Ông vua nước đề Yamaha Luvias một thời nay gần như không còn được ưa chuộng nhiều như trước kia. Bị những người đàn em đời mới và đặc biệt là đối thủ Vario/Click thay thế nên gần như mẫu này đang còn rất hiếm người chơi ở Việt Nam.
Ông vua nước đề Luvias độ trở lại sau thời gian vắng bóng
Khoác cho mình full dàn áo Mio được Order từ Thái Lan khác lạ hơn rất nhiều so với mẫu Luvias của Việt Nam chúng ta, chưa dừng lại ở sự thay đổi đó chủ xe còn mạnh tay trang bị cho xe một cặp tay thắng CRG Folding tích hợp khá năng chống gãy và 6 cấp số tăng đưa ( mẫu tay này lắp vừa hầu hết các dòng xe số tay lẫn tay ga ta chỉ cần mua bản lề CNC đúng với mẫu xe mình là lắp được)
Biến hóa lại dàn đồ quá nhiều chi tiết như cặp cùm công tắc NVX đang được khá nhiều mẫu xe ưa chuộng bởi độ khớp của nó đem lại so với các cùm công tắc phải chế cháo cắt mũ quá phiền phức. Chế lại bộ cổ đế lắp vừa đồng hồ Koso mẫu dành cho Exciter 135 4s/ Sirius lắp cho tay ga thì cũng hoạt động bình thường nhưng ta phải câu điện lại và tất nhiên báo số không hoạt động)
Dàn chân trước được trang bị heo dầu Brembo 2pis đối xứng và bắt vào phuộc thông qua một bộ pat CNC được đo đạt vô cùng tỉ mỉ bởi chỉ cần sai một tí là hư cả một cái pat nhôm, đi kèm theo đó là đĩa Galfer KTM đi kèm cùng thớt lòng CNC
Chắc ai từng chơi Luvias cũng còn nhớ phuộc sau của xe vô cùng nhỏ khiến việc giảm xóc sau của xe khi qua ổ gà vô cùng tệ, nắm bắt được yếu điểm này chủ xe đã mạnh tay trang bị phuộc Ohlins bình dầu rời sản phẩm xuất xứ từ Thụy Điển được khá nhiều dòng xe ưa chuộng
Khoe dáng giữa cánh đồng lứa bấn tận
Cảm nhận của bạn khi xem bản độ này ra sao cmt bên dưới làm động lực cho chủ xe tiếp tục đam mê nhé
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ong-vua-nuoc-de-luvias-do-tro-lai-sau-thoi-gian-vang-bong.89793/