Hôm nay iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ mở bán ở Việt Nam


Sức nóng từ bộ đôi điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ chính thức bắt đầu từ ngày hôm nay 11/11/ 2016. Viettel sẽ là đơn vị chính thức phân phối 2 chiếc điện thoại này tại thị trường Việt Nam với đầy đủ các phiên bản và màu sắc.


Hôm nay iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ mở bán ở Việt Nam

Hai dòng điện thoại chính hãng này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá bán không hề thấp. Theo đó dòng điện thoại iPhone 7 có giá bán là 18.790.000 đồng cho phiên bản 32GB, 21.690.000 đồng cho phiên bản 128GB và 24.590.000 đồng cho phiên bản 256 GB. Còn chiếc điện thoại iPhone7 Plus sẽ có giá bán là 32GB là 22.290.000đ và 128GB là 25.190.000đ còn phiên bản 256GB giá bán là 27.490.000 đồng.

Về chế độ bảo hành thì các dòng sản phẩm này sẽ được bảo 12 tháng theo đúng chính sách của Apple và các dòng sản phẩm này sẽ được bán tại hệ thống siêu thị bán lẻ Viettel Store trên toàn quốc.

Tuy nhiên, là đơn vị phân phối dòng sản phẩm chính hãng đang được nhiều người dùng ưa chuộng này thì Viettel đã tiến hành xây dựng một số chương trình hỗ trợ giá đầy ưu đãi nhằm chi ân khách hàng Viettel cũng như là thu hút nhiều hơn khách hàng sử dụng mạng của nhà mạng. Theo đó thì Viettel sẽ hỗ trợ giá máy cho bộ đôi sản phẩm Apple này với mức giảm giá tới 9.500.000đ so với giá bán lẻ. Tuy nhiên ưu đãi này chỉ dành cho các khách hàng hòa mạng Viettel trả sau hoặc chuyển từ trả sau sang trả trước.

Bộ đôi điện thoại đẳng cấp hàng đầu hiện nay này mới được trình làng tuy nhiên người dùng đã dành cho nó một sự ái mộ không hề nhỏ. Nhiều người chưa được chạm tay vào chiếc điện thoại nhưng cũng đã dành những lời “có cánh” cho sản phẩm. Như vậy có thể nhận thấy sức hấp dẫn của các sản phẩm Apple vượt xa các đối thủ khác như Samsung, sony,…và nếu như sang năm sản phẩm iphone 8 ra đời chào kỷ niệm 10 năm iphone thì chắc chắn sẽ hứa hẹn xảy ra một cuộc bùng nổ lớn.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : nay, iPhone, Plus, Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày mai. Vậy iPhone 13 giá bao

Khuyến mãi lớn khi mua iphone 7

Hiện nay khi khách hàng chọn mua iphone 7 sẽ có nhiều cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn có giá trị lên từi hàng triệu đồng. Hãy mua ngay để cầm trong tay nhiều quà hấp dẫn.

iPad chính hãng lần đầu được phân phối tại Việt Nam

Đây là lần đầu tiên iPad của Apple được phân phối chính hãng thông qua một nhà mạng tại Việt Nam.

Khách hàng đặt trước iPhone 13 nhận hàng lúc nửa đêm tại siêu thị Viettel Store Hải Phòng

Theo thông lệ hàng năm, ngày trả hàng iPhone mới sẽ thu hút rất nhiều khách hàng đặt trước đến các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc để chờ đến khoảnh khắc được cầm trên tay chiếc smartphone đình đám mới nhất của “Táo khuyết”. Tuy nhiên, năm

Viettel Store chính thức trả hàng và mở bán iPhone 13 series VN/A trên toàn quốc

Sáng nay (22/10/2021), Viettel Store – đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam chính thức trả hàng và mở bán dòng sản phẩm iPhone 13 tại hệ thống các siêu thị Viettel Store trên toàn quốc. Những chiếc iPhone 13 chính hãng VN/A đầu tiên đã

MobiFone tham gia phân phối điện thoại iPhone 6S

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone vừa công bố chính thức phân phối điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Như vậy, cho đến thời điểm này, sau VinaPhone, và Viettel, MobiFone là nhà...

iPhone 7 chính hãng hạ giá gần 2 triệu đồng sau hơn 1 tuần ra mắt

Chỉ sau hơn tuần bán chính hãng tại Việt Nam, iPhone 7 phiên bản 32GB đã được một số hệ thống bán lẻ chủ động giảm giá tới 2 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS, Email một lúc cho nhiều người trên iPhone

Giao diện phần mềm rất đơn giản, có 3 mục chính gồm: Danh bạ, Group và Cài đặt, các bạn bấm vào Group.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt