Wave 110 độ phong cách đường phố của dân chơi Thailand

Một sản phẩm đến từ tay các dân chơi người Thái chiếc Wave 110 độ dưới đây đã được 'làm mới' lại một cách thật tinh tế và phong cách sau khi nâng cấp hàng loạt những option đồ chơi hàng hiệu cực khủng cùng với vẻ ngoài nguyên bản tạo nên một bản độ đơn giản nhưng không hề đơn giản.
Wave 110 độ phong cách đường phố của dân chơi Thailand
Xem qua thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo với sắc màu 'trắng đỏ' được phối hài hòa với nhau, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & sang trọng hơn rất nhiều.
Phần đầu tạo điểm nhấn nhẹ với cùm tay thắng Brembo bình dầu rời ở cánh phải, mặt nạ được trang bị rổ trước để tạo 1 không gian rộng chứa đồ.
Trợ lực cổ Ohlins giúp xe ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao, xung quanh lấp ló sắc vàng qua những chú ốc vàng vương miện.
Dàn chân quyến rũ với niềng nhôm siêu mỏng, bên cạnh đó thì hệ thống phanh cũng được nâng cấp với đĩa moto3 kết hợp cùng heo Brembo & dây dầu Earl's với đầu nối 45 độ.
Có lẽ giảm xóc zin chưa thuyết phục được chủ xe từ độ thẩm mỹ cho đến độ cứng cáp cũng như êm ái, chính vì vậy nên phuộc YSS bình dầu được thay thế vào.
Gác chân đã được phay lại với kiểu dáng ngộ nghĩnh, đúng chất chơi ở nước bạn.
1 bản độ giản đơn nhưng không hề đơn giản của biker nước bạn!
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/wave-110-do-phong-cach-duong-pho-cua-dan-choi-thailand.84014/

TIN LIÊN QUAN

Wave 110 độ option đồ chơi giá trị đầy phong cách & gợi cảm

Tổng thể chiếc xe khoác lên mình màu xanh nước biển, những gam màu nổi và “chói chang” là những gam màu luôn được các biker Thái Lan ưa chuộng. Bên cạnh dàn áo thể thao, chiếc xe còn sử dụng nhiều đồ chơi mà chỉ có trên đất Thailand.

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh với option đồ chơi cực chất

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh xanh dương - bạc được phối hài hòa cùng với nhau, bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng chúng ta nên xem qua.

Wave 110 độ option đồ chơi gợi cảm gây mê trên đất Thái

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo với gam màu đỏ nổi bật, đi kèm đó là option đồ chơi giá trị được bố trí hợp lí, mang lại thẩm mỹ cao cũng như hiệu năng hoạt động cho xe.

Wave 110 độ hầm hố hơn bởi loạt đồ chơi giá trị

Góc nhìn này ta sẽ thấy điều áp Fi giúp bổ trợ xăng ổn định hơn đối với những động cơ sử dụng Fi, còn không thì gắn với mục đích đi kiểng cũng khá độc.

Wave 110 độ cực ngầu và phong cách với loạt chơi giá trị của biker Thailand

Xem qua thì con chiến mã này được khoác cho mình bộ áo với sắc màu 'đỏ đen' được phối hài hòa với nhau, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp & sang trọng hơn rất nhiều.

Wave 125i độ với màu áo tím 'mộng mơ' cùng loạt Option đồ chơi kiểng hàng hiệu

Khoác cho mình bộ cánh mang sắc tím đậm cá tính & trẻ trung, phần yên đã được chủ xe gọt lại với kiểu dáng góc cạnh đậm chất thể thao. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng hàng hiệu như: Brembo, Ohlins, mời các bạn cùng xem qua nhé!

Wave 125 độ - thân xác hoài cổ với option đồ chơi hiện đại

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh tạo cảm giác nhẹ nhàng,bay bổng với người xem qua tone màu xanh da trời, bên cạnh đó là loạt đồ chơi kiểng như: trợ lực cổ Ohlins, phuộc YSS bình dầu...

Wave 125 độ kiểng đẹp long lanh của dân chơi Thailand

Honda Wave 125 với sự nâng cấp nhẹ nhàng từ những món đồ kiểng đã trở nên ấn tượng đúng phong cách dân chơi Thailand . Wave...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau