Hyundai tiếp tục nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 3 năm liên tiếp

Hyundai tiếp tục nằm trong top 40 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 3 năm liên tiếp

“Hyundai luôn mong muốn trở thành một thương hiệu hướng tới phong cách sống chứ không chỉ đơn thuần là một thương hiệu ô tô, vì vậy chúng tôi đang xây dựng sản phẩm theo triết lý “Cao cấp và hiện đại” để khách hàng trải nghiệm tất cả giá trị thương hiệu của chúng tôi,” Ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai cho biết. “Bên cạnh chất lượng, công nghệ và giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã giúp gia tăng giá trị thương hiệu của Hyundai. Cùng với tư duy và sự sáng tạo, thương hiệu Hyundai sẽ phát triển bền vững trong tương lai.
Hyundai đã tiêu thụ 4.86 triệu ô tô trên toàn thế giới, xếp trên Audi, Nissan, Volkswagen và Porsche, đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng các nhà sản xuất ô tô toàn cầu. Kết quả này là sự tiếp nối giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Hàn Quốc, và chứng kiến sự tăng trưởng giá trị thương hiệu gấp 4 lần, từ 3.5 tỉ USD năm 2005 lên 13.2 tỉ USD ngày hôm nay.
Mike Rocha, Giám đốc Định giá thương hiệu toàn cầu của Interbrand cho biết: “Nhân tố quyết định sự tăng trưởng bền vững giá trị thương hiệu của Hyundai là việc dù phải đương đầu các điều kiện thị trường khó khăn, các cam kết của Hyundai đã và đang được thực hiện đúng theo tầm nhìn về phương tiện tương lai của họ. Hyundai đang nỗ lực phát triển công nghệ lái xe tự động với mức giá hợp lý và kết nối tới mọi người nhằm hiện thực hóa tầm nhìn theo triết lý thương hiệu ‘Cao cấp và hiện đại’.”
Nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm

Bên cạnh việc duy trì danh tiếng về sản phẩm chất lượng cao nhất tại các thị trường lớn, Hyundai cũng không ngừng tăng cường danh mục sản phẩm toàn cầu với việc ra mắt chiếc SUV cỡ nhỏ Kona. Ra mắt với khẩu hiệu ‘Kiệt tác mới’, dòng xe này đã nhận được hơn 10.000 đơn hàng đặt hàng sau 1 tháng ra mắt tại thị trường nội địa Hàn Quốc, cho thấy tiềm năng trong phân khúc này.
Hyundai Motor cũng cho ra mắt chiếc i30N, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên trong dòng xe N. Mẫu xe mới này là khởi đầu cho việc tham gia vào lĩnh vực xe thể thao, cũng như thể hiện mong muốn đem lại những trải nghiệm cảm giác lái phấn kích.
Một chiến lược chi tiết cho phương tiện tương lai
Đây là năm bản lề vạch ra định hướng tương lai cho Hyundai. Hyundai đã xây dựng chiến lược phát triển các phân khúc xe mới, với việc ra mắt 15 mẫu xe thân thiện môi trường tới năm 2020, bao gồm xe điện IONIQ và các dòng xe điện tương lai. Hyundai cũng đầu tư nghiên cứu các công nghệ kết nối và tự động với giá thành hợp lý thông qua dự án IONIQ và các hợp tác mang tính đổi mới với các đối tác.
Đưa trải nghiệm thương hiệu tới toàn cầu

Hyundai tiếp tục phát triển việc nhận dạng thương hiệu thông qua các trải nghiệm độc đáo với khách hàng trên toàn thế giới, bao gồm việc tài trợ lắp đặt các tác phẩm nghệ thuật lớn tại bảo tàng Tate Modern (London) và bảo tàng nghệ thuật Los Angeles (LACMA). Bên cạnh đó, Hyundai cũng khai trương Hyundai Motorstudio lớn nhất trên thế giới tại Goyang, Hàn Quốc, mang lại trải nghiệm thương hiệu có tính tương tác và giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua các chủ đề sáng tạo và công nghệ tương lai.
Hyundai cũng truyền tải triết lý thương hiệu “Cao cấp và hiện đại” qua một loạt các chiến dịch marketing lớn trên toàn cầu. Chiến dịch ‘Super Bowl cuồng nhiệt’ đã được thực hiện trong suốt mùa giải NFL và đem đến cơ hội cho lực lượng vũ trang được theo dõi giải đấu cùng với gia đình họ thông qua công nghệ vệ tinh và phòng chiếu phim với màn hình 360 độ. Giải đấu đã thu hút hơn 41 triệu lượt theo dõi và nhận được các phản hồi tích cực về tính sáng tạo và sự liền mạch.
Bên cạnh đó, Hyundai cũng đem đến trải nghiệm thương hiệu tới khán giả trên toàn thế giới với chiếc dịch ‘Sự trở lại của Shackleton’, một chiến dịch kể về cháu trai của nhà thám hiểm huyền thoại, Ngài Ernest Shackleton, khám phá Nam cực với mẫu xe Santa Fe phiên bản dầu tiêu chuẩn 2.2 lít. Trong 2 tháng đầu tiên, chiến dịch đã thu hút hơn 140 triệu lượt xem trên Youtube, một con số chưa từng có cho một chiến dịch trong ngành ô tô.
Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Hyundai có thể trở thành nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới nếu họ mua Fiat Chrysler Automobiles?

Theo các thông tin đồn đoán, Hyundai Motor đang xem xét việc mua lại nhà sản xuất ô tô lớn thứ 7 thế giới là Fiat Chrysler Automobiles (FCA), cho dù Hyundai vẫn đang phủ nhận điều này. Theo một chuyên gia địa phương thì Hyundai sẽ tiến thêm một

THỦ THUẬT HAY

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

Cách đơn giản để học đánh máy nhanh không cần nhìn phím

Bí kíp giúp bạn chinh phục Touch Typing rất hiệu quả.

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay