Khi BlackBerry cũng đi theo xu hướng màn hình vô cực nhưng vẫn giữ lại thiết kế truyền thống

Khi BlackBerry cũng đi theo xu hướng màn hình vô cực nhưng vẫn giữ lại thiết kế truyền thống

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù BlackBerry đã hoàn tất thương vụ của mình với nhà sản xuất TCL, giờ đây hãng chỉ chú trọng thiết kế phần mềm, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ trung thành vẫn muốn các thiết bị tiếp theo của BlackBerry có thiết kế 'truyền thống' như trước. Chính vì thế mới đây nhà thiết kế Albert Degin đã tạo ra một concept đáp ứng những yêu cầu này nhưng vẫn đuổi kịp xu hướng 'tràn viền'.


Chiếc BlackBerry trong concept lần này sẽ sở hữu màn hình với các phần viền bezel mỏng đúng theo xu hướng hiện nay và có thiết kế 'hao hao' model KEYone. Hai phần viền trên và dưới của máy sẽ là vị trí của loa ngoài và được bảo vệ bằng khung kim loại chắc chắn.


Về cấu hình, thiết bị sở hữu màn hình OLED có kích thước 5.5 inch độ phân giải Quad HD+ theo tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 845 cùng dung lượng RAM tùy chọn 4/8GB. Thêm vào đó, chiếc smartphone này còn mang trong mình viên pin có dung lượng 3700mAh cùng cảm biến vân tay được tích hợp dưới phần hiển thị.


Về camera, thay vì hợp tác với Leica hay Zeiss, ý tưởng của nhà thiết kế này lại chọn Sigma. Theo đó, chiếc BlackBerry trên sẽ có camera chính 12MP khẩu độ f/1.8, tiêu cự quy đổi 28mm cùng công nghệ chống rung OIS.






Bài viết liên quan:


Công Minh/ Theo: ConceptPhones

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/khi-blackberry-cung-di-theo-xu-huong-man-hinh-vo-cc-nhung-vn-gi-lai-thit-k-truyn-thng.163907/

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình BlackBerry KEYone 2 xuất hiện trong tài liệu của TCL: Snapdragon 660, màn hình 1620 x 1080

BlackBerry KEYone là chiếc điện thoại vừa ra mắt cách đây không lâu. Tuy nhiên TCL dường như đang nghiên cứu để cho ra mắt KEYone thế hệ thứ hai.

[Rò rỉ] BlackBerry BBC100-1 sắp được ra mắt với vi xử lý Snapdragon 425 và 4GB RAM

Techrum - Mới đây, thông số cấu hình của chiếc điện thoại có tên mã BBC100-1 sắp được BlackBerry và TCL cho ra mắt đã xuất hiện trên trang Twitter của tài khoản @rquandt.

Qualcomm trả BlackBerry 940 triệu đô la Mỹ tiền bản quyền

Qualcomm đang vướng vào những rắc rối pháp lý liên quan đến bảo quyền với Samsung, Apple và Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ, và giờ là BlackBerry. Hồi tháng 4, họ đã đồng ý trả 815 triệu đô la Mỹ cho BlackBerry về các lý do liên quan đến bản

Chiếc BlackBerry mới với bàn phím cứng và 5G sẽ ra mắt trong năm nay

Mối quan hệ hợp tác giữa BlackBerry và TCL đã kết thúc vào năm ngoái, chỉ sau vài tháng thì đã có một công ty mới bước lên tiếp nối - OnwardMobility thông báo rằng họ sẽ thiết kế và bán điện thoại mang trở lại thương hiệu BlackBerry vào năm 2021.

BlackBerry Aurora sẽ đươc ra mắt tại Indonesia trong hôm nay, chính thức bán ra từ 16/3

Tại Indonesia, không phải TCL mà là một công ty địa phương có tên gọi BB Merah Putih chịu trách nhiệm phát triển, quảng bá và kinh doanh các mẫu smartphone mang nhãn hiệu BlackBerry của chính họ.

BlackBerry tung ra bản cập nhật vá lỗi tháng 5 cho các thiết bị android của hãng

Một lần nữa, BlackBerry là một trong số các OEM đầu tiên không phải là Google đầu tiên tung ra bản cập nhật bảo mật hàng tháng. Nếu bạn đang sử dụng BlackBerry Priv, DTEK50 hoặc DTEK60 sẽ có một bản vá bảo mật tháng 5 trên các thiết bị này.

BBM cho Windows Phone sẽ ra mắt vào quý 2 năm 2014

Giám đốc điều hành BlackBerry John Chen đã xác nhận rằng BlackBerry Messenger sẽ ra mắt trong quý 2 năm 2014 cho nền tảng Windows Phone.

BlackBerry chấm dứt quan hệ hợp tác với T-Mobile

Trong thời gian gần đây, quan hệ hợp tác giữa nhà mạng T-Mobile và BlackBerry đã gặp phải một số trục trặc. Tiêu điểm: BlackBerry Z10 giảm giá còn 4,5 triệu đồng

THỦ THUẬT HAY

Cách mang phím ảo Assistive Touch sang Android siêu dễ

Với chủ sở hữu iPhone, Assistive Touch là một trong những tính năng không còn xa lạ, cho phép người dùng sử dụng phím ảo để thực hiện một số thao tác trên màn hình thay vì cách sử dụng như truyền thống như trước kia.

Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại

Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay realme Q3s – Siêu phẩm mới trong phân khúc 6 triệu đồng

realme Q3s có giá bán khá mềm nhưng lại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng: màn hình LTPO 144Hz, pin 5.000 mAh, chip Snapdragon 778G siêu mạnh mẽ,… Bài viết trên tay realme Q3s dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về siêu

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.