VAIO Z (2021) ra mắt: Vỏ làm bằng carbon, CPU Intel Core i7, siêu đắt

Đầu tháng nay, VAIO đã tiết lộ về một mẫu laptop mới sẽ được ra mắt trong tháng 2. Vào ngày 18 tháng 2, công ty đã chính thức ra mắt mẫu laptop mới tên là VAIO Z (2021).


VAIO Z (2021) là một sản phẩm cao cấp và đây là laptop đầu tiên thuộc dòng VAIO có phần vỏ làm bằng sợi carbon.


VAIO Z (2021) ra mắt: Vỏ làm bằng carbon, CPU Intel Core i7, siêu đắt


VAIO Z (2021) được trang bị màn hình có kích thước 14 inch độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền LCD hỗ trợ HDR và đạt 99.8% dải màu DCI-P3 ngoài ra người dùng còn có thể lựa chọn nâng cấp lên độ phân giải 4K. Bản lề màn hình được thiết kế để đen tới góc mở 180 độ và có thể mở bằng 1 tay một cách dễ dàng. Mặc dù có thân hình mỏng nhẹ với cân nặng chỉ là 958g nhưng chiếc máy có thể chịu được thả rơi từ độ cao hơn 1.2 mét.


Laptop được trang bị CPU Intel Core i7 H35 thế hệ 11 đi kèm với đó là 8GB RAM/ 256GB SSD và có thể cấu hình lên tới 32GB RAM/ 2TB SSD. Khi bán ra thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 10.


Chiếc máy có loa stereo Dolby Audio. Về cổng kết nối, VAIO Z có cổng USB-C Thunderbolt 4, HDMI và jack âm thanh 3.5. Nút nguồn kiêm chức năng làm cảm biến vân tay để mở khóa máy.



Dung lượng của viên pin là 53Wh hỗ trợ sạc nhanh PD 65W đem tới thời gian sử dụng lên tới 34 giờ cho phiên bản màn hình Full HD trong khi đó phiên bản màn hình 4K HDR có thời gian sử dụng 17 giờ.



Ngoài ra VAIO còn ra mắt VAIO Z Signature Edition, sự khác biệt nằm ở thiết kế tone đen đi kèm với vân carbon tạo cảm giác sang trọng.


Về giá bán, VAIO Z 2021 có giá khởi điểm từ 2574 USD cho phiên bản màn hình Full HD, CPU Core i5-11300H, 8GB RAM và 256GB SSD. VAIO Z Signature Edition phiên bản màn hình Full HD, CPU Core i7-11375H, 16GB RAM và 256GB SSD có giá 3457 USD. Nếu muốn có màn hình 4K, người dùng sẽ phải bỏ thêm 207 USD nữa.

TIN LIÊN QUAN

VAIO SX12 và SX14 ra mắt: Intel Core thế hệ 11, pin 30 tiếng và giá...

VAIO đã ra mắt hai laptop mới thuộc dòng SX tại Nhật Bản, với tên gọi VAIO SX12 và VAIO SX14. Cả hai máy đều dùng CPU Intel Core thế hệ 11 và chạy Windows 11.

Nexstgo ra mắt VAIO E15 và VAIO SE14 tại Ấn Độ: Giá bán chỉ từ 683 USD

Nexstgo, đơn vị được cấp phép thương hiệu laptop VAIO ở Châu Á, đã ra mắt hai mẫu laptop mới tại Ấn Độ tên là VAIO E15 và VAIO SE14. Bộ đôi này đánh dấu sự quay trở lại của laptop thương hiệu VAIO tại thị trường Ấn Độ sau thời gian dài vắng bóng.

Lenovo ra mắt phiên bản nâng cấp của ThinkPad X1 Carbon và X1 Yoga: Nâng cấp nhẹ màn hình và cấu hình

Tại CES 2021, Lenovo đã ra mắt bản nâng cấp hai laptop cao cấp của hãng – Lenovo ThinkPad X1 Carbon và Lenovo X1 Yoga. Cả hai thiết bị đều được trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 với khả năng hỗ trợ vPro. Laptop mới được nâng cấp tấm nền với tỉ lệ

Honor ra mắt MagicBook Pro 2021: CPU Intel Core i5-10210U, GPU NVIDIA GeForce MX350 GPU

Honor đã trình làng laptop mới với tên là Honor MagicBook Pro 2021. Đây là laptop đầu tiên công ty ra mắt sau khi tách riêng ra khỏi Huawei. Trong khi HonorBook phiên bản cũ sử dụng CPU AMD Ryzen 5 4600H, phiên bản mới đã chuyển sang sử dụng vi xử

Tin nhanh - Toshiba phủ nhận tin đồn sáp nhập với Fujitsu và Vaio

Toshiba đã phủ nhận việc rút khỏi thị trường PC cũng như thông tin đã bán nhà máy sản xuất chính và đang trên đà sáp nhập với Fujitsu và VAIO, Tech Radar đưa tin.

Acer Nitro 5 màn hình 17.3 inch ra mắt: Intel Core i7 Gen 11, giá tốt

Acer đã ra mắt laptop chơi game mới thuộc dòng Nitro 5 với màn hình Full HD 17.3 inch 144 Hz, dùng bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU RTX 3050 Ti.

Galaxy Book, Book Odyssey và Book Pro 360 5G chạy Windows 11 ra mắt

Samsung đã làm mới dòng Galaxy Book của mình với CPU Intel Core thế hệ 11 và Windows 11, bao gồm: Galaxy Book, Galaxy Book Odyssey và Galaxy Book Pro 360 5G.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.