Những điểm nổi bật điện thoại Galaxy S7 mà bạn quan tâm

Thiết kế mỏng hơn với khung magie

Galaxy S7 được cho là sẽ dùng vỏ kim loai nguyên khối thay vì thiết kế khung nhôm - kính từ Galaxy S6. Vật liệu mới cho dòng Galaxy S thế hệ tiếp theo là hợp kim magie với ưu điểm cho độ bền cao nhưng lại nhẹ hơn nhôm. Ngoài ra, Galaxy S7 được đồn có dáng mỏng hơn đáng kể so với sản phẩm đời trước.

Ba lựa chọn cỡ màn hình

Độ rộng màn hình trên mẫu Galaxy S thế hệ tiếp theo là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Các phân tích nói rằng sản phẩm mới gồm ba model trong đó Galaxy S7 cỡ 5,2 inch, S7 edge tương tự nhưng có viền cong và S7 edge+ kích thước tới 5,7 inch, màn hình làm tràn hai cạnh. Tuy nhiên, khác với Galaxy S6, cả ba mẫu Galaxy S7 sẽ phát hành đồng thời.

Bộ xử lý Exynos và Snapdragon nhanh hơn

Theo SamMobile, hãng Hàn Quốc sẽ công bố ba mẫu Galaxy S7 sử dụng tới ba loại vi xử lý khác nhau. Trong đó, Galaxy S7 dùng chip Exynos 7422 sẽ được phân phối ở thị trường Ấn Độ, bản tích hợp Exynos 8890 sẽ bán ở châu Âu và Hàn Quốc, trong khi người dùng Mỹ có thể sẽ mua điện thoại với Snapdragon 820.


Chip xử lý trang bị trên Galaxy S7 hứa hẹn cho hiệu năng vượt trội, tiết kiệm pin nhờ sản xuất trên tiến trình 14 nm FinFET. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho hay, Samsung đang cân nhắc việc dùng linh kiện từ Qualcomm do lo ngại Snapdragon 820 quá nóng.

Camera ghi hình đẹp hơn

Chụp hình là một trong những đặc tính được Samsung tập trung trên Galaxy S7, bằng việc trang bị cảm biến Britecell thế hệ mới. Nhiều nguồn tin cho biết, máy ảnh này có độ phân giải 20 megapixel nhưng có kích thước nhỏ gọn, đặc biệt là cho độ nhạy sáng cao.

Tích hợp chip âm thanh ESS

Samsung từ lâu đã chú trọng đến tính năng nghe nhạc trên smartphone của mình, bằng việc trang bị chip xử lý chuyên biệt của Wolfson. Điều này sẽ tiếp tục xuất hiện trên Galaxy S7 nhưng với bộ xử lý âm thanh cao cấp của ESS. Công ty Hàn Quốc được cho là sẽ kết hợp với một số dịch vụ âm nhạc đình đám để quảng bá tính năng cho Galaxy S7.

Màn hình cảm ứng lực

Theo PhoneArena, trước sự đón nhận dành cho 3D Touch trên bộ đôi iPhone đời mới, Samsung sẽ ra smartphone có tính năng tương tự, có thể là Galaxy S7. Hợp tác phát triển với Samsung là Synaptics, một 'ông lớn' trong lĩnh vực bàn rê chuột và bàn rê cảm ứng.


Với màn hình cảm ứng lực, Galaxy S7 có thể nhận dạng lực bấm từ ngón tay người dùng theo các cấp độ khác nhau, ngoài ra còn cho phép điều chỉnh tốc độ cuộn trang, phóng to và xem ảnh, xem trước và lựa chọn nội dung, mở menu ứng dụng giống việc bấm chuột phải trên máy tính, viết chữ nét thanh nét đậm...

Cổng kết nối USB Type-C

USB Type-C dần trở thành tiêu chuẩn trên các smartphone nửa cuối năm 2015 và chắc chắn sẽ phổ biến trong năm 2016. Do đó, khả năng cao Samsung sẽ dùng cổng này cho mẫu Galaxy S7. Ưu điểm của USB Type-C là cắm dây không lo ngược chiều, tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn, có hỗ trợ sạc nhanh.

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy Tab S3 lộ diện với màn hình cong tràn cạnh tương tự Galaxy S7 edge

Theo hình ảnh này thì Galaxy Tab S3 có phần màn hình cong tràn sang hai cạnh bên tương tự như Galaxy S7 Edge. Tuy nhiên, đây mới chỉ là ảnh render và trang Gizmochina...

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Galaxy Note 7 có thể sử dụng chip Exynos như Galaxy S7

Rất có thể, Samsung sẽ trang bị chip xử lý Exynos 8890 trên Galaxy Note 7 giống với 2 người anh em là Galaxy S7 / S7 edge.

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge giảm giá tại Mỹ, Việt Nam đã sẵn sàng?

Galaxy S7, Galaxy S7 Edge đã lên kệ và giữ giá khá lâu trên nhiều thị trường tuy nhiên tin vui là tại Mỹ, bộ đôi smartphone này đã giảm giá và thông thường, giá bán tại nước ta cũng sẽ hạ trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Thủ thuật macOS: Cách hiển thị dung lượng thư mục

Mặc định Finder trong macOS không hiện dung lượng của folder, chỉ hiện cho file mà thôi. Điều này gây khó khăn cho chúng ta khi cần giám sát folder nào đó hoặc khi cần copy, paste.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu