Giá Galaxy S22 chính hãng chỉ 11.9 triệu đồng: Flagship nhỏ gọn giảm giá đáng kể!

Samsung Galaxy S22, mẫu điện thoại cao cấp của Samsung, đã được ra mắt vào đầu tháng 2/2022 với nhiều cải tiến phần cứng so với phiên bản trước. Đáng chú ý, dòng máy này đã sử dụng con chip Snapdragon tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Galaxy S22 vẫn có thể được mua từ một số cửa hàng chính hãng với giá 11,9 triệu đồng. Đây là một mức giá hấp dẫn đặc biệt trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi ngày 9/9.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Hiện nay, hầu hết các mẫu điện thoại thường có màn hình kích thước từ 6,5 inch trở lên nhằm mang lại trải nghiệm xem thông tin nhiều hơn cho người dùng. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc máy có kích thước lớn, gây khó khăn trong việc sử dụng và cầm nắm, đặc biệt đối với những người dùng có tay nhỏ. Tuy nhiên, Samsung Galaxy S22 lại là một trong số ít các mẫu điện thoại có kích thước màn hình nhỏ gọn, chỉ 6,1 inch và trọng lượng 167 gram. Với kích thước như vậy, người dùng có thể dễ dàng sử dụng điện thoại bằng một tay, thậm chí khi đang di chuyển. 

Về mặt ngoại hình, Galaxy S22 có thiết kế hấp dẫn và sang trọng, tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của Galaxy S22 là việc sử dụng mặt lưng kính và khung viền nhôm, nhằm tránh tình trạng móp méo. Điều này là một lợi thế đáng chú ý trong phân khúc giá này, bởi nhiều mẫu điện thoại khác vẫn sử dụng vỏ lưng nhựa hoặc khung nhựa không đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, Galaxy S22 cũng là một trong số ít các thiết bị trong phân khúc có đạt chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68. Điều này mang lại sự an tâm cho người dùng khi sử dụng máy trong môi trường có nhiều bụi bẩn hoặc gặp phải trời mưa.

Chất lượng hiển thị tốt

Galaxy S22 được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2X kích thước 6,1 inch, với tần số quét 120Hz và hỗ trợ HDR10+. Màn hình này mang đến trải nghiệm hiển thị tuyệt vời với tấm nền chất lượng cao và độ sáng tối đa lên tới 1300 nits. Điều này cho phép người dùng xem các nội dung trên màn hình một cách rõ nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng phức tạp như ngoài trời nắng. Đây là một trong những điểm mạnh nổi bật của dòng Galaxy S, và Galaxy S22 tiếp tục khẳng định sự xuất sắc của mình trong phân khúc này.

Hiệu năng ổn với chip Snapdragon 8 Gen 1

Với con chip Snapdragon 8 Gen 1 và phiên bản One UI 5.1, Galaxy S22 có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ cơ bản hàng ngày như vuốt chạm và quay video. Con chip này đã được tối ưu hóa tốt, cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà khi chơi các tựa game phổ biến như LMHT: Tốc Chiến và PUBG Mobile, mà không cần lo lắng về việc giảm hiệu suất liên tục. 

Nếu người dùng có nhu cầu chơi game nặng và đòi hỏi nhiều thao tác, Galaxy S22 có thể không phải là lựa chọn tối ưu trong phân khúc giá này. Kích thước nhỏ của máy có thể làm cho việc thao tác trên màn hình trở nên khó khăn, đặc biệt khi chơi các tựa game có nhiều nút như PUBG Mobile.

Ngoài ra, Galaxy S22 cũng có thể trở nên nóng nhanh hơn so với một số mẫu máy khác do diện tích tản nhiệt nhỏ. Điều này có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game và hiệu suất của máy trong quá trình sử dụng.

Đối với người dùng có yêu cầu chơi game cao, POCO F5 Pro hoặc Redmi K60 Ultra (hàng xách tay) có thể là những lựa chọn phù hợp hơn. Các mẫu máy này có kích thước lớn hơn, cung cấp trải nghiệm chơi game tốt hơn và thường được trang bị các tính năng tản nhiệt tốt hơn để duy trì hiệu suất ổn định trong quá trình chơi game.

Camera tốt trong phân khúc

Galaxy S22 được trang bị một hệ thống camera đa ống kính bao gồm ống kính chính 50MP, ống kính telephoto 10MP và ống kính góc siêu rộng 12MP. Với cụm camera này, người dùng có thể chụp ảnh và quay video trên Galaxy S22 ở nhiều điều kiện khác nhau, từ cảnh quan rộng đến chụp gần và chụp chân dung.

Một điểm đáng chú ý là Galaxy S22 được tối ưu tốt cho các ứng dụng phổ biến như TikTok, Instagram và Facebook. Điều này có nghĩa là người dùng có thể chụp trực tiếp trên các ứng dụng này mà không gặp vấn đề về giảm chất lượng ảnh như trên một số máy Android khác. Điều này mang lại trải nghiệm tốt hơn cho việc chia sẻ nhanh chóng các nội dung hình ảnh và video trên các nền tảng xã hội.

