OnePlus 6 sẽ có cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình?

OnePlus 6 là chiếc smartphone đang được rất nhiều người dùng mong đợi và hôm nay những thông tin về chiếc smartphone này lại tiếp tục xuất hiện.

Một số nguồn tin mới đây cho biết OnePlus 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2018 và chính thức lên kệ vào cuối tháng đó. Một số tính năng của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ. Dự kiến OnePlus sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình của chiếc smartphone mới nhất của hãng, cùng với đó OnePlus 6 cũng sẽ được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt thời thượng. 

Cách đây không lâu, Synaptics đã giới thiệu loại cảm biến mới cho phép tích hợp tính năng quét dấu vân tay ngay bên dưới màn hình của smartphone, chính vì vậy mà OnePlus 6 rất có thể sẽ được tích hợp tính năng này. Về cấu hình, OnePlus 6 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snpadragon 845 nhanh nhất, mạnh mẽ nhất từ Qualcomm. Màn hình của máy rộng 6 inch và có tỷ lệ là 18:9 tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết được chính xác độ phân giải của nó. Máy cũng sẽ có thiết kế zero bezel và camera kép.

Ở hiện tại chung ta vẫn chưa có thông tin về tính năng nhận diện khuôn mặt trên OnePlus 6 tuy nhiên một khi Apple đã trang bị công nghệ này lên sản phẩm của mình thì các hãng công nghệ khác cũng không muốn mình trở thành kẻ chậm chân. 

Theo GSMdome

TIN LIÊN QUAN

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Xuất hiện hình ảnh nguyên mẫu của smartphone OnePlus 7

OnePlus vừa trình làng chiếc OnePlus 6T cách đây không lâu với cấu hình khủng cùng mức giá khá rẻ. Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh nguyên mẫu của chiếc smartphone mới của OnePlus đã bị rò rỉ, có thể đây là chiếc OnePlus 7 sẽ được ra mắt vào năm

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 5 đã hết hàng, sẽ trình làng sớm OnePlus 6?

OnePlus 5 là một trong những mẫu smartphone có hiệu suất mạnh mẽ, camera tốt, dung lượng pin lớn cùng giá bán phải chăng, chỉ 480 USD (khoảng 10.9...

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro sẽ được hỗ trợ sạc không dây lên đến 45W

Đến giờ, hầu hết chúng ta đều đã biết rằng dòng smartphone OnePlus 9 sắp ra mắt. Dự kiến ​​sẽ ra mắt trong quý đầu tiên của năm. Mới đây, leaker Max Jambor đã đăng tải một vài thông tin...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khóa và mở khóa màn hình Android với trợ lý ảo Google Assistant

Không gì là không thể với trợ lý ảo Google Assistant, từ việc kiểm tra lưu lượng truy cập cho tới phát nhạc, video và nhiều thứ hơn thế. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách sử dụng công cụ này để khóa

Các ứng dụng quay màn hình iOS tốt nhất

Quay màn hình iPhone, ghi màn hình iOS là cách tốt nhất để người dùng iDevice có thể gửi cho người khác clip quay từ điện thoại của mình hoặc stream màn hình chơi game từ điện thoại lên Facebook, Youtube.

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn kết nối tivi với chuột, bàn phím nhanh chóng, đơn giản

Ngoài việc dùng remote điều khiển các tính năng trên Smart tivi, bạn còn có thể kết nối kết nối chuột, bàn phím với dòng tivi này để sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn cách thức đơn giản để bạn nhanh chóng tận hưởng những

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...