Bình Dương: Hàng chục cảnh sát truy đuổi gắt gao 'xe bán tải tông văng CSGT'

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ ngày 7.3, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương tuần tra trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (đoạn qua TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) thì phát hiện xe Toyota Innova BS 51A - 825.79 chạy quá tốc độ, nên ra hiệu lệnh dừng xe.

Bình Dương: Hàng chục cảnh sát truy đuổi gắt gao 'xe bán tải tông văng CSGT'
Hiện trước chiếc xe bán tải tông vào trụ điện.
Chiếc Innova chở đầy các thùng giấy nghi chứa thuốc lá lậu.
Tuy nhiên, tài xế điều khiển xe Innova trên không chấp hành hiệu lệnh mà phóng xe bỏ chạy.
Lúc này, tổ CSGT sử dụng 2 xe mô tô đặc chủng tiến hành truy đuổi xe 51A - 825.79. Bất ngờ một xe bán tải hiệu Ford BS 60C - 402.80 từ phía sau băng lên, tông thẳng vào xe mô tô của CSGT, làm 2 chiến sĩ CSGT văng xuống đường bị thương rất nặng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Tài xế xe bán tải đang bị tạm giữ.
Vụ việc nghiêm trọng này ngay lập tức được báo cho lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương.
Đại tá Võ Văn Phúc, Phó giám đốc Công tỉnh Bình Dương trực tiếp chỉ đạo, điều động hơn 30 cảnh sát, nhiều xe đặc chủng tiến hành truy bắt 2 chiếc xe nói trên.
Tài xế xe Innova bị tạm giữ.
Cuộc truy đuổi kéo dài gần 20km đến địa phận P.Thái Hòa (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) thì chiếc xe Innova cùng tài xế Nguyễn Thanh Phú (23 tuổi, ngụ ở tỉnh Nghệ An) bị bắt giữ.
Chiếc xe bán tải 60C - 402.80 tháo chạy trên đường Mỹ Phước Tân Vạn hướng về tỉnh Đồng Nai để tẩu thoát. Khi chạy đến khu vực P.Tân Bình (TX.Dĩ An, giáp ranh với Đồng Nai), 2 bánh sau của xe bán tải bất ngờ bị thủng, khiến xe này tông vào trụ đèn đường.
Xe bán tải tông vào trụ điện ven đường
Cảnh sát sau đó đã bắt giữ được tài xế xe bán tải là Đỗ Tấn Chức (27 tuổi, ngụ Cần Thơ), trên xe bán tải lúc này còn có 1 người phụ nữ.
Cả hai tài xế sau đó đã được đưa về trụ sở Công an P.Tân Bình (TX.Dĩ An) để phục vụ công tác điều tra. Trên xe Innova 51A - 825.79 chở đầy các thùng giấy nghi là thuốc lá lậu.
Vụ việc hiện đang được Công an tỉnh Bình Dương điều tra, làm rõ.
Thanh Niên

TIN LIÊN QUAN

Xe tải húc Innova văng hơn 20 mét, bung bình cứu hỏa

Tại hiện trường, phần đuôi của chiếc xe Innova mang BKS: 15A - 246.59 bị “vò” nát. Cách đó gần 10 mét là chiếc xe tải HINO mang BKS: 98C - 104.83 cũng bị hư hỏng phần đầu xe; các mảnh vỡ của 2 xe văng tung tóe trên mặt đường.

Thượng úy CSGT bị thương nghiêm trọng do kéo lê 10m

Theo thông tin ban đầu khoảng 23h30’ ngày 11/3, tổ CSGT Đội Bình Triệu (thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh) thực hiện nhiệm vụ kiểm tra hành chính, phòng chống đua xe và kiểm tra nồng độ cồn trên đoạn Quốc lộ 1A (đoạn tại giao lộ QL1 -

Thiếu nữ đi Yamaha Exciter chạy trốn CSGT rồi đâm vào người đi đường

Theo thông tin do lực lượng chứng năng công bố và người dân chứng kiến cung cấp, vụ tai nạn trên là hậu của của một vụ rượt đuổi giữa lực lượng Cảnh sát Giao thông (CSGT) và hai cô gái đi Yamaha Exciter vi phạm luật giao thông.

Quảng Bình: Một buổi sáng xử phạt gần 30 xe nhồi nhét khách, chạy quá tốc độ

Tính riêng trong sáng ngày 23/2, lực lượng CSGT, Công an tỉnh Quảng Bình trong quá trình tuần tra kiểm soát trên QL1A, đoạn đi qua huyện Lệ Thủy đã phát hiện và xử lý gần 30 trường hợp xe khách vi phạm luật an toàn giao thông.

Chủ xe chở cây cổ thụ khổng lồ bị phạt hơn 80 triệu

Ngày 1/4, đại úy Phan Bảo Trung, Trạm trưởng Trạm CSGT Phú Lộc thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cho biết đơn vị vừa xử lý chủ 3 xe đầu kéo và xe tải chở cây cổ thụ vi phạm quá khổ, quá tải.

Hà Nội: Đình chỉ công tác nhiều CSGT nghi nhận tiền, “làm luật”

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin báo chí đăng tải, PC67 đã có báo cáo bằng văn bản gửi Giám đốc Công an TP Hà Nội về những nội dung liên quan và công tác xử lý đối với cán bộ, chiến sỹ CSGT.

CSGT bất lực trước dòng người vi phạm đi ngược chiều trên đường Xuân Thuỷ

Những tưởng sự có mặt của chiến sĩ cảnh sát giao thông sẽ làm những người vi phạm nhận ra lỗi sai nhưng vẫn còn một số người bất chấp luật an toàn giao thông đi ngược chiều trên đường.

Cảnh sát giao thông bắt đầu xử lý vi phạm cao điểm Tết

Đợt cao điểm của CSGT nhằm mục tiêu giảm vi phạm, tai nạn giao thông (TNGT), không để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng và nâng cao hiệu quả đấu tranh phòng chống tội phạm trong dịp Tết Nguyên đán.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Infiniti QX60 2016: xe 7 chỗ đẳng cấp cho nhà giàu

Thiết kế sang trọng, có gu riêng cùng không gian rộng rãi cho 7 người ngồi, nhiều trang bị hiện đại tiện ích, Infiniti QX60 2016 vẫn là lựa chọn sáng giá cho một mẫu xe gia đình của nhà giàu.

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên