Apple khuyến cáo hạn chế áp sát tai khi gọi điện bằng iPhone 7

Thông tin này được Apple đăng tải chính thức, khuyến cáo người dùng không nên áp sát tai vào điện thoại khi gọi điện trên iPhone 7 và 7 Plus. Thực hư chuyện này là sao?

Apple đã làm cả thế giới bất ngờ khi công bố thông tin này. Bộ đôi flagship của hãng là iPhone 7 và 7 Plus đều bị tình trạng rò sóng. Nếu người dùng để thiết bị sát đầu trong thời gian dài co thể ảnh hưởng đến sức khoẻ. Để hạn chế điều này, Apple khuyên người dùng nên đặt chiếc iPhone cách tai tối thiểu 0,5cm.

Được biết, mẫu iPhone có mã hiệu A1778 có khả năng rò sóng radio ở mức cao và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ người dùng. Cụ thể, những chiếc iPhone này hiện đang được nhà mạng AT&T, T-Mobile phân phối, cùng một số lô hàng phiên bản quốc tế. Không chỉ dính nghi án 'rò sóng', iPhone 7 mang mã hiệu A1778 cũng từng bị giới chuyên môn nhận định là phiên bản có chất lượng kết nối 3G/4G kém hơn so với model khác do dùng chip mạng của Intel.

 

 

Đối với iPhone 7 Plus, phiên bản mã hiệu A1784 cũng được xác định có hiện tượng rò sóng hơn mức bình thường, tương tự iPhone 7 bản A1778. Tất cả những mã hiệu này được khắc ngay sau lưng máy, từ đó bạn có thể kiểm tra một cách kỹ lưỡng khi chọn mua iPhone. Mặc dù trên website cơ quan kiểm duyệt FCC vẫn công bố chỉ số RF của iPhone 7 và iPhone 7 Plus vẫn nằm trong mức quy định. Nhưng dù sao đi nữa thì khi Apple đã chính thức lên tiếng khuyến cáo, chúng ta hãy cố gắng hạn chế để có thể đảm bảo được sức khoẻ của mình bạn nhé.

 

DominV

Theo TechZ

TIN LIÊN QUAN

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức

Apple khuyến cáo cập nhật iPhone, iPad ngay lập tức Apple giục người dùng iPhone và iPad cập nhật hệ điều hành ngay, để vá các lỗ hổng bảo mật có thể bị tin tặc khai thác. Trên trang web hỗ trợ, Apple cho biết ba lỗ hổng bảo mật “có thể đang bị

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’

Tim Cook: ‘Apple đã chuẩn bị thứ lớn lao hơn cả iPhone’ Theo CEO Tim Cook, các thiết bị, dịch vụ chăm sóc sức khỏe mới là ưu tiên hàng đầu của Apple trong tương lai. Bất cứ ai am hiểu về công nghệ đều thừa nhận sản phẩm thành công nhất của Apple,

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Apple mở bán phiên bản refurbished của iPhone 11 series

Apple đã bắt đầu bán các phiên bản refurbished (tân trang) của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, đánh dấu lần đầu tiên iPhone 2019 được bán với giá giảm trực tiếp từ Apple.

Google định giá iPhone 7 cao hơn cả Apple khi đổi máy cũ lấy Pixel 2 mới

Google cũng cung cấp cho khách hàng chính sách 'đổi máy cũ lấy máy mới' với hai dòng flagship mới ra mắt là Pixel 2 và Pixel 2 XL. Điều đáng chú ý là Google còn 'ra giá' cao hơn cả Apple khi định giá đổi chiếc iPhone 7/ 7 Plus cũ lấy máy mới,.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Sự nguy hiểm chết người tại tam giác quỷ Bermuda thứ 2

Biển của Quỷ hoặc Tam giác Rồng, có tên tiếng Nhật là Manoumi là một khu vực thuộc Thái Bình Dương. Đây được coi là nghĩa địa biển khi xảy ra nhiều vụ mất tích và đắm tàu bí ẩn chưa được giải mã.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Ứng dụng SUPERMOJI: mang tính năng Animoji độc lên các máy Android

Hiện nay, Animoji là một những tính năng rất độc đáo trên iPhone X nhờ có camera TrueDepth, tính năng này trước đây đã từng được mang xuống các máy iPhone cũng thông qua ứng dụng SUPERMOJI.

4 tùy chỉnh Android nâng cao không cần root

Bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trên Android mà không cần root thiết bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những tùy chỉnh đó là gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.