Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và A8+ được trang bị Camera Selfie khủng

Samsung mới đây đã chính thức trình làng hai chiếc điện thoại mới nhất  của mình tại thị trường Việt Nam mang tên gọi Samsung Galaxy A8 và A8+. Theo đó, đây là hai chiếc smartphone được định vị vào phân khúc tầm trung/ cận cao cấp. Kế thừa thiết kế của những dùng smartphone cao cấp, A8 và A8+ có thiết kế khung viền kim loại - mặt lưng kính cong 3D cùng viền màn hình siêu mỏng và tỷ lệ màn hình 18:9. Với thiết kế này, người dùng có thể trải nghiệm không gian sử dụng màn hình lớn hơn trong một thân máy nhỏ hơn.

 

Xem thêm : Trên tay bộ đôi Samsung Galaxy A8 và A8 Plus (2018)

 

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và A8+ được trang bị Camera Selfie khủng

 

Một điểm nhấn đnags chú ý khác trên bộ đôi này nằm ở việc chúng được trang bị camera selfie kép (thông số 16 MP và 8 MP, khẩu độ f1.9), lấy nét tự động và xóa phông chủ động Live Focus. Người dùng theo đó có khả năng chỉnh sửa mức độ xóa phông tùy ý, phù hợp với nhu cầu và có thể điều chỉnh được độ xóa phông/ khu vực xóa phông cả trước và sau khi hình được chụp. Camera trước trong khi đó có thông số 16 MP khẩu độ f1.7.

 

 

Một số thông số khác cũng có trên chiếc Samsung Galaxy A8 bao gồm màn hình 5,6 inch Super AMOLED độ phân giải 1.080 x 2.220 pixel, chip 8 nhân, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin dung lượng 3.000 mAh. Có giá thành cao hơn nên Galaxy A8+ được nhà sản xuất trang bị nhiều thông số nhỉnh hơn người đàn em, trong đó có màn hình 6 ich, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin 3.500 mAh.

 

 

Công nghệ video chống rung kỹ thuật số tiên tiến VDis, màn hình hiển thị Always on Display, tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68… cũng là một số điểm nhấn khác có trên A8 và A8+. Được biết, A8 và A8+ có giá bán lẻ lần lượt là 10,99 triệu đồng và 13,49 triệu đồng.

 

Bên cạnh A8 và A8+, Samsung còn giới thiệu thêm Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 Pro tại thị trường Việt Nam với giá 4,19 triệu đồng. Gear Fit2 Pro được trang bị tiêu chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép thiết bị hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu lên đến 50m.

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức trình làng bộ đôi Galaxy A8 và A8+

Samsung Galaxy A8 và A8+ là hai mẫu smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép ở mặt trước.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung đã chính thức bán ra Galaxy A8 và Samsung Galaxy A8+

Hai chiếc smartphone mới của Samsung nằm ở phân khúc giá tầm trung/ cận cao cấp.

Samsung Galaxy A8 Star chín thức được trình làng

Đóng vai trò như phiên bản nâng cấp Galaxy A6+, máy trang bị hệ thống camera sau kép 24MP (F/1.7) + 16MP (F/1.7) cùng tính năng Live Focus cho phép điều chỉnh độ sâu của trường ảnh (xóa phông) trước và ngay cả sau khi chụp hình. Bên cạnh đó, Galaxy

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Loạt ảnh xóa phông từ camera kép của Samsung Galaxy J7+

Thừa hưởng camera kép từ đàn anh Galaxy Note 8, Galaxy J7+ cũng mang đến trải nghiệm chụp xóa phông, làm mờ hậu cảnh, giúp bức ảnh trông có chiều sâu hơn.

Bộ đôi camera Samsung Galaxy A8 và A8+: sự thay đổi toàn diện

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ (2018) thực sự đã gây tiếng vang lớn không thua gì các dòng cao cấp của Samsung như Galaxy S hay Galaxy Note.

Trắc nghiệm: Bạn biết gì về camera của Samsung Galaxy J7+?

Với camera kép thừa hưởng từ dòng smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J7+ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người dùng. Bạn hiểu thế nào về camera kép trên model tầm trung này?

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng