Honda Winner X mở bán tại Malaysia có gì khác so với bản tại Việt Nam?

Honda RS-X (còn gọi là Honda Winner X tại nước ta) vừa được ra mắt tại Malaysia với 3 tùy chọn màu sơn là đỏ/trắng/xanh, vàng chanh và xanh dương. So với thị trường Việt Nam, Winner X tại Malaysia có vài sự khác biệt.

Về thiết kế, chi tiết ốp phía trước ở thị trường Malaysia mang thiết kế thể thao hơn với các đường cắt mạnh mẽ, phần lỗ trống ở giữa cũng được thiết kế dạng tổ ong thay vì nan dọc như thị trường Việt Nam. Ốp ống xả của RS-X có điểm nhấn là các gờ gấp khúc, trong khi Winner X thiết kế phẳng từ trước ra sau.

Honda Winner X mở bán tại Malaysia có gì khác so với bản tại Việt Nam?

Honda RS-X màu xanh dương

Chưa dừng lại ở đó, phần chắn bùn sau của Honda RS-X được gắn thêm bộ phản quang ở 2 bên, thị trường Việt Nam không có trang bị này. Điểm khác biệt cuối cùng giữa 2 thị trường là thiết kế kính chiếu hậu.

Còn các chi tiết khác không có gì khác biệt so với Winner X tại Việt Nam. Bộ mâm 17 inch, bọc bên ngoài là bộ lốp 90/80 và 120/70. Hệ thống đèn trên xe là loại Full-LED với đèn báo rẽ trước gắn vào quây gió tương tự các mẫu môtô phân khối lớn.


Honda RS-X màu đỏ

Honda RS-X đạt mức 122 kg, nhẹ hơn Winner X bản ABS tại thị trường Việt Nam 2 kg. Honda RS-X chỉ được bán với duy nhất bản phanh ABS, không có bản phanh thường như Việt Nam.

Về sức mạnh, Honda RS-X trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 149,1 cc, làm mát bằng dung dịch, tạo ra công suất 15,8 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,6 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp.

Tuy nhiên, Honda RS-X vẫn chưa được trang bị hệ thống khóa thông minh. Ngoài ra, hệ thống phanh trước của RS-X dùng kẹp phanh piston đơn, trong khi đối thủ dùng kẹp phanh 2 piston. Xe trang bị hệ thống phanh ABS ở bánh trước.


Honda RS-X màu vàng chanh

Tại Malaysia, Honda RS-X có giá 2.092 USD (khoảng 47,6 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Honda Winner X được ra mắt tại thị trường Malaysia

Thị trường Malaysia sẽ là khu vực tiếp theo sau thị trường Việt Nam, được Honda cho ra mắt mẫu xe Honda Winner X. Honda sẽ chính thức cho ra mắt mẫu xe RS150R V3 2021 vào tháng 6 năm nay hoặc vào tháng 7 tới. Mẫu xe Honda RS150R chính là tên gọi

Lộ ảnh Honda Winner 150 2017 tiếp tục bổ sung màu sắc mới trong nhà máy

Honda Winner 150 2017 là một dòng underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda tại thị trường Việt Nam. ngoài ra, Winner 150 2017 còn có cái tên khác là Honda RS150R 2017 tại thị trường Malaysia. Mẫu xe này vừa được hãng bổ sung thêm màu sắc mới.

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Honda Winner 150 có giá bán từ hơn 2.000 USD ở Malaysia

Mẫu xe côn tay thể thao 150 phân khối Honda Winner 150 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với giá bán từ 2.015 đến 2.054 USD cho bản tiêu chuẩn và cao cấp.

Honda Winner 150 2018 bản “Mã Lai” giá 45,6 triệu có gì mới?

Với đời 2018, RS150R sẽ được bán tại Malaysia với 4 màu khác nhau là đen, đỏ, xanh dương và tem đấu Repsol. Ngoại trừ bản Repsol mô phỏng lại chiếc xe đua RC213V-S đang được các tay lái của Honda cầm lái tại giải MotoGP vẫn khá giống như các năm

Honda Winner có thêm màu mới với giá bán từ 45,7 triệu đồng

Mẫu xe côn tay Honda RS150R 2018 (giống với mẫu Honda Winner tại thị trường Việt Nam) vừa được bổ sung thêm màu mới tại Malaysia và một vài điều chỉnh nhỏ ở đèn xi-nhan so với các phiên bản sản xuất tại thị trường khác.

Tận mục dàn xe Honda Winner 150 nhập khẩu Malaysia tại Sài Gòn

Một công ty nhập khẩu xe tư nhân ở Sài Gòn vừa đưa một lô hàng Honda Winner 150 về nước với giá bán cao hơn phiên bản trong nước.

Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Đầu tháng 8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 2019 với một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên Exciter 2019 được giới thiệu. Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt hẳn Wifi và Bluetooth từ Control Center trên iOS 11.0 – iOS 11.1.2

Mới đây thì tweak chỉnh sửa giúp bạn tắt hẳn Wi-Fi hay Bluetooth từ Control Center đã chính thức được phát hành dành cho các bạn có máy iOS 11.0 – iOS 11.1.2 đã jailbreak bằng Electra.

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Những tính năng tuyệt vời trên Android mà bạn nên sử dụng

Rất nhiều điều có thể làm với Android mà đôi khi bạn không biết đến. Từ ROM tùy chỉnh tha hồ làm điều mình thích, đến các ứng dụng, thông báo LED, điều khiển cử chỉ, gói biểu tượng (icon pack) và tinh chỉnh, tất cả

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá Pixel 6 Pro: Chiến binh đáng gờm của “ông lớn” Google năm 2021

Năm nay, thị trường smartphone đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu khác nhau. Trong số đó, không thể không nhắc đến chiếc điện thoại Pixel 6 Pro. Sản phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu và