Vivo V23e được giới thiệu tại VN với vô vàn tính năng selfie đỉnh cao

Thêm một mẫu điện thoại có thiết kế trẻ trung nữa được Vivo trình làng tại thị trường Việt Nam, đó là chiếc Vivo V23e mà nhiều người mong đợi từ lâu. Được giới thiệu là một thiết bị có thân hình mỏng nhẹ tinh tế, camera selfie chụp ảnh sắc nét và khả năng sạc nhanh ấn tượng.

Điểm nổi bật nhất của Vivo V23e chính là camera selfie nằm trong rãnh hình giọt nước trên màn hình, có độ phân giải lên đến 50 MP. Hứa hẹn cho ra những bức ảnh sắc nét, có độ phân giải cao, hơn nữa thiết bị còn hỗ trợ rất nhiều tính năng làm đẹp đảm bảo không làm người dùng thất vọng.

Vivo V23e được giới thiệu tại VN với vô vàn tính năng selfie đỉnh cao

Vivo cho biết tân binh V23e mới có tính năng lấy nét tự động trên camera selfie, bất kể khoảng cách, chuyển động hay điều kiện ánh sáng vẫn có thể bắt nét, cho những ảnh chụp tốt nhất. Vivo V23e cũng có tính năng tự động bắt nét theo mắt để người dùng luôn là tâm điểm.

Chưa hết, công dụng của camera selfie trên Vivo V23e còn rất nhiều, đó là tính năng chân dung đa phong cách, người dùng có thể bộc lộ cá tính riêng trong từng bức ảnh. Tân binh Vivo mới có chế độ selfie siêu chụp đêm mang đến bức ảnh chất lượng cao, sáng và rõ nét.

Về thiết kế, Vivo V23e có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 172 gram, độ mỏng cũng rất ấn tượng chỉ 7.36 mm, viền được vát phẳng tinh tế. Khách hàng sẽ có hai sự lựa chọn về màu sắc khi sắm Vivo V23e, đó là Vũ Điệu Ánh Trăng và Giai Điệu Bình Minh được lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Điện thoại Vivo mới được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.44 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 20:9. Sản phẩm sở hữu sức mạnh tính toán từ vi xử lý Helio G96, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB, đặc biệt còn hỗ trợ công nghệ RAM ảo đến 4 GB giúp tăng trải nghiệm sử dụng.

Mặt lưng Vivo V23e có tổng cộng ba camera, trong đó có camera chính 64 MP khẩu độ F/1.8, camera góc rộng 8 MP cho trường nhìn 120 độ và cuối cùng là camera macro 2 MP dùng để chụp những bức ảnh cận cảnh.

Thêm một điểm nhấn nữa của Vivo V23e chính là viên pin dung lượng 4.050 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 44W mà theo Vivo có thể sạc từ 0 lên 69% chỉ trong 30 phút. Ngoài ra, điện thoại Vivo mới còn có cảm biến vân tay trong màn hình, chứng nhận Hi-Res về khả năng chơi nhạc và tái tạo âm thanh nguyên bản.

Tại thị trường Việt Nam, Vivo V23e được bán với mức giá là 8.490.000 đồng, mở bán chính thức từ ngày 25/11/2021.


Còn chờ gì nữa mà không sắm Vivo V23e ngay thôi!


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Thêm hình ảnh render Vivo V23e được chia sẻ: Hé lộ camera selfie 50MP

Mới nhất, một leaker người Việt Nam đã chia sẻ hình ảnh render Vivo V23e, để lộ thiết kế và một số tính năng chính.

Vivo V23e với camera 64MP lộ thông số cấu hình nhưng có điểm rất lạ

Một chiếc smartphone Vivo với số model Vivo V2116 vừa lộ cấu hình và điểm số sức mạnh trên nền tảng Geekbench. Vivo V2116 được cho là sẽ có tên gọi Vivo V23e...

Rò rỉ hình ảnh render Vivo V23e tiết lộ thông số camera và màu sắc

Cách đây ít ngày một số thông tin liên quan đến Vivo V23e đã bị rò rỉ trên mạng gây xôn xao dư luận. Hôm nay, 1 leaker người Việt đã bất ngờ đăng tải hình ảnh render Vivo V23e và để lộ một số thông tin thú vị. Hình ảnh render Vivo V23e hé […]

Đếm ngược sự kiện ra mắt Vivo V23e tại Việt Nam, chỉ 2 ngày nữa thôi!

Theo thông tin chức thức từ Vivo thì chiếc smartphone Vivo V23e sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 18/11. Hôm nay hãy cùng mình đếm ngược đến sự kiện ra mắt Vivo V23e nhé.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Vivo V23e, đã sẵn sàng để trình làng tại Việt Nam

Có khá nhiều thông tin rò rỉ về Vivo V23e nhà Vivo trong thời gian qua. Thiết bị này sẽ được trình làng trong tháng 11 này. Sau khi thiết kế được hé lộ, thông số kỹ thuật Vivo V23e cũng xuất hiện. Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật Vivo V23e Vivo V23e đã

Ngọc nữ VBiz trở thành đại sứ cho smartphone Vivo V23e, đố bạn là ai?

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện ra mắt sản phẩm mới có tên Vivo V23e sẽ được diễn ra (18/11) tại Việt Nam. Mới đây, Vivo đã thông báo trên fanpage chính thức của mình một ngọc nữ siêu hot trong lành giải trí Việt Nam sẽ trở thành gương mặt đại diện

Loạt ảnh mở hộp Vivo V23e tiết lộ thiết kế, cấu hình và giá bán tại VN

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng đã xuất hiện video mở hộp Vivo V23e, tiết lộ tổng quan thiết kế, cấu hình và giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam.

Lộ thông số cấu hình Vivo V23e nhưng có điểm là lạ

Thông số cấu hình Vivo V23e và điểm hiệu năng vừa được tìm thấy trên Geekbench với mã model là Vivo V2116. Thông tin này xuất hiện ngay sau khi một số hình ảnh mở hộp V23e rò rỉ. Tuy nhiên, có điểm khá lạ trong cấu hình V23e vừa được tiết lộ. Thông

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng ứng dụng bị đứng hay không có phản hồi trên máy tính Mac

Đây là cách tắt 'nóng' ứng dụng, nghĩa là người dùng sẽ sử dụng công cụ có sẵn trong hệ điều hành macOS để tắt ứng dụng ngay khi bị đứng hoặc trong trường hợp ứng dụng đang chạy. Để làm được điều này, người dùng chỉ

Mách bạn cách bật, tắt gợi ý sticker trên Zalo đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách bật gợi ý sticker trên Zalo để có thể lựa chọn và thể hiển cảm xúc của mình thông qua nhãn dán một cách nhanh nhất. Click xem ngay nhé!

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Cách cài đặt nhạc chuông độc quyền của iPhone X trên iPhone đời cũ

Thủ thuật từ Gadget Hacks sau đây sẽ khiến người khác nghĩ bạn đang sử dụng iPhone X trong khi thực tế không phải vậy.

Hướng dẫn cách quay lại giao diện Gmail cũ

Trong một vài tháng qua, Google thay đổi giao diện mới cho Gmail, và một số người dùng không thích giao diện mới cho lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này