Toàn cảnh sự kiện “California Streaming” của Apple: Ra mắt iPhone 13 series, Apple Watch series 7, iPad Gen 9, iPad mini,…

California Streaming sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple vừa kết thúc cách đây ít giờ. “Nhà Táo” tiếp tục trình làng một loạt thiết bị mới gồm: iPhone 13 series, iPad thế hệ mới, đồng hồ Apple Watch series 7,…


Toàn cảnh sự kiện “California Streaming” của Apple: Ra mắt iPhone 13 series, Apple Watch series 7, iPad Gen 9, iPad mini,…
Tim Cook giới thiệu về những đứa con tinh thần của mình

Ngay bây giờ hãy cùng với Viettel Store nhìn lại toàn bộ các sản phẩm được ra mắt trong sự kiện lần này nhé.


1. iPhone 13 series


Không ngoài dự đoán, năm nay nhà Táo tiếp tục ra mắt 4 phiên bản iPhone 13 bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.


Bộ tứ iPhone 13 series

Thiết kế iPhone 13 series không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm khác biệt lớn nhất là phần tai thỏ được thu nhỏ lại 2% và cụm camera sau trên iPhone 13 mini và iPhone 13 được bố trí theo đường chéo thay vì đường thẳng.


Ngoài ra, iPhone 13 series cũng chạy vi xử lý hoàn toàn mới A15 Bionic. Chip này được sản xuất trên tiến trình 5nm hỗ trợ màn hình 120Hz, độ sáng tối đa 1.000 nits và cho hiệu suất AI tăng 50%. Cả 4 thiết bị đều được hỗ trợ 5G và không còn tùy chọn 64GB. Tùy chọn thấp nhất là 128GB.


Những tính năng mới của iPhone 13 series

Ngoài ra, phiên bản Pro và Pro Max còn được nâng cấp camera. Ống kính tele có tiêu cự lên tới 3X cho phép người dùng có thể sử dụng iPhone để quay và dựng các thước phim chuyên nghiệp thông qua 2 chế độ là: Cinematic và ProRes.


Thời lượng pin iPhone 13 series cao hơn phiên bản tiền nhiệm

Theo công bố của Apple, thời lượng pin của iPhone 13 series được cải thiện hơn từ 1,5 đến 2,5 giờ so với iPhone 12 series và vẫn hỗ trợ MagSafe.


Về màu sắc, iPhone 13 mini và iPhone 13 có thêm màu Hồng. Trong khi bản Pro và Pro Max chỉ có 4 màu gồm: Xanh, Bạc, Xám và Vàng.


Về giá bán iPhone 13 series có giá không đổi so với iPhone 12 series. Cụ thể:


iPhone 13 mini giá từ 699 USD (khoảng 15,9 triệu đồng).
iPhone 13 giá từ 799 USD (khoảng 18,2 triệu).
iPhone 13 Pro giá từ 999 USD (khoảng 22,7 triệu).
Và iPhone 13 Pro Max giá từ 1.099 USD (khoảng 25 triệu).

Với mức giá trên và có thêm nhiều cải tiến, iPhone 13 series hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng và đem về doanh số bán hàng lớn cho hãng.


2. iPad 9 và iPad mini mới


iPad Gen 9 không có nhiều thay đổi

Trong sự kiện đêm qua, Apple cũng đã giới thiệu 2 mẫu máy tính bảng mới bao gồm: iPad Gen 9 và iPad mini mới. Trong đó thiết kế của iPad Gen 9 không thay đổi nhiều so với thế hệ trước. Máy chạy trên vi xử lý Apple A13, camera 12MP và sử dụng cổng kết nối USB-C. Gen 9 được trang bị màn hình 10.2 inch, vẫn có nút Home tích hợp Touch ID. Apple tặng kèm người dùng củ sạc 20W để có thể trải nghiệm tốc độ sạc nhanh. Phiên bản 64GB có giá khởi điểm là 329 USD (khoảng 7,5 triệu).


iPad mini mới mạnh mẽ hơn

iPad mini 2021 sở hữu ngoại hình tương tự iPad Air 2020 và phím Home vật lý đã được loại bỏ. Mẫu iPad mới này được trang bị chip Apple A15 hỗ trợ 5G, bút Apple Pencil 2, camera trước, sau 12MP có thể quay được video 4K và sử dụng cổng USB-C. Nhờ sử dụng chip mới hiệu năng của iPad mini mới tăng 40%, độ sáng tối đa lên tới 500 nits và màn hình khiêm tốn 8,3 inch Liquid Retina. Giá bán iPad mini mới từ 499 USD (11,3 triệu) với bản wifi và từ 649 USD (14,7 triệu) với bản wifi + 5G.


