Samsung hứa hẹn sẽ mang RAM 8GB lên thiết bị di động

Samsung đã sản xuất thành công RAM 8GB DDR4 trong thời gian qua và hãng cũng mong muốn sản xuất được dung lượng bộ nhớ RAM này dưới kiến trúc 10nm, mở ra cơ hội mới cho các thiết bị di động trong tương lai. Bên cạnh đó, tốc độ truyền tải của thế hệ RAM mới cũng cao hơn rất nhiều, gấp 2 lần so với thế hệ cũ.

Cũng theo những thông tin rò rỉ gần đây, Samsung Galaxy Note 6 sẽ được trang bị dung lượng bộ nhớ RAM lên tới 8GB và nhiều khả năng thông tin này sẽ trở thành sự thật. Tuy nhiên, trên thực tế, các smartphone chưa cần đến một dung lượng RAM lớn đến như vậy. Tất cả vẫn đang còn là ẩn số, song, về công nghệ di động, Samsung đang đi đầu trong việc sản xuất các linh kiện trong smartphone hay tablet.

Samsung cho biết, để chế tạo thành công bộ nhớ RAM mới, hãng đã phải sử dụng công nghệ in, thiết kế bảng mạch độc quyền, từ đó tạo dựng được nền tảng để phát triển các thế hệ mới bền vững cũng như giá thành rẻ hơn trong tương lai.

Nguồn : Techz.vn
Từ khoá : Samsung, mang, RAM, 8GB, smartphone, tablet

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 sẽ được cải thiện tốc độ nhờ ... Samsung

Apple và Samsung - 2 hãng công nghệ 'không đội trời chung' nhưng vẫn là đối tác tốt của nhau. Dự kiến ở thế hệ iPhone tiếp theo, Samsung sẽ giúp sản phẩm của Apple cải thiện tốc độ nhiều hơn nữa.

Samsung có thể ra đến 4 smartphone màn hình gập vào năm sau

Một thông tin mới đến từ hãng tin ETNews của Hàn Quốc, cho biết Samsung sẽ phát hành bốn smartphone gập vào năm 2021. Các phiên bản được cho là sẽ bao gồm hai mẫu Z Fold và hai mẫu Z Flip.

Galaxy S21 sẽ là smartphone 5G cao cấp rẻ nhất của Samsung

Galaxy S21 sẽ là smartphone 5G cao cấp rẻ nhất của Samsung Galaxy S21 mới sẽ được Samsung chào bán tại thị trường Hàn Quốc với mức giá dưới 1 triệu won (916 USD). Một trong những mẫu điện thoại di động của Samsung. Ảnh: Reuters Các nguồn tin trong

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

Chi tiết gói Bảo hiểm tai nạn bất ngờ vô cùng hấp dẫn dành cho Samsung Galaxy Note 8

Là dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay, Galaxy Note 8 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày 29/9 tới đây và tất nhiên sẽ đi kèm với Dịch vụ chăm sóc Đặc quyền Samsung Elite & Worry Free, các khuyến mãi từ những hệ thống

Hai mẫu smartphone màn hình dẻo của Samsung xuất hiện với tên Galaxy X1 và X1 Plus

Techrum - Thời gian gần đây, có rất nhiều tin đồn về một mẫu smartphone màn hình dẻo sẽ được Samsung ra mắt trong năm nay. Nhưng thông tin rò rỉ mới nhất lại cho biết, Samsung đang nghiên cứu đến hai thiết bị dạng này.

Samsung xác nhận thời điểm ra mắt một siêu phẩm mới trong năm 2017

Samsung đang làm hết sức mình để giúp tối đa hóa doanh số của Galaxy S8, S8 Plus, bộ đôi smartphone cao cấp ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua. Đặc biệt hơn, Samsung cũng xác nhận rằng hãng sẽ ra mắt thêm một siêu phẩm vào nửa cuối năm 2017.

Sạc không dây 25W sẽ có mặt trên smartphone Samsung Galaxy S22 Series

Dựa trên các nguồn tin gần đây, dòng smartphone Samsung Galaxy S22 sẽ sớm ra mắt vào tháng 2/2022. Trước thềm ra mắt chính thức, thông tin liên quan đến Galaxy S22, S22 Plus, S22 Ultra và Note thế hệ mới gần như bị rò rỉ hết.

THỦ THUẬT HAY

Hãy thử ngay những cách khắc phục lỗi CH Play bị dừng hoặc buộc đóng

Bạn đang tải game, ứng dụng hoặc tiện ích từ CH Play về điện thoại, bỗng dưng gặp lỗi cho biết CH Play bị treo, bị dừng, chờ tải xuống … Trong bài này, sẽ hướng dẫn cách giải quyết vấn đề này với một trong các giải

Cách copy nhạc vào iPhone không cần iTunes

Nhiều người sử dụng sản phẩm di động của Apple cảm thấy khá bực mình vì phải phụ thuộc vào iTunes để quản lý nhạc trong iPhone, mặc dù iTunes là một cách hay để quản lý thư viện nhạc của bạn. Vì vậy, bài viết sau sẽ

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

Liệu thoát ứng dụng chạy ngầm có giúp chiếc iPhone của bạn chạy nhanh và tiết kiệm pin hơn?

Ứng dụng chạy ngầm trên iPhone là vấn đề rất được quan tâm, không biết nó có mang lại lợi ích hay tác hại gì cho chiếc điện thoại của mình hay không? Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn về vấn đề này.

6 ứng dụng hỗ trợ để bạn có thể đạt được mục tiêu dễ dàng hơn

Với sự tiện dụng và luôn được mang theo bên mình, smartphone sẽ là công cụ hữu hiện giúp bạn đạt được những mục tiêu trong suốt 365 ngày của năm 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.