Samsung là Galaxy A7 (2018) sẽ chỉ được bán giới hạn ở một số thị trường

Một báo mới đây cho biết mẫu điện thoại tầm trung mới của Samsung là Galaxy A7 (2018) sẽ chỉ được bán giới hạn ở một số thị trường, trong khi người anh em của nó là Galaxy A5 (2018) sẽ được chào bán phổ biến hơn. 

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Phonearena, gần đây xuất hiện tin đồn cho thấy Samsung đang có kế hoạch đổi mới dòng Galaxy A 2018 bằng cách đặt lại tên sản phẩm của mình. Theo đó, thế hệ Galaxy A tiếp theo sẽ chỉ có 2 phiên bản là Galaxy A8 và A8 Plus chứ không còn các mô hình Galaxy A3, A5, A7 như trước đây nữa. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi theo một số tin đồn gần đây thì thế hệ Galaxy A mới sẽ được trang bị màn hình vô cực, sử dụng tỉ lệ 18.5:9. Nhờ đó mà Galaxy A5, A7 (A8, A8 Plus) thế hệ mới sẽ có màn hình hiển thị lớn hơn nhưng ngoại hình tổng thể vẫn chỉ bằng với Galaxy A3, A5 hiện tại. Do đó, sự xuất hiện của dòng sản phẩm thay thế Galaxy A3 trên Galaxy A 2018 là không cần thiết.

Mặt khác, sự thay đổi này cho thấy Samsung đang cố gắng thống nhất tên gọi trên dòng sản phẩm tầm trung của họ cho giống với dòng cao cấp Galaxy S/ Note hiện tại, để người dùng dễ dàng lựa chọn một chiếc smartphone cho phù hợp với số tiền và kích thước mà họ mong muốn.

Ngoài ra, nguồn tin còn khẳng định Galaxy A7 2018 (A8 Plus) sẽ đến với màn hình kích thước tối thiểu 6 inch nhưng chỉ được phát hành giới hạn ở 3 quốc gia Châu Âu là Nga, Đức và Ba Lan. Trong khi đó, ở các thị trường khác thì phiên bản Galaxy A5 2018 (A8) sẽ được phổ biến rộng rãi hơn với màn hình kích thước 5.5 inch.

NTT

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung đang lên kế hoạch thay đổi tên gọi Galaxy S, có thể là Galaxy X?

Đã hơn 8 năm Samsung đặt tên gọi Galaxy S cho các dòng flagship thì theo thông tin mới đây cho biết tên gọi có thể sẽ được đổi thành Galaxy X Series.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Năm 2019, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

Tài khoản trên cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và tầm thấp mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Đặc biệt, Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Galaxy P và

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...