Mở rộng miễn phí, giảm giá vé quốc lộ 18 cho người dân Cẩm Phả

Công ty CP BOT Biên Cương áp dụng miễn phí vé cho xe ô tô dưới 12 ghế ngồi cho người dân có hộ khẩu thường trú tại địa bàn 07 phường của thành phố Cẩm Phả (gồm các phường Cẩm Tây, Cẩm Bình Cẩm Đông, Cẩm Sơn, Cẩm Phú, Cẩm Thịnh, và Cửa Ông), xe buýt chạy tuyến cố định qua trạm, xe ô tô của cơ quan Nhà nước có trụ sở làm việc tại thành phố Cẩm Phả.

Mở rộng miễn phí, giảm giá vé quốc lộ 18 cho người dân Cẩm Phả
Công ty CP Biên Cương cũng áp dụng giảm 70% phí qua trạm, tương ứng với mức phí 10.000 đồng/ lượt cho xe ô tô dưới 12 ghế ngồi cho người dân có hộ khẩu thường trú tại 9 xã, phường trên địa bàn Cẩm Phả là: Quang Hanh, Cẩm Thạch, Cẩm Thủy, Cẩm Trung, Cẩm Thành, Mông Dương, Cẩm Hải, Dương Huy, Cộng Hòa.
Hai chính sách trên sẽ được áp dụng với các xe hưởng ưu đãi là các xe chính chủ có hộ khẩu tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh). Riêng đối với các chủ phương tiện có hộ khẩu ở thành phố Cẩm Phả nhưng có đăng ký xe không chính chủ, chỉ cần có giấy xác nhận của UBND xã, phường về việc sở hữu phương tiện ô tô, Công ty cổ phần BOT Biên Cương sẽ cấp thẻ ưu tiên thời hạn 3 tháng. Trong khoảng thời gian đó, chủ phương tiện đó phải thực hiện thủ tục sang tên, đổi chủ để tiếp tục được cấp thẻ ưu tiên. Trường hợp sau 3 tháng, chủ phương tiện không thực hiện việc sang tên, đổi chủ, Công ty CP BOT Biên Cương sẽ không cấp thẻ ưu tiên đối với phương tiện đó. Công tác tổ chức cấp phát thẻ ưu tiên diễn ra từ 14h ngày 29/1/2018 đến hết ngày 7/2/2018 tại Cung văn hóa thành phố Cẩm Phả thuộc phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả.
Dự án cải tạo nâng cấp QL 18 đoạn Hạ Long- Mông Dương có tổng chiều dài là 31,5km với tổng vốn đầu tư gần 1.400 tỷ đồng do Công ty CP BOT Biên Cương làm chủ đầu tư, được đầu tư theo phương thức BOT. Với nguồn vốn này, QL 18 đoạn Hạ Long Mông Dương đã được cải tạo từ hai làn đường chật chội, xuống cấp, không có dải phân cách sang bốn làn đường hiện đại, bao gồm dải phân cách, vỉa hè, đèn đường, cây xanh…nhằm giải tỏa nút thắt giao thông trước đây, góp phần hoàn thiện hạ tầng, thay đổi diện mạo giao thông, cảnh quan đô thị của thành phố Cẩm Phả. Sau hai năm thi công, dự án đã hoàn thành đúng tiến độ.
Công ty cổ phần BOT Biên Cương sẽ triển khai thu phí chính thức trong thời gian tới. Đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất từ ngày 14/2/2018-20/2/2018 (tức là từ 30/12/2017 âm lịch đến hết ngày 5/01/2018 âm lịch), Công ty Cổ phần BOT Biên Cương sẽ miễn phí vé cho tất cả các phương tiện qua trạm thu phí QL 18 đoạn Hạ Long- Mông Dương.
PV (ANTĐ)
Nguồn : http://xehay.vn/mo-rong-mien-phi-giam-gia-ve-quoc-lo-18-cho-nguoi-dan-cam-pha.html

TIN LIÊN QUAN

Tài xế dán băng rôn lên ôtô phản đối trạm BOT ở Quảng Ninh

Chiều 8/3, hơn chục lái xe đã tụ tập trước cổng trụ sở tiếp công dân của UBND tỉnh Quảng Ninh, thân xe của họ dán băng rôn có nội dung “Phản đối vị trí và cách tính phí của BOT Biên Cương”.

