Đây là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới cung cấp Wifi

Hãng hàng không giá rẻ Mỹ JetBlue mới đây đã hoàn thành việc cung cấp Wifi miễn phí trên tất cả các chuyến bay của mình.

Theo Theverge, kế hoạch mang Wifi tốc độ cao lên các chuyến bay đã được JetBlue khởi động từ năm 2013 tuy nhiên cho đến nay nó mới hoàn thiện trên tất cả các chuyến bay của hãng.

Được biết, tốc độ Wifi trên các chuyến bay có thể đạt tới 15 Mbps, tất nhiên tốc độ có thể chậm lại khi có quá nhiều người truy cập nhưng nhiều khách hàng đã trải nghiệm và cho biết mọi thứ rất mượt mà.

Dự kiến trên mỗi chuyến bay, chi phí cho việc phát Wifi mất khoảng 20 USD tuy nhiên JetBlue đã tiên phong cho việc cung cấp Internet miễn phí đến mọi khách hàng của mình trên những chuyến bay để họ không bỏ lỡ công việc hoặc giải trí. Như vậy là trên những chuyến bay này, mọi người vẫn có thể dùng thiết bị di động từ lúc lên máy bay cho đến lúc hạ cánh.

 

Lưu Duy Hòa

Từ khoá : cung, Wifi

TIN LIÊN QUAN

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8

MyPublicWiFi – Phần mềm phát Wifi miễn phí trên Win 7/8 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích cho người dùng.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm phát Wifi mHotspot phần mềm phát wifi trên máy tính vô cùng ổn định và hiệu quả hiện nay.

Dùng Wifi free, người Sài Gòn chê mạng yếu, đành dùng 3G

Những ngày qua tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và sân bay Tân Sơn Nhất đã được phủ sóng wifi công cộng miễn phí cho du khách, tuy nhiên nhiều người dân chê wifi yếu, đành dùng 3G.

Tấm bản đồ hữu ích giúp truy cập wifi miễn phí ở mọi sân bay

Thời gian tới, bạn có thể sẽ được sử dụng internet không dây miễn phí ở bất kỳ sân bay nào mà bạn tới nhờ một bản đồ tương tác cung cấp dữ liệu thường xuyên về mật khẩu truy cập wifi ở hầu hết các sân bay trên toàn thế giới.

Làm thế nào có thể sử dụng wifi ở mọi nơi bạn đi đến

Những chiếc điện thoại thông minh ngày càng trở nên thông dụng hơn và nó càng hữu dụng hơn nếu được kết nối internet, thay vì sử dụng 3G bạn sẽ phải trả tiền khá nhiều để có thể truy cập được Internet ...

Những chợ hoa được kết nối Wifi miễn phí dịp Tết Bính thân 2016

Ngoài Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, rất nhiều thành phố, điểm tham quan tập trung đông du khách sẽ được cung cấp kết nối Wifi miễn phí, đây là một phần trong dự án S-Wifi của Công ty cổ phần dịch vụ Bưu chính Viễn Thông Sài Gòn.

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify

Hướng dẫn cài đặt và phát wifi bằng phần mềm Connectify phần mềm phát wifi miễn phí, đơn giản, ổn định

Windows Phone 8.1 có thể tự động mở Wifi

Có vẻ như việc phát hiện những tính năng bổ sung mới trong Window Phone 8.1 sẽ không dừng lại.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.