10 website chỉnh sửa ảnh trực tuyến tốt nhất hiện nay



Hiện nay có rất nhiều phần mền chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến cao cấp, tuy nhiên không phải cái nào cũng được miễn phí. Các công cụ hỗ trợ lại quá phức tạp và mất thời gian tải về trong khi bạn đang cần gấp hoặc không cần thiết phải cài đặt trên máy tính của mình.
Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn 10 công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đơn giản và dễ sử dụng nhưng chất lượng ảnh lại không thua kém gì một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.
1/ Pixlr
Pixlr hiện đang là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến được rất nhiều người ưa chuộng, và đặc biệt hơn là nó hoàn toàn miễn phí.


Bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa các bức ảnh của mình ngay trên nền Web với đầy đủ các công cụ hỗ trợ như Image Resize, Layer, Adjustment, Filter … như vậy bạn có thể thoải mái chỉnh sửa và tạo các hiệu ứng tuyệt đẹp cho bức ảnh. Đặc biệt hơn định dạng ảnh lưu hỗ trợ JPG, PNG, BMP, TIFF, PXD.
Tuy nhiên điểm yếu của Pixlr Web là không thể sử dụng các phím nhanh vì vậy mọi thao tác của bạn đều phải sử dụng chuột.
2/ Photoshop Express
Có lẽ bạn quá quen thuộc với phần mềm Photoshop rồi, tuy nhiên không nhất thiết chúng ta phải cài đặt nó lên pc/laptop thì mới dùng được. Adobe đã cung cấp một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nhanh tương tự như Photoshop chính thống, mặc dù đã được tối giản đi rất nhiều nhưng vẫn có đầy đủ các chức năng mà người dùng hay sử dụng nhất. Lưu ý, vì đây là công cụ sử dụng trực tuyến nên Photoshop Express chỉ chấp nhận định dạng ảnh JPEG mà thôi.
Nếu bạn ưa thích các trình chỉnh sửa ảnh của Adobe thì đây là một công cụ rất đáng dùng.


3/ Picmonkey
Khác với Pixlr và Photoshop Express, Picmonkey là bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa nhanh bức ảnh với giao diện đơn giản. Rất phù hợp với người dùng tuổi teen bởi không mất qua lâu để làm đẹp một bức ảnh, các hiệu ứng đều có sẵn và chỉ việc chọn lựa sao cho đẹp mắt mà thôi. Bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm vào các khung viền, icon ngộ nghĩnh hay các dòng chữ với font tuyệt đẹp.
Không mất quá nhiều thời gian để có một bức ảnh đẹp thì Picmonkey là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào!


4/ FotoFlexer
Đây là một trình chỉnh sửa ảnh được cộng đồng mạng đánh giá khá cao với các tiện ích như Crop ảnh, tạo các hiệu ứng có sẵn, trang trí bức ảnh với các họa tiết đẹp hay là làm đẹp bức ảnh với tiện ích Beautify. Mình đã dùng thử và bức ảnh hậu kỳ khá đẹp mắt.


Tiện lợi hơn là sau khi chỉnh sửa ảnh, bạn có thể Upload trực tiếp lên các host lưu trữ ảnh như Picasa, Flickr hay Photopucket, thậm chí có thể chia sẻ trực tiếp lên trang Facebook cá nhân nữa nhé.
5/ Lunapic
Giao diện của công cụ này không màu mè và khá đơn giản, tuy nhiên điều này không quá quan trọng khi mục đích là chỉnh sửa được bức ảnh của bạn.
Với Lunapic bạn có thể sử dụng một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu các hoạt động hay phải lần mò tìm các tiện ích. Đặc biệt là bạn có thể tạo các slide ảnh như một trình chỉnh sửa ảnh thực thụ.


Tương tự như FotoFlexer, Lunapic cũng có khả năng upload ảnh và chia sẻ qua Facebook, Imgur, Pinterest, Twitter hay Goolge+
6/ SplashUp
Đây là một công cụ đến từ Edmypic với khả năng chỉnh sửa ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng chỉnh sửa mà bạn cần, giao diện cao cấp nhưng rất dễ sử dụng.
SplashUp khá giống Photoshop được thu nhỏ lại, nếu bạn thích một công cụ chỉnh sửa ảnh tốt và có giao diện đẹp mắt thì đây là một lựa chọn khó có thể bỏ qua.


