Nhà mạng Hàn Quốc phản đối giá khởi điểm đấu giá phổ tần 2100MHz

Theo thời báo Hàn Quốc, các nhà khai thác mạng di động nước này được cho là đang hợp tác với nhau để phản đối lại quyết định của chính phủ về mức giá khởi điểm cao nhất từ trước đến nay sẽ được áp dụng cho cuộc đấu giá phổ tần dự kiến sẽ diễn ra vào tháng tới.

Đây được cho là một sự hợp tác “hiếm có” trên thị trường viễn thông Hàn Quốc bởi lẽ trên thực tế, do tính cạnh tranh cao nên giữa SK Telecom, KT và LG U+ đã ngầm hình thành những mối quan hệ thù địch. Tuy nhiên, trong tình huống này, cả 3 đã quyết định bắt tay để tạo ra những mối quan hệ “cộng sinh” mới.


Nhà mạng Hàn Quốc phản đối giá khởi điểm đấu giá phổ tần 2100MHz

Nhà mạng Hàn Quốc phản đối giá khởi điểm đấu giá phổ tần 2100MHz

Trước đó, Bộ Khoa học, Công nghệ thông tin truyền thông và Kế hoạch tương lai Hàn Quốc (MISP) đã thiết lập mức giá sàn 381,6 tỷ won, tương đương 316,9 triệu USD để sở hữu chiếc giấy phép khai thác và sử dụng băng tần 2100MHz trong thời hạn 5 năm. Đây được cho là mức giá khởi điểm cao nhất trong lịch sử đấu giá phổ tần viễn thông tại nước này.

Cả 3 nhà mạng nước này đều cho rằng đây là mức giá quá cao và được đưa ra tại một thời điểm khá nhạy cảm khi mà cả 3 đều đang rơi vào tình trạng “bội chi” để gấp rút chuẩn bị cho việc triển khai công nghệ 5G vào năm tới.

Lê Hường (theo telecomasia.net)

Từ khoá : 2100MHz

TIN LIÊN QUAN

Mỹ vượt Trung Quốc về khai thác Bitcoin

Thị phần khai thác Bitcoin ở Mỹ tăng lên 35,4% trong tháng 8 từ mức 16,9% vào tháng 4, vượt Trung Quốc sau khi Bắc Kinh cấm khai thác đồng tiền này.

Cạnh tranh với các "đại gia" di động, Vietnamobile tuyến bố phủ 3G toàn quốc

Thông tin từ Vietnamobile cho hay, nhà mạng này xin chuyển đổi từ mô hình hợp tác kinh doanh (BCC) sang thành công ty cổ phần và lên kế hoạch đầu tư phủ 3G toàn quốc.

Viettel thất bại tại Myanmar

Viettel đã không có tên trong danh sách hai công ty nước ngoài sẽ được nhận giấy phép viễn thông tại Myanmar. Theo thông tin mới nhất, Myanmar vừa công bố cấp hai giấy phép viễn thông cho hãng Telenor của Na Uy và Qatar Telecom.

NASA chuẩn bị khai thác địa chất trên mặt trăng

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã xây dựng một đội thăm dò khai thác địa chất trên mặt trăng trong nhiều năm qua và giờ đây đang tiến hành chế tạo một con tàu đổ bộ và di chuyển trên mặt trăng.

Cáp quang AAG khắc phục, Internet Việt Nam trở lại bình thường

Vào lúc 22h30 ngày 4/01/2014, công tác hàn nối đoạn cáp bị đứt ngoài khơi Việt Nam của tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã hoàn tất, lưu lượng được khôi phục. Như vậy, Internet kết nối từ Việt Nam đi quốc tế sẽ hoạt động bình thường trở lại.

Internet trở lại bình thường sau ngày 4 tháng 10

Theo dự tính phải đến ngày 4/10 việc khắc phục sự cố đứt cáp quang biển AAG mới hoàn thành, truy cập internet tại Việt Nam sẽ trở lại bình thường.

Những điều bạn chưa biết về đất hiếm

Chắc rất nhiều bạn đã nghe nói về đất hiếm, kim loại 'quý hơn vàng' giúp kinh tế Trung Quốc tăng trưởng phi mã. Vậy đất hiếm là gì? Tại sao nó lại đắt như vậy? Mời bạn cùng tìm hiểu về đất hiếm qua bài viết dưới đây.

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư: Cơ hội để phát triển và thay đổi vị thế đất nước

Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư là thời cơ để Việt Nam xây dựng chiến lược công nghiệp mới gắn với các đặc trưng của nó.

THỦ THUẬT HAY

10 kiểu gửi email gây “ức chế” cần bỏ ngay lập tức

Email “phao cứu sinh” trong nhiều tình huống kinh doanh nhưng đây không phải là sự lựa chọn thích hợp để bạn có thể gửi bất cứ thứ gì bạn muốn.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

Hướng dẫn chi tiết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền

Bạn đang muốn kiếm tiền từ YouTube nhưng vẫn chưa biết cách tạo kênh YouTube kiếm tiền. Ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết nhất. Để tạo kênh trước hết bạn cần phải đăng ký tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max bằng những màn tra tấn kinh điển

JerryRigEverything nổi tiếng với những video tra tấn điện thoại vừa tung video kiểm tra độ bền iPhone 13 Pro Max. Liệu mẫu iPhone cao cấp nhất nhất của Apple có vượt qua được những màn tra tấn kinh điển từ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc