plus đánh dấu lần đầu tiên hãng rời bỏ chu kỳ ra mắt sản phẩm theo kiểu ‘tick-tock’. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn, camera...

Đây là kích cỡ cụ thể của iPhone 7s và 7s Plus

Gần đây, tờ The Wall Street Journal đã cho biết: Apple sẽ có một sự kiện vào ngày 12/9 tới để ra mắt iPhone thế hệ tiếp theo. Và mới đây nhất đã...

Apple đang thử nghiệm màn hình Iphone và Ipad lớn hơn với các nhà cung cấp

Theo một bài báo gần đây của tạp chí Wall Street Journal, đưa tin đồn rằng Apple đang tiến hành thử nghiệm để tìm kích thước màn hình lớn hơn cho thế hệ Iphone và Ipad tiếp theo của mình.

THỦ THUẬT HAY

3 Giải pháp khắc phục lỗi “Samsung màn hình xanh” của Android

Nếu bạn đang sở hữu chiếc Samsung Galaxy S22/S7 hay các dòng điện thoại Samsung khác, hẳn bạn không lạ gì với Blue Screen of Death (Lỗi màn hình xanh). Khi gặp tình trạng này bạn không thể tắt nó đi hoặc đã khởi động

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

9 mẹo cực hay trên iPhone mà bạn nên thử ngay

iPhone là một chiếc điện thoại vô cùng thú vị với hàng ngàn tính năng giúp người dùng sống thoải mái hơn. Tuy vậy vẫn có nhiều tính năng nhỏ khác bên trong thiết bị này mà Apple không nói cho chúng ta biết

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Đánh giá hiệu năng Meizu U20: Đáp ứng tốt nhu cầu game và hỗ trợ công việc hiệu quả

Bên cạnh thiết kế kính, kim loại, sang trọng, đẹp mắt, Meizu U20 còn được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà ít đối thủ nào cùng tầm giá có thể sánh được.