7/ Online Image Editor
Thoạt nhìn thì nó khá cổ điển tuy nhiên trong quá trình sử dụng thì mình thấy công cụ này rất thân thiện với người sử dụng, các tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được sắp xếp khá tuần tự và logic. Ngoài việc được hỗ trợ các tiện ích như chỉnh sửa bức ảnh, cắt ghép, tạo hiệu ứng nhanh thì việc sử dụng Online Image Editor sẽ không quá mất thời gian.


8/ Phixr
Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí chuyên cung cấp các bộ lọc và hiệu ứng đẹp có sẵn. Các hiệu ứng được kết hợp một cách hoàn hảo, bạn có thể tùy ý biến bức ảnh của mình theo phong cách hiện đại hoặc phong cách hoài cổ cực dễ dàng.
Phixr cũng hỗ trợ chia sẻ ảnh lên mạng xã hội như Facebook, Flickr, Photobucket, Picasa.


9/ Instant Photo Editing Online
Đây là một công cụ khá nâng cao và hơi khó sử dụng vì vậy từ giao diện cho tới các tiện ích đều rất chuyên nghiệp. Bạn có thể Crop bức ảnh hay tinh chỉnh lại màu sắc của bức ảnh, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ hoặc làm đẹp lại khuôn mặt …


Nếu như đã sử dụng quá thành thạo các công cụ ở trên và bạn cần một thứ khác mới mẻ hơn, cao cấp hơn thì Instant Photo Editing Online hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
10/ PiZap
Đây là công cụ cuối cùng mình giới thiệu, bởi nó quá đơn giản, gần như mọi thứ đều được thực hiện một cách tự động và chỉ dành cho việc ghép các họa tiết ngộ nghĩnh hay chỉnh sửa bức ảnh mà không cần quá cầu kỳ.


Trên đây là 10 công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh trực tuyến đang rất phổ biến, với các chức năng và tiện ích khá tốt. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong công việc hay giải trí hàng ngày. Nếu bạn biết thêm một hay nhiều Website hơn, vui lòng để lại tên ở phần bình luận bên dưới cho mọi người cùng tham khảo nhé!
Xem thêm:
@Hải Hài Hước

TIN LIÊN QUAN

Pixlr - Công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí

Pixlr là một công cụ chỉnh sửa ảnh trực tuyến miễn phí và đa năng. Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng, Pixlr cho phép bạn chỉnh sửa ảnh của mình trực tiếp trên trang web mà không cần phải tải phần mềm về máy tính. Bên cạnh đó, Pixlr

Top 5 trang web làm nét ảnh miễn phí tốt nhất bạn nên biết

Để có những bức ảnh chất lượng và sắc nét, việc làm nét ảnh là một công việc rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, nhưng đừng lo, có rất nhiều trang web làm nét ảnh miễn phí đang được

Chia sẻ 30 công cụ hỗ trợ Crop và Resize ảnh trực tuyến, từ cơ bản đến nâng cao(Phần 1 )

Sau đây, TECHRUM xin chia sẻ danh sách 30 công cụ crop và resize ảnh trực tuyến với đầy đủ các tính năng cần thiết từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp dành cho những ai không có quá nhiều nhu cầu chỉnh sửa ảnh để cài đặt riêng một phần mềm chuyên

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có thể chọn mức độ nét của ảnh

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Thúc đẩy kinh doanh trực tuyến hiệu quả tại Hậu Giang nhờ tên miền ".vn"

Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC Bộ TTTT, Sở TTTT tỉnh Hậu Giang và nhà đăng ký tên miền .vn P.A Việt Nam cùng phối thúc đẩy sử dụng tên miền quốc gia Việt Nam .vn và khai trương cổng đăng ký tên miền.vn tỉnh Hậu Giang https//haugiangict.vn.

Cắt video trực tuyến miễn phí với Online Video Cutter

Với những tính năng trên, Online Video Cutter có thể đáp ứng hoàn toàn việc cắt video như trên một phần mềm

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với Trang Công Nghệ đi tìm hiểu cách

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm