Hé lộ 4 phiên bản màu sắc của Galaxy A53, bạn sẽ thích màu sắc nào?

Ảnh minh họa (Nguồn: Gagadget)

Mặc dù Galaxy A52s 5G chỉ mới lên kệ được vài tháng, tuy nhiên những thông tin về chiếc điện thoại kế nhiệm – Galaxy A53 đã bắt đầu xuất hiện. Mới đây, nguồn tin từ Galaxyclub đã chia sẻ báo cáo về các màu sắc của Galaxy A53.

Theo đó, Galaxy A53 được tin sẽ có 4 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm: Đen, Trắng, Xanh nhạt và Cam. Báo cáo cũng cho biết thêm, những màu sắc này đã được xác nhận, tuy nhiên có thể hãng sẽ thêm những màu sắc mới khi Galaxy A53 ra mắt vào quý 1/2022.

Cho đến thời điểm hiện tại, hầu hết những smartphone thuộc dòng Galaxy A50 đều không có nhiều nâng cấp trên phiên bản kế nhiệm. Galaxy A53 được tin sẽ có cụm camera tương tự như trên Galaxy A52s, tuy nhiên có thể máy sẽ được nâng cấp ở những thành phần khác, chẳng hạn như vi xử lý.

Hé lộ 4 phiên bản màu sắc của Galaxy A53, bạn sẽ thích màu sắc nào?
Cụm camera của Galaxy A52s

Samsung cũng được tin sẽ sử dụng vi xử lý Exynos của mình trên nhiều thiết bị hơn, vậy nên nhiều khả năng Galaxy A53 và Galaxy A73 sắp tới sẽ được trang bị chip Exynos. Samsung rất có thể sẽ ra mắt một chip Exynos tầm trung mới cùng với Exynos 2200 hàng đầu, một trong số đó có thể tích hợp đồ họa GPU AMD Radeon.

Bạn thích màu sắc nào của Galaxy A53?



Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A53 5G lộ ảnh render sắc nét: Nhìn rất trẻ trung và quen thuộc

Samsung được cho là đang phát triển phiên bản kế nhiệm Galaxy A52s 5G với tên Galaxy A53 5G, hiện chiếc smartphone mới này đã bị rò rỉ nhiều hình ảnh render.

Galaxy A52s 5G là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Từ khi Galaxy A52s 5G ra mắt, thiết bị trở thành smartphone rẻ nhất của Samsung có Wi-Fi 6. Wi-Fi 6 có tốc độ cao hơn Wi-Fi 5, nó cũng cho phép modem xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không làm chậm kết nối.

Chính thức trả hàng và mở bán Galaxy A52s 5G kèm ưu đãi cực hấp dẫn

Galaxy A52s 5G – chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp vừa ra mắt của Samsung đã chính thức được mở bán tại Viettel Store từ ngày 24/09 kèm bộ ưu đãi đến 4.3 triệu đồng Chương trình đặt trước Galaxy A52s 5G từ ngày 20/09 – 23/09 đã kết thúc.

Galaxy A53 lộ nhiều thông tin mới: Màn hình 120Hz, hỗ trợ 5G và...

Samsung được cho là sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm Galaxy A52 5G vào năm 2022, với tên gọi Galaxy A53. Bây giờ, thông số kỹ thuật của smartphone này đã bị rò rỉ.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G để tìm ra

Galaxy S22, Galaxy S22+ sử dụng lại camera selfie 10MP từ đời S10

Theo thông tin mới nhất từ trang GalaxyClub, sẽ có hai thiết bị trong dòng Galaxy S22 sử dụng camera selfie 10 MP.

Galaxy A33 lộ các tùy chọn màu, trong đó có phiên bản mà bạn sẽ rất mê

Vào cuối tháng 9 có thông tin cho rằng Samsung đang phát triển Galaxy A33 - kế nhiệm Galaxy A32 5G. Bây giờ, các phiên bản màu sắc của smartphone này đã rò rỉ.

Rò rỉ ảnh render của Galaxy A53 5G cực sắc nét: Thiết kế trẻ trung, quen quen

Một số nguồn tin cho biết, Samsung đang phát triển mẫu điện thoại mới có tên Galaxy A53 5G. Đây là bản kế nhiệm của Galaxy A52s 5G. Tuy chưa rõ khi nào thiết bị này được ra mắt nhưng một số hình ảnh render của Galaxy A53 5G đã bị rò rỉ và hé […]

THỦ THUẬT HAY

Cách sao lưu ảnh trên iOS 11 với ứng dụng Files

Với ứng dụng Files được bổ sung trong những thiết bị chạy iOS 11, giờ đây, chúng ta có thể dễ dàng quản lý tài liệu, ảnh và các tệp ở các vị trí khác nhau trên điện thoại. Ứng dụng này cũng cung cấp cho người dùng táo

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Hẹn giờ sử dụng tính năng không làm phiền trên iPhone, iPad

Ngoài khả năng kích hoạt như thông thường, bạn có thể tùy chỉnh thời gian hoạt động của chế độ Do Not Disturb (không làm phiền) chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản.

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau