Laptop doanh nhân Lenovo Yoga 9 - Xứng đáng điểm 10 về chất lượng!

Video đánh giá Lenovo Yoga 9 14ITL5 được thực hiện bởi kênh YouTube Thế Giới Laptop.

Gọn nhẹ, sang trọng, đẳng cấp, cấu hình ấn tượng hỗ trợ các tác vụ nặng là những yêu cầu cần thiết ở một chiếc laptop doanh nhân. Lenovo Yoga 9 14ITL5 (82BG006EVN) với những thiết kế cải tiến, sinh ra là để dành cho nhóm khách hàng cần di chuyển nhiều như các doanh nhân, được Lenovo đặc biệt chăm chút từng chi tiết một, xứng đáng nhận điểm 10 về chất lượng. Cùng 24h Công Nghệ tìm hiểu rõ hơn về chiếc laptop doanh nhân Lenovo Yoga 9 14ITL5 này nhé!

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng và thời trang

Lenovo Yoga 9 14ITL5 có kích thước nhỏ và mỏng 15.7 mm với trọng lượng vừa tay cầm 1.37 kg. Với kích thước này, Lenovo Yoga 9 cũng tựa như một cuốn sổ di động để bạn dễ dàng mang theo khi làm việc hoặc các chuyến đi công tác.

Laptop doanh nhân Lenovo Yoga 9 - Xứng đáng điểm 10 về chất lượng!
Lenovo Yoga 9 là chiếc laptop mỏng nhẹ, sang trọng, xứng tầm doanh nhân

Khung máy được làm từ lớp vỏ kim loại bóng bẩy với màu sắc hiện đại, thể hiện trọn vẹn sự sang trọng và cao cấp, xứng tầm ngoại hình của một chiếc laptop doanh nhân sành điệu.

Cấu hình đầy mạnh mẽ, chinh phục mọi tác vụ

Chiếc laptop mỏng nhẹ này được trang bị dòng chip Intel Core i7 Tiger Lake thế hệ 11 cho hiệu suất xử lý tốt kể cả trên các tác vụ đồ họa 3D hay render video. Lenovo Yoga 9 có tốc độ CPU đạt xung nhịp trung bình 3.00 GHz và Turbo Boost lên đến 4.8 GHz giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách mượt mà.

Lenovo Yoga 9 có cấu hình mạnh mẽ để bạn dễ dàng xử lý mọi tác vụ trong công việc

Máy có CPU là card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics giúp nâng cao khả năng đồ họa, xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, chỉnh sửa video, dựng hình 3D không quá phức tạp.

Bộ nhớ RAM 16 GB cùng tốc độ bus RAM lên đến 4266 MHz mang đến tốc độ xử lý đa tác vụ cực ấn tượng. Bạn có thể dễ dàng mở hàng chục tab Chrome, truy cập internet, mở các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp và chuyển đổi qua lại mà không hề gặp tình trạng đứng máy hay giật màn hình.

Máy có khả năng đa nhiệm cao để dễ dàng mở nhiều ứng dụng hay chuyển đổi qua lại mà không lo giật lag

Chiếc laptop Lenovo này sở hữu ổ cứng SSD lên đến 1TB tạo không gian lưu trữ khủng mà không cần thiết tới ổ HDD hay khe cắm rời hỗ trợ. Với trang bị này, laptop khởi động cực nhanh, truy xuất dữ liệu tốc độ cao, tiết kiệm hiệu quả thời gian “chết” trong suốt quá trình sử dụng, gia tăng hiệu suất công việc.

Thỏa sức chiến các tựa game online phổ biến trên Lenovo Yoga 9

Tuy là laptop thời trang nhưng Lenovo Yoga 9 vẫn chơi được nhiều tựa game thịnh hành như PUBG, Far Cry 5, Liên Minh Huyền Thoại,... Hiệu ứng âm thanh vòm Dolby Atmos thể hiện chất âm mạnh mẽ, vang dội, cực đã tai để bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời hơn.

