Cùng thưởng thức "Smoke & Mirrorless", phim ngắn được quay bằng iPhone X

Smoke and Mirrorless” là tên một bộ phim ngắn chưa tới 3 phút của nhà biên đạo Tristan Pope. Video này cho thấy bạn cũng có thể tạo đoạn phim ngắn đẹp mắt với những thiết lập đơn giản.

Bạn cũng sẽ không còn thắc mắc rằng: Liệu có thể tạo một video với hình ảnh rất thật bằng iPhone, đặc biệt là iPhone X hay không?

Đây không phải là lần đầu tiên Pope sử dụng máy ảnh của điện thoại để thực hiện một đoạn phim. Trước đây, ông đã từng quay một series bằng iPhone 8 Plus và ông muốn đẩy giới hạn của quay video bằng điện thoại lên cao hơn nữa với iPhone X. Thay vì những clip phô diễn kỹ năng của mình, ông đã quay trở lại tìm hiểu về nguồn gốc của những video trong series “Dancers of” của mình với những đoạn phim ngắn đã giành được giải thưởng như “Dancers of NYC” và “Dancers of Zurich”.

Ông nói rằng tỷ lệ khung hình 240 fps trên iPhone luôn là một công cụ quan trọng của mình. Nếu một chiếc máy ảnh muốn đạt được con số này phải là rất đắt tiền hoặc là loại khổ lớn. Thế nên, một thiết bị trong lòng bàn tay mà mang lại chất lượng cao luôn là sự thu hút lớn để làm phim bằng điện thoại.

Hai vũ công xuất hiện trong clip là Lizzie Fleitas và Carol Malak. Nguồn gốc của chữ Smoke trong cái tên “Smoke and Mirrorless” đó là clip chủ yếu quay những làm khói màu sắc sặc sỡ và Mirrorless mang ý nghĩa camera trên iPhone là máy ảnh không gương lật. 

Nguồn: BGR

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nian-Phim ngắn ý nghĩa mừng Tết nguyên đán quay bằng iPhone 12 Pro Max

Nian-Phim ngắn ý nghĩa mừng Tết nguyên đán quay bằng iPhone 12 Pro Max Trung Quốc là thị trường rất quan trọng với Apple vì vậy mỗi năm hãng luôn có video để chào mừng Tết nguyên đán. Đoạn phim năm nay nằm trong series ‘Shot on iPhone’, có độ dài

Xem phim ngắn ‘Nian’ cho Tết Nguyên Đán được quay bằng iPhone 12 Pro Max

Trước thềm Tết Nguyên Đán sắp đến, rất nhiều chương trình giải trí được ra mắt. Vì vậy Apple cũng đã tung ra một đoạn phim ngắn dài 12 phút quay hoàn toàn bằng chiếc iPhone 12 Pro Max có tựa đề “Nian”, một bộ phim chuyển thể về một cô bé sợ hãi con

Nghệ sĩ người Anh giành giải Turner uy tín về nghệ thuật với video quay trên iPhone

Một loạt các đoạn video ngắn được quay trên iPhone đã được trao giải thưởng nghệ thuật Turner 2018, một giải thưởng uy tín được trao hằng năm tại Anh.

iPhone SE màn hình 4 inch: Hỗ trợ quay video 4K, bộ nhớ trong 16 GB

Ngoài iPhone 6 và iPhone 6S, mới đây Apple đã công bố sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone 4 inch mới cũng được trang bị tính năng quay phim 4K.

Tranh cãi iPhone 6s sẽ có camera sau 12MP và quay phim 4k

Sau khi tin đồn về bộ khung kim loại của iPhone 6s xuất hiện, giờ đây chúng ta có thêm thông tin về camera của máy từ một mạng xã hội Trung Quốc.

iPhone 13 Pro Max: Hướng dẫn chụp ảnh và quay phim macro siêu cận chi tiết, cách sử dụng cực kì đơn giản

Sở hữu cảm biến mới và thấu kính cải tiến, iPhone 13 Pro Max sẽ mang lại những bức ảnh siêu cận macro không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Acer Helios 300: Mang chất cao cấp đến với tầm trung

Predator là dòng sản phẩm máy tính chơi game của Acer, trang bị nhiều tính năng nổi trội và có ngoại hình đẹp và hoàn thiện sản phẩm khá ổn. Sau nhiều những mong chờ khi được rò rỉ với ở nước ngoài, và Acer cũng mang

Trên tay và đánh giá nhanh Acer Nitro 5 2018: laptop mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu

Phiên bản Nitro 2017 được ra mắt vào hồi tháng 9 năm ngoái. Là mẫu laptop gaming sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng đủ đáp ứng nhiều thể loại game thông dụng hiện nay với một mức giá hợp lý.