Huawei xác nhận ngày cập nhật Android 7 cho các phiên bản GR5 2017

Huawei có khá nhiều các dòng sản phẩm trong phân khúc phổ thông trong đó có GR5 Series. Vừa mới đây nhà sản xuất smartphone này chính thức ra thông báo ấn định ngày Cập nhật android 7 cho GR5 Series bao gồm GR5 2017 Pro, GR5 2017 và GR5 Mini.

Đúng như thế, các phiên bản của Huawei GR5 sẽ được nhà sản xuất này cập nhật android 7 và giao diện EMUI 5.0 bắt đầu từ ngày 20 - 5 và phiên bản đầu tiên nhận cập nhật này đó chính là phiên bản cao cấp nhất của Series GR5 2017 Pro và các phiên bản sau sẽ nhận được bản cập nhật này ngay sau đó. 

Huawei sẽ chính thức nâng cấp lên hệ điều hành Android 7.0 với giao diện EMUI 5.0 được tùy biến sâu với nhiều ứng dụng độc đáo, Huawei GR5 2017 Pro hay bất cứ phiên bản nào của Huawei GR5 đều sẽ thỏa mãn người dùng với hiệu năng máy được cải tiến đáng kể, tốc độ xử lý thao tác trên máy nhanh hơn, quản lý tốt hơn. Việc nâng cấp lên EMUI 5.0 giúp điện thoại hoạt động mượt mà hơn dựa trên hệ thống học tập thông minh và kỹ thuật tối ưu hóa tuyệt vời các thành phần của Android.

Chỉ bằng một vài cài đặt khi bắt đầu sử dụng máy và một số thao tác thường xuyên trong quá trình sử dụng, cùng với sự trợ giúp của EMUI 5.0 trên Android 7, người dùng sẽ luôn giữ được hiệu năng máy trong trạng thái tốt nhất, nhất là cải thiện được thời gian sử dụng pin lâu hơn, bền hơn. Ngoài ra, hệ điều hành Android 7.0 cũng phép người dùng tiếp cập được với nền tảng thực tế ảo Daydream của Google. 

DThanh

TIN LIÊN QUAN

EMUI 6 của Huawei sẽ được xây dựng trên nền tảng hệ điều hành Android O

Mới đây, tổng giám đốc điều hành của Huawei ông Yu Chengdong đã xác nhận rằng giao diện Emotion UI (EMUI) của công ty sẽ được xây dựng trên...

Huawei tiết lộ lịch trình nâng cấp giao diện EMUI 5.0 trên nền Android 7.0 Nougat

Techrum - Mới đây, lịch trình phát hành bản nâng cấp giao diện EMUI 5.0 dựa trên nền tảng Android 7.0 Nougat của Huawei đã vô tình bị tiết lộ. Trước đó vào cuối năm 2016, Huawei đã tiến hành thử nghiệm EMUI 5.0 tại thị trường Trung Quốc trên một số

Huawei công bố kế hoạch cập nhật Android Nougat và EMUI 5.0

Sau khi ra mắt Huawei Mate 9 với Android 7.0 và EMUI 5.0 cài sẵn, Huawei cũng công bố danh sách nhưng model cũ nhận được bản cập nhật này.

Huawei P9 bản quốc tế sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat

Sau khi ra mắt những flagship mới gồm Huawei P10 và P10 Plus tại MWC 2017 vừa qua, Huawei cũng tuyên bố sẽ triển khai cập nhật Android 7.0 với giao diện EMUI 5.0 cho Huawei P9 trong quý 1/2017.

Danh sách thiết bị Huaweu hỗ trợ EMUI 5.0 trên Android 7

Thế giới di động - Huawei vừa công bố một bảng danh sách lịch trình các thiết bị sẽ được nâng cấp giao diện EMUI 5.0 trên nền tảng Android 7.0 Nougat mới nhất.

Huawei tung ra Android Pie cho Mate 10 thế hệ trước

Bên cạnh Android 9.0 Pie thì phiên bản EMUI 9.0 cũng được cập nhật lên thiết bị. EMUI 9 là giao diện tùy biến riêng của Huawei dành cho các thiết bị của hãng. Trước khi nâng cấp, Mate 10 đang sử dụng phiên bản EMUI 8.2. Phiên bản Android mới giúp

Huawei giới thiệu EMUI 9.0 beta dành cho 9 smartphone, có cả Huawei P20 Pro

Danh sách này bao gồm 6 smartphone Huawei và 3 smartphone Honor, đặc điểm chung là tất cả đều được trang bị chipset Kirin 970. Trong khi đó, bộ đôi Mate 20 mới ra mắt trang bị vi xử lý Kirin 980 đã cài sẵn EMUI 9.0 ngay từ khi xuất xưởng.

Huawei tung danh sách các thiết bị sẽ nhận được bản nâng cấp EMUI 8.0

Danh sách bao gồm: Mate 8, Huawei P9, P9 Plus, Nova Youth Edition, Nova 2 và Nova 2 Plus. Riêng dòng sản phẩm Mate 10 mới của công ty đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết

Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Cách chia sẻ file dung lượng lớn trên Facebook

Bạn có thể dùng ứng dụng Pipe của Facebook để gửi các file có dung lượng tới 1GB cho bạn bè. Pipe cho phép gửi file ngay cả khi người nhận không online ở thời điểm bạn gửi.

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Đánh giá Honda CR-V L 2018: Có thật sự đáng với giá tiền?

Tại Việt Nam, Honda CR-V có mặt từ năm 2008 và đến nay đã bán ra khoảng 25.000 xe. Honda CR-V cũng luôn là cái tên được săn đón cả trên thị trường xe mới và xe cũ. Chỉ cần bỏ ra vài phút tra cứu,