Song Joong Ki xuất hiện cùng điện thoại trong suốt của Vivo


Smartphone đang ngày càng có nhiều flagship dẫn đầu với nhiều tính năng mới như màn hình dẻo, điện thoại lắp ráp,… Và sắp tới đây, Vivo dường như đang có ý định ra mắt một chiếc smartphone trong suốt thì phải.

Xem thêm: Vivo X7 tự nhiên rò rỉ hình ảnh thực tế mặt trước

Dựa theo một hình ảnh teaser quảng cáo cách đây vài giờ, Vivo đã giới thiệu một chiếc smartphone trong suốt. Không chỉ vậy mà Vivo còn mời thêm đội trưởng Song Joong Ki nổi tiếng trong phim Hậu duệ của mặt trời về quảng cáo nữa. Chắc có thể đây là một ám chỉ rằng Vivo đang nhắm tới thị trường tiêu dùng giới trẻ nhiều hơn.

Xem thêm: Vivo ra mắt bộ đôi smartphone mới với RAM 3/4 GB, camera 13 MP


Thực tế, nếu bạn từng xem qua bộ phim Captain American 3: Civil War vừa ra mắt khoảng hơn 1 tháng trước thì bạn có thể thấy rằng những chiếc smartphone trong bộ phim này chủ yếu là của Vivo. Trong đó, Tony Stark – Iron man cũng đã xuất hiện với một chiếc điện thoại trong suốt nữa.

Nhiều người dự đoán rằng, chiếc điện thoại này sẽ là một thành viên của dòng X-series của Vivo, có thể sẽ là Vivo X7 hay X7 Plus.

Xem thêm: Vivo X6S và Vivo X6S Plus chính thức trình làng, thiết kế đẹp, cấu hình cao

Từ khoá : Song, Joong, tho, trong, Vivo

TIN LIÊN QUAN

Vivo X9 với camera kép như iPhone 7 Plus sẽ ra mắt vào tháng tới

Vivo gần đây khá im hơi lặng tiếng tuy nhiên có vẻ như hãng bây giờ bắt đầu “lên tiếng”, sau khi ra mắt mẫu smartphone Vivo Y67 đối thủ của OPPO F1s thì mới đây, hãng điện thoại này đã đăng tải một quảng cáo cho thấy...

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sắp ra mắt smartphone cảm biến vân tay trong màn hình X21 vào 19/3 tới

Vivo đang là hãng điện thoại đầu tiên “cán đích” cuộc đua sản xuất smartphone có cảm biến vân tay ngay trong màn hình. Hồi tháng 1 họ đã giới thiệu Vivo X20 Plus UD, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên

Smartphone chuyên selfie Vivo X7 với camera trước 16 MP sắp ra mắt

Ngày càng có nhiều mẫu smartphone chuyên tự sướng được tung ra thị trường, mới đây, một smartphone có tên gọi Meitu M6 đã ra mắt với camera trước lên tới 21 MP còn bây giờ là một sản phẩm từ Vivo.

Vivo sắp có thêm smartphone chuyên tự sướng với camera trước 16MP

Trang công nghệ gsmarena vừa đăng tải hình ảnh quảng cáo mới smartphone siêu tự sướng Vivo X7 sắp được ra mắt.

Smartphone 'Hậu duệ mặt trời' camera trước 16 MP rò rỉ cấu hình hấp dẫn

Hồi giữa tháng 6, Vivo đã hé lộ một chiếc smartphone mới với camera trước cực tốt mang tên X7. Bây giờ, tiếp tục có thêm nhiều thông tin thú vị về sản phẩm này được hé lộ.

THỦ THUẬT HAY

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Kiểm tra số IMEI đơn giản, nhanh chóng và chính xác

Để xác định chính xác điện thoại iPhone của mình có phải hàng chính hãng hay không thì bạn cần kiểm tra số IMEI ( nternational Mobile Equipment Identity) là dãy gồm 15 chữ số được các hãng điện thoại sử dụng để xác

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.