Với hệ thống camera đa ống kính và khả năng tối ưu cho các ứng dụng phổ biến, Galaxy S22 mang đến khả năng chụp ảnh và quay video đa dạng và chất lượng cao cho người dùng.

Nhược điểm trên Galaxy S22

Dung lượng pin của Galaxy S22 là một điểm yếu lớn. Viên pin 3.700 mAh có thể hạn chế thời gian sử dụng của máy, đặc biệt khi chơi game liên tục. Thời gian sáng màn hình trên 5 tiếng là tương đối khiêm tốn, và người dùng có thể cần sạc lại máy trong ngày.

Hơn nữa, Galaxy S22 chỉ hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W, không tương đương với các mẫu điện thoại Trung Quốc có sạc nhanh công suất 65W trở lên. Điều này có thể kéo dài thời gian sạc và không đáp ứng được nhu cầu sạc nhanh của một số người dùng.

Về chất lượng ảnh trong điều kiện thiếu sáng, Galaxy S22 có thể thiếu chi tiết và khả năng zoom của các ống kính telephoto bị giới hạn ở mức 10x zoom trong chế độ ban đêm.

Tuy vậy, với những điểm mạnh như màn hình đẹp, thiết kế nhỏ gọn, cụm 3 camera chất lượng và các trang bị cao cấp khác, Galaxy S22 vẫn là một lựa chọn tốt. Đặc biệt, với mức giá giảm xuống còn 11,9 triệu đồng, nó có thể là một lựa chọn hợp lý cho những người muốn sở hữu một mẫu điện thoại chính hãng với hiệu suất ổn định và chính sách cập nhật dài hạn.

Từ khoá : Galaxy S22

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A72 4G được xác nhận có sạc nhanh như flagship Galaxy S21

Smartphone Galaxy A72 dự kiến được Samsung “trình làng” trong thời gian sắp tới. Điện thoại này sẽ kế nhiệm một trong những điện thoại bán chạy nhất năm 2021 của hãng, Galaxy A71. Tương tự như A71, Galaxy A72 sẽ ra mắt với cả hai biến thể hỗ trợ 4G

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ là mẫu tablet mới mạnh nhất của Samsung, đối thủ đáng gờm của iPad Pro M1?

Dòng tablet tiếp theo mà Samsung sắp ra mắt có thể sẽ được gọi là Galaxy Tab S8 và được dự đoán sẽ có 3 mẫu mã khác nhau. Trong số đó, Galaxy Tab S8 Ultra thuộc series Galaxy Tab S8 này được cho là…

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Galaxy S21 FE 5G lộ các phiên bản trên trang Web của Samsung, kèm giá

Nhắc lại một chút tin đồn về cấu hình của Galaxy S21 FE 5G. Sản phẩm sẽ có màn hình AMOLED FullHD+ kích thước 6.4 inch tốc độ làm tươi 120 Hz.

Samsung Galaxy M02s: Smartphone giá rẻ với màn hình 6.5 inch, pin 5000 mAh sẽ ra mắt vào ngày 7/1 sắp tới

Galaxy M02s, mẫu smartphone giá rẻ sắp được Samsung cho ra mắt. Thông tin về thiết bị đã xuất hiện qua một số báo cáo trước đây. Mới đây, công ty xứ kim chi Hàn Quốc vừa chính thức xác nhận rằng hãng sẽ cho ra mắt điện thoại Galaxy M02s tại Ấn Độ

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng

Samsung Galaxy M02 ra mắt – Pin khủng 5.000 mAh giá chỉ 2,2 triệu đồng Samsung Galaxy M02 vừa chính thức ra mắt với pin 5,000 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng. Đây sẽ là một trong những chiếc điện thoại có giá bán rẻ nhất của Samsung ở thời điểm máy ra

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Trung Quốc và Mỹ thành lập nhóm các vấn đề gián điệp trên không gian mạng

Sau một cuộc họp giữa Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Wang Yi và Ngoại trưởng Mỹ John Kerry cho biết hai nước đã đồng ý cùng làm việc để hướng tới bảo đảman ninh mạng cho cả hai nước.

[Jailbreak] Ẩn thanh Navigation bar mới của Facebook trên ứng dụng dành cho iOS

Thời gian gần đây, Facebook thường xuyên cập nhật thêm nhiều tính năng và tiện ích mới. Mặc dù điều này có thể giúp chúng ta trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, nhưng không hẳn là tất cả, đặc biệt là khung Navigation bar tích

11 Extension tuyệt vời dành cho Gmail trên Firefox

Gmail đã nhường đường cho Google Inbox và Google Chrome đã chiến thắng trong cuộc chiến với Mozilla Firefox. Nhưng đối với những người trung thành với hai thương hiệu đáng nhớ nhất trên Internet là Firefox và Gmail,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng