Samsung Galaxy J3 Pro ra mắt: Màn hình 5-inch, RAM 2GB, giá 3,3 triệu đồng

Bản nâng cấp của smartphone Galaxy J3 ra mắt đầu năm được nâng cấp về cấu hình với bộ khung kim loại nguyên khối.

Cấu hình của Galaxy J3 Pro được trang bị màn hình Super AMOLED 5 inches, độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon 410, camera chính 8MP kèm camera phụ 5MP, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng viên pin dung lượng 2.600 mAh.

Máy hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G LTE và chạy nền tảng Android 5.1. Dòng máy này sẽ không sử dụng màn hình Full HD giống như những thông tin rò rỉ ban đầu, tuy nhiên, đây là giá bán 150USD được coi là hợp lý cho J3 Pro. Samsung sẽ sớm cung cấp sản phẩm này cho các thị trường khác trong thời gian tới.

Samsung Galaxy J3 Pro ra mắt: Màn hình 5-inch, RAM 2GB, giá 3,3 triệu đồng
Từ khoá : Samsung, Galaxy, Pro, RAM, 2GB, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy C5 có giá 8.6 triệu đồng tại Việt Nam

Samsung Galaxy C5 mang vóc dáng kim loại sang trọng, mỏng 6,7 mm. Máy có ngoại hình bắt mắt, được trang bị cấu hình cao, RAM lớn 4 GB và có giá 8,59 triệu đồng...

Khui hộp Samsung Galaxy C9 Pro - Màn hình 6 inches, lưng kim loại, pin 4000mAh

Trang điện tử tmall.com vừa tung ra các hình ảnh khui hộp chiếc smartphone dòng C với tên gọi C9 Pro. Qua...

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Galaxy J2(2018)chính thức ra mắt: Màn hình AMOLED 5”, Snapdragon 425, giá bán siêu rẻ

Galaxy J2 (2018) có màn hình Super AMOLED 5 inch, sử dụng chipset Snapdragon 425, RAM 2GB đi kèm giá bán hấp dẫn là 3 triệu đồng.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung ra mắt Galaxy J4 nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng trẻ

Với mong muốn đem đến cho người dùng nhiều sựa lựa chọn phong phú hơn, Samsung vừa mới chính thức ra mắt Galaxy J4 – mẫu smartphone có ưu điểm nổt bật về camera sau chụp khá tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, bên cạnh màn hình Super AMOLED với kích

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Cách viết ghi chú, bình luận trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng viết bình luận, ghi chú trong ô dữ liệu giúp người dùng có thể nắm rõ nội dung khi làm việc với nhiều người.

Trọn bộ Key Crack Office 365 và hướng dẫn kích hoạt phần mềm nhanh chóng nhất

Hệ thống dịch vụ MS Office 365 được xây dựng trên nền tảng đám mây và cung cấp nhiều tính năng trực tuyến khác nhau. Tuy nhiên, để tận dụng hết tiềm năng của MS Office 365, việc kích hoạt bản quyền là rất cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

Đánh giá Galaxy J2 Prime - smartphone giá rẻ có hiệu năng tốt nhất

Samsung Galaxy J2 prime là chiếc điện thoại chuẩn bị được bán ra tại thị trường Việt Nam, máy nằm trong phân khúc giá rẻ, tuy nhiên hiệu năng Galaxy J2 Prime lại được đánh giá khá tốt so với mức giá.