Hình ảnh siêu sắc nét với màn hình chất lượng 4K

Màn hình cho chất lượng hiển thị sắc nét, chân thực qua từng chi tiết

Một trong những điểm khá hấp dẫn cho các doanh nhân khi Lenovo Yoga 9 sở hữu màn hình cảm ứng nhạy bén, bản lề xoay gập 360 độ bạn dễ dàng sử dụng ở nhiều tư thế hay chia sẻ thông tin cho người xung quanh. Bút cảm ứng đi kèm giúp lướt web, phác thảo nhanh chóng, không bỏ lỡ bất kỳ ý tưởng nào.

Màn hình cảm ứng cùng bản lề có khả năng xoay 360 độ linh hoạt dễ dàng biến laptop thành chiếc máy tính bảng

Màn hình viền mỏng không quá lớn với chỉ 14 inch nhưng sở hữu những giá trị đầy ấn tượng với độ phân giải 4K (3.840 x 2.160) và độ sáng 500 nits Glossy hiển thị siêu sắc nét, chân thật qua từng khung hình phim ảnh.

Dòng laptop này còn có tấm nền IPS mang đến trải nghiệm hình ảnh chính xác, rõ ràng mà không bị biến dạng màu ở mọi góc xem và khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn trên màn hình.

Tấm nền IPS mang đến trải nghiệm hình ảnh chính xác, rõ ràng ở mọi góc nhìn

Kết nối đa dạng, không lo gián đoạn công việc

Lenovo Yoga 9 được tích hợp đầy đủ các kết nối có dây và không dây thông dụng. Đường truyền không dây mạnh mẽ của Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6 AX201, các cổng kết nối ngoại vi USB 3.2, Thunderbolt 4 USB-C đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu truyền phát, sao chép dữ liệu, chia sẻ và cập nhật thông tin trong công việc.

Các cổng kết nối trên Lenovo Yoga 9 thuận lợi cho bạn trong việc trình chiếu, chia sẻ thông tin, dữ liệu

 Bảo mật vân tay của máy giúp cá nhân hóa hoàn hảo việc khởi động và truy cập các ứng dụng, tài khoản mã hóa trên laptop. Đồng thời giúp bạn yên tâm hơn khi lưu trữ những tài liệu quan trọng trong máy.

Tối ưu hóa thời gian mở máy, an toàn hơn trong lưu trữ tài liệu với tính năng bảo mật trên Lenovo Yoga 9

Thời lượng pin của chiếc laptop Lenovo này đạt 9 tiếng hoặc hơn và được hỗ trợ chế độ sạc nhanh, cho bạn thoải mái sử dụng làm việc cả ngày dài. Ngoài ra, bàn phím còn được trang bị đèn nền nổi bật để thao tác thuận tiện trong điều kiện thiếu sáng, giúp làm việc chạy đua với deadline dễ dàng hơn.

Góc nhìn mới và làm việc sáng tạo cùng Windows 11

Với cấu hình hiện đại cập nhật những xu hướng mới nhất cho dân sáng tạo như trên, bạn có thể thoải mái lên đời Windows 11. Nền tảng Windows với diện mạo logo mới và thiết kế sang trọng đậm chất công nghệ.

Windows 11 là phiên bản lột xác, có nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Nguồn: microsoft.com

Windows 11 là phiên bản được lột xác, thay đổi từ âm thanh khởi động đến các biểu tượng ứng dụng. Tốc độ xử lý và trình duyệt nhanh hơn nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm.

Nguồn: microsoft.com

Ngoài ra, đừng quên trang bị ngay Microsoft 365 cho máy tính của bạn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp quen thuộc với nhiều tiện ích.

  • Backup và đồng bộ dữ liệu lên tới 5 thiết bị trên mỗi tài khoản với 1 TB lưu trữ đám mây OneDrive;
  • Trọn bộ ứng dụng văn phòng cao cấp đáp ứng đầy đủ nhu cầu bạn cần, góp phần nâng cao hiệu suất công việc, học tập cho bạn;
  • Nhận các đề xuất viết và thiết kế, cùng với các mẫu, ảnh nguyên liệu, biểu tượng và phông chữ trong Word, Excel, PowerPoint;
  • Chia sẻ thông tin, dữ liệu một cách an toàn giữa các thiết bị, bảo vệ dữ liệu của bạn an toàn;
  • Sở hữu quyền truy cập vào các tính năng mới ngay khi chúng được phát hành.

Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc laptop hiện đại cùng Microsoft 365 ngay hôm nay bạn nhé!


Tổng kết

Lenovo Yoga 9 14ITL5 (82BG006EVN) xứng đáng là chiếc laptop chuần tầm cho các doanh nhân. Mọi tiến trình trong công việc, học tập và giải trí của bạn đều sẽ dễ dàng hơn nếu có sự hỗ trợ của chiếc laptop Core i7 nhà Lenovo này.

 Đừng chần chờ, hãy nhanh tay để sở hữu ngay phiên bản laptop cao cấp, sang trọng, thời trang, mạnh mẽ đầy đẳng cấp này nhé.


Thế Giới Di Động còn rất nhiều mẫu laptop cao cấp, sang trọng, chính hãng, chất lượng đi đôi giá tiền. Bấm vào nút cam bên dưới và tham khảo thêm các sản phẩm này bạn nhé.

LAPTOP CAO CẤP, SANG TRỌNG


Biên tập bởi Nguyễn Bảo Quỳnh Châu

TIN LIÊN QUAN

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Lenovo bổ sung hai màu mới cho laptop lai Yoga Book

Yoga Book là chiếc máy khá đặc biệt với hai mặt có thể gập 360 độ. Nhờ thiết kế này người dùng có thể dùng nó như một máy tính hoặc tablet tùy trường hợp. Một mặt của Yoga Book là màn hình và mặt còn lại là bàn phím cảm ứng, đồng thời là bảng vẽ

Lenovo ra mắt laptop Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850

Cụ thể, Lenovo Yoga C630 WOS dùng chip Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm. Có thể nói đây là chiếc laptop Windows 10 đầu tiên song hành cùng con chip này - thế hệ chip xử lý mới được Qualcomm đặc biệt thiết kế riêng cho ACPC (Always Connected PC

Laptop lật xoay 360 độ Lenovo Yoga C630 đạt chứng nhận FCC

Lenovo Yoga C630 dùng cổng USB Type-C, jack âm thanh 3.5 mm và có màn hình cảm ứng IPS Full HD 13.3 inch, hỗ trợ bút stylus. Máy có các tùy chọn bộ nhớ, bao gồm: RAM 4 GB hoặc 8 GB, SSD 128 GB hoặc 256 GB.

[IFA 2017] Lenovo Yoga 720 có thêm phiên bản 12”, thiết kế đẹp, bản lề 360 độ, USB-C, giá từ 649 USD

Dòng laptop Yoga 720 của Lenovo được giới thiệu lần đầu hồi tháng 3 nay đã có thêm phiên bản 12” nhỏ gọn hơn 13” và 15” trước đó.

Laptop Lenovo Yoga C630 được cơ quan FCC Mỹ chứng nhận

Model Lenovo Yoga mới này là chiếc laptop chạy trên hệ điều hành Windows 10 đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip di động Qualcomm Snapdragon 850, sản phẩm có tên gọi đầy đủ là Yoga C630 WOS (Windows on Snapdragon).

Lenovo ThinkPad L390 và L390 Yoga ra mắt, dùng CPU Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Lenovo cho biết ThinkPad L390 và L390 Yoga là một trong những chiếc laptop đầu tiên trong toàn bộ dòng sản phẩm ThinkPad được trang bị bộ xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ thứ 8.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm