Samsung giới thiệu Galaxy Tab A9 và Tab A9+ được thiết kế đặc biệt cho trẻ em

Samsung vừa công bố ra mắt Galaxy Tab A9 và Galaxy Tab A9+ Kids Edition tại Indonesia, đánh dấu sự ra đời của hai sản phẩm máy tính bảng được chế tạo đặc biệt để phục vụ đối tượng người dùng là trẻ em, nhằm mang đến trải nghiệm an toàn và thú vị.

Cả hai mẫu máy tính bảng này được Samsung tích hợp nhiều công cụ và tùy chọn kiểm soát mở rộng, giúp phụ huynh quản lý thời gian sử dụng của trẻ một cách hiệu quả. Điều này giúp đảm bảo rằng trẻ em sẽ tận hưởng nội dung số một cách an toàn và có ích.

Bắt đầu với Galaxy Tab A9 Kid Edition, sản phẩm này có màn hình IPS LCD 8,7 inch, độ phân giải HD+ và tần số quét 60Hz. Đối với bộ nhớ, người dùng có lựa chọn giữa phiên bản RAM 4GB hoặc 8GB, cùng với bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB, có khả năng mở rộng lên đến 1TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Với vi xử lý MediaTek Helio G99, máy đảm bảo trải nghiệm mượt mà và nhạy bén. Bảo mật được đặt lên hàng đầu với Samsung Knox và giao diện người dùng One UI 5.1.1, được xây dựng trên nền tảng Android 13.

Được đặc biệt thiết kế để phục vụ nhu cầu của trẻ em, máy tính bảng này sở hữu một vỏ chống va đập đặc biệt, nhằm tăng cường khả năng bảo vệ cho thiết bị. Ngoài ra, tính năng Samsung Kids cũng được tích hợp, mang đến nội dung giáo dục và giải trí được tối ưu hóa cho trẻ nhỏ. Theo thông tin từ Gizmochina, phụ huynh có khả năng cá nhân hóa máy tính bảng bằng cách thêm các ứng dụng và trò chơi dành cho trẻ, cũng như thiết lập thời gian sử dụng hợp lý hàng ngày.

Theo chi tiết từ nguồn trên, máy tính bảng này còn được trang bị camera sau 8MP, camera selfie 2MP, loa stereo và pin dung lượng 5.100mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W. Những tính năng này không chỉ cung cấp trải nghiệm giải trí đa dạng mà còn đảm bảo khả năng chụp ảnh và âm thanh đáng kể trong quá trình sử dụng.

Là một dòng máy tính bảng được thiết kế đặc biệt cho trẻ em, Galaxy Tab A9+ Kid Edition trang bị vỏ chống va đập đặc biệt, nhằm tăng cường khả năng chịu lực và gia tăng độ bền của thiết bị. Chế độ Samsung Kids được tích hợp, mang lại nội dung giáo dục và giải trí được lựa chọn một cách cẩn thận để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Phụ huynh có thể linh hoạt cá nhân hóa máy tính bảng bằng cách thêm ứng dụng và trò chơi dành cho trẻ, cũng như quản lý thời gian sử dụng hàng ngày.

Về khả năng chụp ảnh, Galaxy Tab A9+ Kid Edition trang bị camera 8MP ở mặt sau và camera selfie 5MP. Điểm đặc biệt khác của máy bao gồm bốn loa để cung cấp âm thanh chất lượng và viên pin dung lượng lớn 7.040mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W để duy trì thời gian sử dụng hiệu quả.

Dưới đây là giá bán của dòng Galaxy Tab A9 Kid Edition:

  • Galaxy Tab A9 Kid Edition: 3.299.000 IDR (tương đương 5,13 triệu đồng)
  • Galaxy Tab A9+ Kids Edition (5G): 4.999.000 IDR (tương đương 7,7 triệu đồng)
Từ khoá : Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Smartphone Samsung RAM 6 GB, pin 5.000 mAh, 4 camera sau, giá gần 5 triệu tại Việt Nam

Smartphone Samsung RAM 6 GB, pin 5.000 mAh, 4 camera sau, giá gần 5 triệu tại Việt Nam Samsung vừa giới thiệu Galaxy A12 ở thị trường Việt Nam với giá cao nhất 4,69 triệu đồng. Smartphone này sở hữu pin 5.000 mAh với sạc nhanh 15W, chip MediaTek

Samsung hé lộ thế hệ Galaxy S sắp ra mắt, có thể sẽ không còn khe mở rộng thẻ microSD

Samsung hé lộ thế hệ Galaxy S sắp ra mắt, có thể sẽ không còn khe mở rộng thẻ microSD Trong một động thái mới đây, Samsung dường như đã gián tiếp xác nhận việc ra mắt Galaxy S21 sớm vào tháng 1/2021. Galaxy S21 được đồn đoán sẽ ra mắt sớm hơn so

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu?

Samsung Galaxy S21 series sẽ có tới 11 màu? Có vẻ như S21 series sẽ có rất nhiều thay đổi, bao gồm cả hình thức. Samsung đang chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S21 vào tuần tới và công ty đang cố gắng chuẩn bị quá trình on air mượt mà nhất có thể.

Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới: Khá nhiều màu sắc, tự do lựa chọn

Samsung đã giới thiệu phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Không có sự thay đổi về phần cứng nào, nhưng điểm đặc biệt của của phiên bản này là người dùng được tự do chọn màu sắc cho mặt lưng của máy.

Samsung Galaxy Note 5 không có khe cắm thẻ microSD

Khi Samsung chính thức công bố Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với việc loại bỏ khe cắm microSD, hãng đã nhận được khá nhiều phản ứng dữ dội đến từ phía người sử dụng. Và với Note Galaxy 5, có thể khả năng mở rộng dung lượng bộ nhớ qua thẻ nhớ sẽ tiếp

THỦ THUẬT HAY

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Cách mang phím ảo Assistive Touch sang Android siêu dễ

Với chủ sở hữu iPhone, Assistive Touch là một trong những tính năng không còn xa lạ, cho phép người dùng sử dụng phím ảo để thực hiện một số thao tác trên màn hình thay vì cách sử dụng như truyền thống như trước kia.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là