Khánh Hòa: BOT Ninh An liên tục ùn ứ, liên tục xả trạm

Lý do là một số tài xế khi qua trạm đã dừng xe giữa làn thu phí để phản đối. Phần lớn các tài xế đến từ các xã, phường ở thị xã Ninh Hòa chưa được miễn giảm phí khi qua trạm Ninh An.

Xe buýt miễn phí vào sân bay Tân Sơn Nhất hút khách

Ghi nhận của PV tại Công viên 23/9, trong những ngày Tết Mậu Tuất, nhiều hành khách trong đó có cả hành khách nước ngoài ngồi đợi tuyến xe buýt 109 để đi Tân Sơn Nhất. Trên tuyến xe buýt này, hành khách đều rất vui khi được di chuyển miễn phí vào

Khánh Hòa: Bộ GTVT bác phương án miễn giảm phí ở BOT Ninh An

Trước đó, ngày 4/1, Công ty CP Đầu tư BOT Đèo Cả Khánh Hòa có buổi đối thoại với các tài xế trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, để thống nhất phương án miễn, giảm phí cho các xe của người dân.

Đặt thêm trạm thu phí tại BOT Cai Lậy

Theo Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Bộ GTVT từng đề xuất 5 phương án xử lý trạm thu phí BOT Cai Lậy, sau đó gom lại thành 3 phương án. Sau khi Bộ GTVT báo cáo Chính phủ về các phương án xử lý vấn đề BOT Cai Lậy, Thường trực Chính phủ đã họp và có chỉ

Lo mất trật tự, trạm BOT Sông Phan xin giảm giá vé

Trong văn bản này, lãnh đạo Chi nhánh BOT 319 Sông Phan cho biết dự kiến Bộ GTVT sẽ có quyết định việc giảm giá vé trong tháng 1/2018.

Các phương tiện lưu ý khi đi qua nút giao Thanh Niên - An Dương

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông phục vụ lắp đặt dầm cầu vượt nút giao An Dương - Thanh Niên nhằm hạn chế ùn tắc giao thông, đảm bảo an toàn trong quá trình thi công lắp đặt dầm thép.

17 trạm thu phí BOT đặt nhầm chỗ nhưng không thể di dời

Theo Bộ GTVT, các trạm thu phí này tận dụng lại các trạm thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ hoàn vốn ngân sách Nhà nước chuyển sang thu phí hoàn vốn các dự án BOT trong bối cảnh nếu đầu tư mới sẽ phát sinh thêm khoảng từ 30-50 tỷ đồng. Vì thế, đối

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cách tìm những quán ăn, địa chỉ nổi tiếng qua Facebook

Nếu bạn đã từng sử dụng Facebook trên điện thoại iPhone các bạn sẽ có một tính năng vô cùng hấp dẫn đó là gợi ý những địa điểm vui chơi hay ăn uống dựa trên địa điểm hiện tại của bạn. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài

Kích hoạt và phục hồi File History trên Windows 8

Windows 8 File History bảo vệ các dữ liệu quan trọng cho người dùng. Không giống như các chương trình lưu dự phòng khác, File History.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Đánh giá Lenovo V330: Laptop bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu văn phòng

Lenovo V330 là dòng laptop của Lenovo hướng tới đối tượng khách hàng là người dùng phổ thông hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Thiết kế của Lenovo V330 rất đa dạng, cấu hình máy cũng đa dạng theo thời gian. Dòng V của Lenovo

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda