Samsung Galaxy Tab S3 lộ hình ảnh chính thức với nút “Back” quái dị

Hôm nay, Twitter của @evleaks đã xuất hiện những hình ảnh chính thức của thế hệ máy tính bảng cao cấp mới của Samsung – Galaxy Tab S3. Nếu như bạn vẫn nhớ thì Tab S3 đã có chứng nhận từ TENAA hồi tháng trước và đây là những dấu hiệu cho thấy nó sẽ sớm được phát hành.


Samsung Galaxy Tab S3 lộ hình ảnh chính thức với nút “Back” quái dị

Về cấu hình phần cứng, Galaxy Tab S3 dự đoán sẽ có 2 phiên bản với kích thước màn hình khác nhau là 9.7 inch và 8 inch. Tablet ra mắt chạy ngay Android 6.0 Marshmallow mới nhất. Nó sẽ có 3GB RAM, 32GB dung lượng bộ nhớ trong, camera chính 8MP (hỗ trợ quay 1080p) và phụ là 2MP (hỗ trợ quay 1080p). Sức mạnh xử lý sẽ đến từ con chip Snapdragon 652 với 8 nhân (4 nhân Cortex-A72 và 4 nhân A53).


Cả 2 phiên bản của Galaxy Tab S3 mặc dù khác nhau về kích thước màn hình nhưng đều sẽ có chung một độ phân giải là 2048 x 1536 pixel. Pin của bản 8 inch là 4,000mAh trong khi đó chưa rõ với bản 9.7 inch. Thông tin của những sản phẩm này sẽ được cập nhật sớm nhất trên trang tin.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Tab, Back

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh chính thức Samsung Galaxy Tab S3 trước khi ra mắt

Galaxy Tab S thế hệ thứ 3 của Samsung vừa lộ ảnh chính thức từ @evleaks, sau khi bị rò rỉ một số thông số phần cứng hồi tháng trước.

Lộ hình ảnh Samsung Galaxy Tab S3 với vị trí nút back khá kỳ lạ

Gần một năm sau khi trình làng chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S2, thông tin về thiết bị kế nhiệm của nó đã chính thức xuất hiện.

Samsung Galaxy J3 2017 lộ diện: Snapdragon 430, RAM 2GB, Android 6.0

Đây không phải lần đầu tiên Samsung Galaxy J3 2017 xuất hiện trên báo chí. Trước đây điện thoại đã từng được thử nghiệm tại Ấn độ và được cơ quan TENAA chứng nhận tuy...

Hé lộ Samsung Galaxy Note 6 Lite với màn hình 1080p, chip Snapdragon 820 và 4GB RAM

Thông thường các bản 'lite' là các bản cấu hình thấp của một chiếc điện thoại, thế nhưng Galaxy Note 6 Lite lại khác vì nó mang rất nhiều thông số kĩ thuật khủng

Samsung Galaxy On Nxt ra mắt: 3GB RAM, cảm biến vân tay, giá 6 triệu

Điện thoại được trang bị cấu hình khá tốt với màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD 1080p, chip xử lý 8 nhân tốc độ 1.6GHz (Samsung giấu tên), 3GB RAM...

Samsung Galaxy Tab S chuẩn bị được cập nhật Android 6.0?

Cụ thể trước đó Samsung Hà Lan cho biết rằng bản cập nhật Android Marshmallow sẽ không được phát hành cho Galaxy Tab S, trong khi tài liệu rò rỉ mới đây từ Samsung Hy...

Samsung Galaxy J3 2017 lộ diện: Snapdragon 430 CPU, 2GB RAM, Android Marshmallow

Hôm nay, Samsung Galaxy J3 2017 đã tiếp tục được tìm thấy trên Geekbench với thông số kĩ thuật trung bình gồm chip Snapdrgon 430 và 2GB RAM.

FCC xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016): màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420, 3GB RAM

FCC vừa xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016). Máy sẽ có màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420 và 3GB RAM cho sức mạnh tương đương Galaxy Note 5.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.