Về thiết kế, chi tiết ốp phía trước ở thị trường Malaysia mang thiết kế thể thao hơn với các đường cắt mạnh mẽ, phần lỗ trống ở giữa cũng được thiết kế dạng tổ ong thay vì nan dọc như thị trường Việt Nam. Ốp ống xả của RS-X có điểm nhấn là các gờ gấp khúc, trong khi Winner X thiết kế phẳng từ trước ra sau.
Honda RS-X màu xanh dương
Chưa dừng lại ở đó, phần chắn bùn sau của Honda RS-X được gắn thêm bộ phản quang ở 2 bên, thị trường Việt Nam không có trang bị này. Điểm khác biệt cuối cùng giữa 2 thị trường là thiết kế kính chiếu hậu.
Còn các chi tiết khác không có gì khác biệt so với Winner X tại Việt Nam. Bộ mâm 17 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp 90/80 và 120/70. Hệ thống đèn trên xe là loại Full-LED với đèn báo rẽ trước gắn vào quây gió tương tự các mẫu môtô phân khối lớn.
Honda RS-X màu đỏ
Honda RS-X đạt mức 122 kg, nhẹ hơn Winner X bản ABS tại thị trường Việt Nam 2 kg. Honda RS-X chỉ được bán với duy nhất bản phanh ABS, không có bản phanh thường như Việt Nam.
Về sức mạnh, Honda RS-X trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất 15,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.
Tuy nhiên, Honda RS-X vẫn chưa được trang bị hệ thống khóa thông minh. Ngoài ra, hệ thống phanh trước của RS-X dùng kẹp phanh piston đơn, trong khi đối thủ dùng kẹp phanh 2 piston. Xe trang bị hệ thống phanh ABS ở bánh trước.
Honda RS-X màu vàng chanh
Tại Malaysia, Honda RS-X có giá 2.092 USD (khoảng 47,6 triệu đồng).