Lenovo ra mắt máy chiếu YOGA T500 Play nhỏ gọn, pin khủng 22.500mAh...

Lenovo ra mắt máy chiếu YOGA T500 Play tại Trung Quốc

Sau khi ra mắt máy chiếu thông minh T500 vào tháng 9 và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, mới đây Lenovo tiếp tục trình làng thêm máy chiếu thông minh thứ hai tại Trung Quốc, với tên gọi YOGA T500 Play Edition.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở Lenovo YOGA T500 Play Edition chính là pin dung lượng khủng 22.500 mAh, hoạt động lên đến 5 giờ liền, nhờ vậy người dùng có thể thỏa thích mang máy chiếu theo sử dụng khắp nơi.

YOGA T500 Play Edition song hành cùng công nghệ chiếu DLP, được trang bị chip vi gương kỹ thuật số DMD 0.23 inch, đạt độ phân giải vật lý 1.080p và hỗ trợ bộ giải mã 4K.

Lenovo ra mắt máy chiếu YOGA T500 Play nhỏ gọn, pin khủng 22.500mAh...
YOGA T500 Play Edition hỗ trợ độ phân giải Full HD

Máy chiếu cũng hỗ trợ HDR10+, HLG và thuật toán xử lý hình ảnh EEP độc quyền của Lenovo, giúp giảm nhiễu hình ảnh và tăng cường độ tương phản. YOGA T500 Play Edition có khả năng cung cấp độ sáng cao tới 600-700 ANSI Lumen.

YOGA T500 Play Edition sử dụng tỷ lệ chiếu 1.2:1, tỷ lệ khung hình chiếu 16:9 và khoảng cách chiếu 0.8-8 mét, kích thước chiếu được đề xuất là 60-120 inch. Một tính năng ấn tượng của máy chiếu thông minh này là được tích hợp ống kính lấy nét chuyên dụng, tự động lấy nét khi máy được bật hoặc di chuyển - nhờ khả năng tự động chỉnh sửa theo chiều dọc và bốn điểm theo chiều ngang.

YOGA T500 Play Edition có nhiều cổng kết nối thông dụng

YOGA T500 Play Edition được tích hợp hai loa toàn dải công suất 10 W với bộ tản nhiệt thụ động kép, tạo ra âm trầm mạnh mẽ, âm trung và âm cao rõ ràng.

Về bộ vi xử lý, YOGA T500 Play Edition dùng chip bốn nhân T972-H kết hợp với RAM DDR 2 GB và bộ nhớ flash eMMC 16 GB. Tại Trung Quốc, Lenovo YOGA T500 Play Edition có giá 2.999 CNY (khoảng 10.8 triệu đồng).

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo và đặt mua máy chiếu Led Viewsonic HD M1 Mini Plus đang có giá bán rất tốt tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.


Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Lenovo YOGA 13s 2021 Ryzen Edition ra mắt: Có Windows 11, màn hình đẹp

Hôm qua (28/09), Lenovo đã tổ chức sự kiện công bố tổng cộng năm máy tính xách tay mới tại Trung Quốc. Tất cả các thiết bị này đều được ra mắt với hệ điều hành Windows 11. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chiếc laptop thứ năm có tên là

Lenovo Yoga 16s ra mắt với màn hình kích thước lên tới 16 inch

Lenovo không có một buổi ra mắt hoành tráng cho sản phẩm này mà chỉ lặng lẽ công bố Lenovo Yoga 16s trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc.

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo Yoga Pro 14s Carbon 2022 có thân chắc chắn, màn hình 2.8K và...

Sau một thời gian dài nhá hàng, Lenovo cuối cùng cũng đã công bố chiếc máy tính xách tay thuộc dòng Yoga có tên Lenovo Yoga 14s Pro Carbon 2022. Mẫu Yoga mới được định vị trong phân khúc cao cấp và nhắm đến người dùng doanh nghiệp.

Apple bán thảm tập yoga giá 120 USD

Vào tháng 9, Apple đã thông báo rằng họ mang đến một dịch vụ đăng ký tập thể dục có tên là Fitness+, sẽ cung cấp các bài tập thể dục được cá nhân hóa có hướng dẫn bắt đầu từ ngày 14 tháng 12. Bản thân dịch vụ này sẽ có giá 9,99 USD mỗi tháng khi ra

Laptop doanh nhân Lenovo Yoga 9 - Xứng đáng điểm 10 về chất lượng!

Cùng tìm hiểu về laptop doanh nhân Lenovo Yoga 9 14ITL5 với những cải tiến về thiết kế, cấu hình mạnh mẽ được Lenovo chăm chút từng chi tiết một, xứng đáng nhận điểm 10 về chất lượng.

THỦ THUẬT HAY

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone để tránh bị trừ tiền dù không sử dụng

Hủy tất cả dịch vụ Mobifone giúp bạn không bị trừ tiền một cách khó hiểu trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn tạo Apple ID mới trên PC hoặc Mac sử dụng iTunes

Apple ID là tài khoản bạn sử dụng để truy cập các dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBooks Store, iCloud, iMessage, Apple Music hoặc Apple News. Bạn có thể đăng nhập vào tất cả các dịch vụ của Apple bằng

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

Xem dự báo thời tiết trước 3 tới 10 ngày trên máy tính

Chỉ cần một máy tính hoặc điện thoại di động được kết nối Internet, chúng ta hoàn toàn có thể có được các thông tin dự báo thời tiết về một tỉnh, một khu vực nào đó ngay ở thời điểm hiện tại hoặc có thể biết trước tình

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.