3. Apple Watch Series 7


Không thể thiếu được mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới Apple Watch Series 7. Năm nay “nhà Táo” trang bị cho đồng hồ thế hệ mới của mình màn hình lớn hơn, lớp kính bên ngoài cũng bền bỉ hơn và có tính năng chống nước, chống bụi chuẩn IPX6.


Ngoài ra, Apple Watch Series 7 cũng có thêm nhiều tính năng mới về chăm sóc sức khỏe, pin lâu hơn và sạc nhanh hơn. Watch Series 7 chạy trên giao diện watchOS 8 hoàn toàn mới hỗ trợ nhiều tính năng tập luyện và phát hiện ngã xe.


Apple Watch Series 7

Ngoài 3 sản phẩm chính là iPhone 13 series, iPad thế hệ mới và đồng hồ Apple Watch Series 7, Apple còn giới thiệu thêm các dịch vụ của hãng. Apple TV+ và Apple Fitness+ đều được bổ sung thêm các tính năng mới.


Đăng ký nhận thông tin và ưu đãi iPhone 13 series sớm nhất tại Viettel Store


Sau bao chờ đợi, cuối cùng iPhone 13 series cũng chính thức ra mắt. Không lâu nữa bộ tứ iPhone 13 sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam. Ngay từ bây giờ các bạn đã có thể đăng ký nhân thông tin và ưu đãi khi mua iPhone 13 tại Viettel Store.


Chi tiết đăng ký nhận thông tin bạn có thể xem TẠI ĐÂY.


Mọi thông tin về iPhone 13, giá bán, ngày lên kệ và các ưu đãi sẽ được gửi đến bạn sớm nhất. Vậy còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh tay đăng ký ngay để sớm rước “em yêu” về nhà.


Viettel Store – Nhà phân phối các sản phẩm Apple chính hãng

Viettel Store là một trong các đối tác phân phối các sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam. Hệ thống siêu thị của chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm “Táo khuyết” chính hãng với giá tốt nhất và ưu đãi độc quyền hấp dẫn.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

Chip Apple A15 Bionic là gì?Những điều bạn nên biết về A15 Bionic trên iPhone 13 series

Hàng năm khi ra mắt iPhone thế hệ mới Apple cũng trình làng luôn con chip thế hệ mới. Năm ngoái iPhone 12 series đi kèm chip Apple A14 Bionic và năm nay iPhone 13 series đi kèm chip Apple A15 Bionic. Vậy chip Apple A15 Bionic là gì? Chip Apple A15

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Tải hình nền iPhone 12 vừa mới ra mắt chính thức 2020 cực kỳ đẹp

Hôm qua iPhone 12 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Apple Event Hi Speed 2020 vừa qua. Thế hệ iPhone 12 Series 2020 xuất hiện với 4 phiên bản là iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Sau đây là link tải hình nền iPhone 12.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

THỦ THUẬT HAY

Một vài mẹo sử dụng Photos để chỉnh sửa ảnh đẹp hơn

Mẹo khi chụp hình mà không lo bị rung, mất khung hình hoặc người chụp nhắm mắt đó chính là sử dụng Live Photos, chế độ này đã có từ iPhone 6s trở đi. Bạn sẽ chụp một loại ảnh trước khi bấm nút chụp thật sự, sau đó lựa

3+ Cách đọc, chỉnh sửa file Word, Excel, PowerPoint mà không cần cài đặt Office

Bạn được gửi cho một file có định dạng *.doc, *.dox (Word), *.xls, *.xlsx (Excel) hay *.ppt, *.pptx (PowerPoint) nhưng không có cài sẵn phần mềm Office trên máy tính. Vậy làm sao để đọc hay chỉnh sửa những tập tin này.

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

Trích xuất ảnh bên trong file PDF

Có rất nhiều công cụ để chỉnh sửa với một tài liệu PDF, nhưng làm thế nào để lấy được những bức ảnh được nhúng rất chắc chắn trên đấy. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét các công cụ để có thể 'ăn cắp' một hình ảnh

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Goldwing 2018 giá 1,2 tỷ: Đem đến những trải nghiệm hoàn toàn mới

Đặt lốp tới đất Mỹ lần đầu vào năm 1975, Honda Goldwing được ví như bài hát ca ngợi sức mạnh, sự thoải mái và đáng tin cậy của một chiếc mô tô. Phiên bản cập nhật năm 2018 là cuộc cải tổ đầu tiên của Honda dành cho

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...