Microsoft ra mắt chuột không dây làm từ nhựa tái chế đại dương

Microsoft ra mắt chuột không dây làm từ nhựa tái chế đại dương
Microsoft ra mắt chuột không dây làm từ nhựa tái chế đại dương

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới tối 22/09 (giờ Việt Nam), Microsoft gây chú ý khi ra mắt một mẫu chuột mới làm bằng nhựa tái chế từ đại dương. Bên cạnh việc cung cấp cho người dùng một thiết bị công nghệ mới, hãng cũng mang đến thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường.

Thiết bị chuột có tên là Microsoft Ocean và có giá chỉ 24.99 USD (khoảng 569.000 đồng). Vỏ của chuột Ocean mới được làm bằng 20% ​​nhựa tái chế từ đại dương, rất thân thiện với môi trường.

Chuột Ocean tương thích với Bluetooth Low Energy 4.0, 4.1, 4.2 và 5.0. Thiết bị có tần số không dây 2.4 GHz và phạm vi kết nối đến 10 mét (đối với môi trường mở) và 5 mét (đối với môi trường văn phòng).

Chuột Ocean có kích thước tổng thể 100.4 mm x 58.2 mm x 38.3 mm và nặng 84 gram gồm cả pin. Sản phẩm sử dụng 1 viên pin AA và có thời lượng kéo dài đến 1 năm.

Về các tính năng, chuột Ocean có 1 nút nguồn (giữ 3 giây để kết nối), Swift Pair giúp ghép nối chuột với máy tính một cách dễ dàng. Ngoài ra có thể điều chỉnh độ phân giải XY, hoán đổi nhấp chuột trái và phải, tùy biến bánh xe lăn, báo cáo mức pin...

Bạn sẽ mua một chiếc chuột Microsoft Ocean chứ?

Nguồn: MSPowersuser


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Modern Mobile - Lựa chọn hoàn hảo cho cả Windows 11 và macOS

Chuột Microsoft của nước nào, có tốt không và nên mua chuột Microsoft nào tốt nhất cho công việc? Giới thiệu đến bạn mẫu chuột đình đám - Microsoft Modern Mobile.

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Hướng dẫn cách đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 11 cực dễ

Nếu bạn lên Windows 11 mà hướng cuộn trang Web bị đảo ngược thì phải làm sao. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách đảo ngược hướng cuộn chuột trên Windows 11.

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD

Bàn di chuột bằng da Xiaomi ra mắt: dài 80cm, không thấm nước, chỉ 8 USD Bàn di chuột bằng da của Xiaomi rất phù hợp để đặt trong những không gian sang trọng, đơn giản Xiaomi vừa ra mắt một mẫu lót chuột mới có tên Double Material Mouse Pad. Sở dĩ

Hướng dẫn thêm Command Prompt vào tùy chọn chuột phải trên Windows 10

Với phiên bản Windows 10 Creators Update, Microsoft đang dần ẩn Command Prompt đi để hướng người dùng chuyển sang PowerShell. Nhưng hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn cho các bạn thêm Command Prompt vào tùy chọn chuột phải trên Windows 10.

Cách vô hiệu hóa các cử chỉ Touchpad trên Windows 11 khi đã dùng chuột

Một số người dùng đã quen với việc phải dùng chuột rời thay vì touchpad. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách vô hiệu hóa các cử chỉ touchpad trên Windows 11 nhé...

So sánh sự khác biệt giữa chuột quang và chuột laser?

Chuột bi từ lâu đã bị lãng quên đối với hầu hết người sử dụng máy tính, phần lớn loại chuột máy tính được sử dụng hiện nay là chuột quang và chuột laser. Vậy, đâu là sự khác biệt?

Xuất hiện video mới nhất về HTC Ocean với tính năng cảm ứng cạnh viền độc đáo

Techrum - Mới đây, 'trùm rò rỉ' @evleaks đã vừa đăng lên trang Twitter của mình một đoạn video quảng cáo được cho là của chiếc HTC Ocean sắp được ra mắt. Theo như trong video, thiết bị này sẽ có khả năng điều chỉnh các tác vụ của máy bằng thao tác

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để