Chỉ sau 1 tuần cho đặt hàng online, số lượng khách hàng đặt mua máy OPPO F5 trên toàn quốc đã lên đến con số 30,000 máy, phá vỡ kỷ lục đơn đặt hàng của OPPO trong năm nay. Qua đây có thể thấy được sự thành công rực rỡ của sản phẩm OPPO F5. Nhưng với cương vị là một thương hiệu di động lớn, thành công này chưa đủ thỏa mãn tham vọng của OPPO tại thị trường Việt.
“Refresh” đem đến sự thành công cho OPPO F5
Trong những năm “chinh chiến” trên thị trường Việt, OPPO vẫn luôn phải tự đổi mới mình qua từng sản phẩm, để có thể đứng vững được đến tận ngày hôm nay. Và ở OPPO F5, thêm một lần nữa, người dùng được chứng khiến cách mà OPPO tự làm mới mình, tự tạo ra thứ “vũ khí” sắc bén để đối chọi lại với các đối thủ mạnh mẽ trên đấu trường di động Việt, tất nhiên thứ “vũ khí” đó đã phát huy tác dụng.
OPPO F5 xuất hiện với thiết kế màn hình FullView, hoàn toàn mới, toàn bộ mặt trước của sản phẩm là nơi đặt màn hình hiển thị kích thước 6 inch, tỷ lệ chuẩn 18:9, viền đã được tối giản mang đến không gian hiển thị hình ảnh rộng lớn. Hơn 78% diện tích mặt trước đã nhường hết cho tấm nền hiển thị. Kiểu thiết kế FullView này chưa từng xuất hiện trên một chiếc OPPO nào, không chỉ có ý nghĩa về mặt trải nghiệm hình ảnh và FullView còn khiến sản phẩm trở nên sexy hơn và đẹp mắt hơn rất nhiều.
Màn hình chưa phải là “món đòn” mạnh nhất và có tính gây “sát thương” cao của OPPO F5. Bởi selfie mới thực sự là thứ tạo nên điểm hấp dẫn nhất cho sản phẩm này. Sở hữu cảm biến camera selfie 20MP, khẩu độ ống kính F/1.9, phần cứng khủng giúp máy dễ dàng mang đến cho người dùng những bức ảnh selfie chất lượng cao ở trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.
Chưa dừng ở việc tích hợp phần cứng camera ấn tượng, OPPO còn tích hợp hệ thống trí tuệ nhân tạo vào trong camera selfie, với khả năng nhận biết hơn 200 điểm khác nhau trên khuôn mặt, A.I camera của OPPO F5 dễ dàng phát hiển ra các khuyết điểm không đáng có, từ đó sử dụng kho dữ liệu đã được OPPO tổng hợp và lấy ý kiến của hàng ngày chuyên gia sắc đẹp trên thế giới, để áp dụng cơ chế làm đẹp phù hợp nhất.
Đặc điểm nổi bật của A.I camera selfie đó chính là có thể tự học hỏi sự thay đổi của khuôn mặt người dùng theo thời gian, làn da của bạn có thể thay đổi do yếu tố tác động bên ngoài, bạn có thể nhiều nếp nhăn hơn do tuổi tác, nhưng tất cả các thay đổi này đều được ghi nhận sau mỗi lần selfie, từ đó OPPO F5 luôn biết cách làm đẹp sao cho hợp lý, vừa khắc phục nhược điểm khuôn mặt nhưng không biến nó trở nên quá ảo diệu. Tất cả những tính năng selfie này, cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có một mẫu smartphone nào đủ sức để “sánh bằng”.
Thêm vào đó, OPPO còn làm nức lòng các game thủ, những người thường xuyên sử dụng điện thoại để giải trí với các tựa game mobile bằng việc hợp tác cùng Garena để tối ưu hóa riêng Liên Quân với phần cứng của OPPO F5. Các pha combat đã trở nên mượt mà và ổn định hơn rất nhiều, sẽ không còn hiện tượng lag, giật trong quá trình “chiến game” nữa.
Thành công của OPPO F5 mới chỉ là bước khởi đầu, bàn đạp cho một chuỗi thành công khác trong tương lai
Với một thương hiệu có tầm và có tiếng như OPPO, thì việc liên tục chinh phục các đinh cao của thành công được xem như là một cách tự tạo động lực duy trì hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng và kinh doanh. Dựa trên những tính năng, những nâng cấp mà OPPO mang lên OPPO F5 như màn hình tràn cạnh, camera selfie tích hợp A.I hay tối ưu hóa khả năng chơi game, dường như thương hiệu di động này đã bắt đầu hiểu được khách hàng của họ cần điều gì ở một chiếc điện thoại thông minh.
Từ sự hiểu biết đó, sẽ còn có rất nhiều những các smartphone sở hữu các tính năng hấp dẫn, được ra mắt sau này. Không cần nói đâu xa, trong dịp mua sắm cuối năm và giáp Tết tới đây, chắc hẳn OPPO sẽ còn tung ra những con át chủ bài để đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn của người tiêu dùng Việt.
Và ở một tương lai xa hơn, OPPO cùng các mẫu smartphone sở hữu nhiều tính năng đột phá của họ sẽ không chỉ đơn thuần là đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà còn tự tạo ra các xu hướng công nghệ hữu ích và hấp dẫn để người dùng tin tưởng, lựa chọn cũng như các hãng công nghệ khác phải học theo.
Tạm kết:
Kể từ thời OPPO Find 7, người ta chưa chứng kiến được sự dẫn đầu công nghệ của OPPO mãi cho đến khi OPPO F5 được giới thiệu. Ở phương diện là một người dùng đam mê công nghệ, chắc hẳn không ít người mong muốn thấy được những cuộc đua mang tính cách mạng, đổi mới trải nghiệm di động, mà người khởi sướng sẽ là những thương hiệu di động lớn trong đó có OPPO. Hãy cùng chờ đợi xem, OPPO trong tương lai, sẽ làm gì để chinh phục người dùng Việt.
BN