Gionee S6 Pro ra mắt chính thức với 4GB RAM, chip Helio P10, giá 6.6 triệu

Phiên bản kế nhiệm Gionee S6 là S6 Pro đã chính thức được ra mắt ngày hôm nay với cấu hình mạnh mẽ hơn.


 

Hãng điện thoại Gionee của Trung Quốc vừa công bố thêm một mẫu smartphone mới có tên gọi Gionee S6 Pro, đây là phiên bản nâng cấp của chiếc S6 được ra mắt hồi cuối năm ngoái.

Gionee S6 Pro có thiết kế đẹp với bộ khung được làm bằng kim loại nguyên khối sang trọng. Bên cạnh đó, cấu hình của sản phẩm cũng được nâng cấp đáng kể với màn hình 5.5 inch IPS LCD độ phân giải Full HD, chip xử lý MediaTek Helio P10 với một 8 nhân Cortex- A53, chip đồ họa GPU Mali-T860MP2 và RAM 4GB. Gionee vẫn sử dụng camera có độ phân giải 13MP phía sau cho S6 Pro và có thêm khả năng Auto Focus (tự động lấy nét - AF). Trong khi đó camera phía trước của sản phẩm được nâng cấp lên 8MP.


 

Các thông số kĩ thuật còn lại của Gionee S6 Pro bao gồm bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng thông qua khe cắm microSD. Máy chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow, hỗ trợ 2 SIM (hoặc 1 SIM + 1 microSD), kết nối 4G LTE, USB Type-C và pin dung lượng 3130 mAh.

Gionee S6 Pro sẽ có giá bán từ 300 USD tương đương 6.6 triệu đồng và có sẵn trong các màu sắc như vàng, bạc hoặc vàng hồng.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Từ khoá : Gionee, Pro, 4GB, RAM, chip, Helio, P10, tri

TIN LIÊN QUAN

Gionee S9 với camera kép sẽ ra mắt ngày 15 tháng 11

Hôm nay, một teaser quảng cáo đã cho thấy chiếc điện thoại camera kép Gionee S9 sẽ được ra mắt sớm vào ngày 15 tháng 11 tới đây.

Gionee chính thức bán ra 2 phiên bản màu sắc trẻ trung năng động của Gionee S10

Gionee S10 phiên bản màu xanh đại dương và xanh lục nhạt vừa được chính thức bán ra với mức giá 384 USD (~8.7 triệu VND).

Gionee F103 Pro: Smartphone chính hãng 3 GB RAM rẻ nhất

Gionee F103 Pro là một trong hai sản phẩm vừa được PHTD – nhà phân phối độc quyền điện thoại thương hiệu Gionee tại Việt Nam ra mắt gần đây. Máy...

Gionee X1S: RAM 3 GB, camera 16 MP, Android 7.0 Nougat giá 4.6 triệu VND

Gionee X1S là mẫu điện thoại mới được thiệu tại thị trường Ấn Độ đến từ nhà sản xuất smartphone Trung Quốc. Thiết bị nổi bật với viên pin khủng...

Gionee W909 vỏ sò với 4GB RAM sẽ ra mắt vào ngày 29/3 tới

Gionee W909 là một chiếc điện thoại đặc biệt với chất liệu bằng vỏ sò có trang bị cảm biến vân tay được giới thiệu tại mọt sự kiện ngày 29/3 tới với giá bán 13 triệu đồng.

Gionee S9 chính thức ra mắt: Camera kép, giá tầm trung

Hôm nay là một ngày trọng đại đối với Gionee khi hãng vừa cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên có camera kép với tên gọi Gionee S9.

Quái vật Gionee M6S Plus chính thức ra mắt: màn hình 6 inch, 6 GB, 256 GB, 6.020 mAh, Android 6.0

Gionee M6S Plus có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, hai SIM và cảm biến vân tay tích hợp trong nút Home. Ngoài ra, chip Helio P10 của MediaTek trên M6 Plus cũng đã được thay thành Snapdragon 653 của Qualcomm.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta