Camera selfie kép của Galaxy A8 2018 có thể là thử nghiệm để áp dụng trên Galaxy S9

Samsung Galaxy A8 2018 sở hữu camera selfie kép có thể là một bước thử nghiệm của Samsung trước khi áp dụng trên Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ sắp tới.

Sau quãng thời gian rò rỉ, Samsung đã công bố chính thức bộ đôi Galaxy A8 và A8+ với hệ thống camera kép ở mặt trước. Cụm máy ảnh ở mặt sau cũng có chất lượng khá tốt, hỗ trợ cả Portrait Mode (chân dung) - Hay Samsung còn gọi là Live Focus, giúp nổi bật chủ thể và làm mờ phông nền để tạo hiệu ứng bokeh.

Đã có khá nhiều trường hợp Samsung sử dụng các model tầm trung dành cho thị trường quốc tế để thử nghiệm các tính năng sắp tung ra. Chẳng hạn Galaxy C9 Pro với 6 GB RAM hồi tháng 3, ngay sau đó xuất hiện Galaxy Note8 với 6 GB RAM trong tháng 9 vừa qua. Tương tự, Galaxy A8 2018 với camera selfie kép và lên kệ vào tháng 1/2018 có thể là động thái thử nghiệm hệ thống camera kép sẽ trang bị trên Galaxy S9 trong thời gian tới.

Một số nguồn tin từ Korea Herald lại chia sẻ Samsung muốn camera kép là hệ thống thiết lập độc quyền cho Galaxy A tầm trung - Vì thế Galaxy S9/ S9+ cũng có thể sẽ chỉ trang bị 2 camera ở cả trước và sau, nhưng vẫn được tối ưu để vẫn chụp được ảnh selfie chân dung xóa phông. 

Dự kiến Galaxy S9 sẽ được công bố vào cuối tháng 2, trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018.

Tú Anh

Theo Businessinsider

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

Samsung sắp ra mắt Galaxy J7 Duo với camera kép có Art Bokeh như S9, pin rời

Sau chiếc Galaxy J7+, có vẻ như Samsung cũng đang trong quá trình chuẩn bị để cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới cũng sở hữu cụm camera kép. Một số tài liệu bị rò rỉ mới nhất đã cho thấy, thiết bị này sẽ có tên là Galaxy J7 Duo.

Khi phát video, camera selfie của Galaxy S10 sẽ được ẩn hoàn toàn

Các báo cáo gần đây cho biết Galaxy S10 sẽ trang bị màn hình tràn cạnh với camera selfie ẩn bên dưới màn hình. Ngoài ra, có phiên bản sở hữu tới 3 camera mặt sau, cảm biến vân tay dưới màn hình.

Samsung sẽ ra mắt cầu bộ đôi Galaxy A6, Galaxy A6 Plus tại Ấn Độ vào cuối tháng này

Theo Androidheadlines, Galaxy A6 sẽ trang bị màn hình 5.6 inch độ phân giải HD. Nhưng các báo cáo trước đó cho biết màn hình của Galaxy A6 sẽ đạt tỷ lệ 18.5:9, nếu vậy thì độ phân giải sẽ là HD+ (1.480 x 720 px).

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Galaxy J7 Plus camera kép Live Focus, RAM 4GB giá tầm trung lộ diện ngoài đời thực

Với chỉ vài thông tin rò rỉ trước, hôm nay Samsung Galaxy J7 Plus đã xuất hiện chính thức với vẻ đẹp sang trọng đi kèm đó là cụm camera kép hiện đại.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Đánh giá Moto Z3 Play: Một sản phẩm đầy thú vị và khác biệt

Moto Z3 Play sở hữu thiết kế tương tự như người anh Z2 với mặt kính cả trước và sau, điểm nhấn trên sản phẩm này chính là cụm camera kép được thiết kế theo dạng tròn khá lớn và lồi.