Hiệu năng của Galaxy A8 2018 mạnh mẽ đến đâu?

Hiệu năng Galaxy A8 (2018) là vấn đề mà nhiều bạn đọc quan tâm nhất sau thiết kế của nó. Tuy chưa có máy chính thức để gửi đến bài đánh giá chi tiết cho các bạn, nhưng mình đã 'tranh thủ' test thử xem hiệu năng của chiếc máy này mạnh mẽ đến đâu.

Đầu tiên, hãy cùng mình điểm lại cấu hình của Galaxy A8 (2018):

Hiệu năng của Galaxy A8 2018 mạnh mẽ đến đâu?

Để đo hiệu năng của một chiếc máy, không thể bỏ qua các phần mềm kiểm tra hiệu năng nổi tiếng như Antutu, Geekbench, 3D Bench,... Mời các bạn cùng xem những số điểm ấn tượng mà Galaxy A8 (2018) đã đạt được nhé.

Như các bạn có thể thấy con Chip Exynos 7885 trên Galaxy A8 (2018), có điểm số Bench Mark đa nhân hơn cả OnePlus 3 chạy chip Snapdradon 820. Ngoài ra thì điểm Antutu cũng khá ấn tượng, hơn 84 ngàn điểm.

Trải nghiệm thực tế khi sử dụng Galaxy A8 (2018) để chơi game nặng thì như thế nào, mời các bạn xem video mình test thử game Liên Quân Mobile trên chiếc smartphone này để có cái nhìn cận cảnh hơn.

Các bạn nhận xét như thế nào về Galaxy A8 (2018), bạn muốn so sánh Galaxy A8 (2018) với sản phẩm nào, hay đánh giá điều gì nhiều hơn ở sản phẩm này, hãy bình luận bên dưới bài viết này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy M2 sẽ có màn hình Full HD+ và trang bị chip Exynos 7885

Sau khi xuất hiện trên Geekbench, bây giờ Galaxy M2 (hoặc Galaxy M20) tiếp tục lộ điểm sức mạnh trên AnTuTu, nhờ vậy mà một số thông tin cấu hình được chia sẻ.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M20 ghé thăm AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin cấu hình

Không lâu sau khi ghé thăm Geekbench cho thấy điểm hiệu năng khá tốt thì mới đây, smartphone Galaxy M20 vừa tiếp tục lộ diện trên ứng dụng đo hiệu năng tổng thể AnTuTu và không quên để lại một vài thông tin về cấu hình của máy.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Galaxy A7 2018 lộ diện cấu hình kèm điểm sức mạnh trên Geekbench

SM-A750FN sử dụng chip Exynos 7885 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, đây là vi xử lý phổ biến trên dòng Galaxy A 2018. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ RAM 4 GB, cấu hình tương đồng với Galaxy A8 2018. SM-A750FN đạt điểm hiệu năng đơn lõi 1.526 điểm, đa lõi đạt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di