Những ưu, nhược điểm của mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2018

Cùng đánh giá, mổ xẻ về cấu trúc, ưu, nhược điểm cũng như giá cả của mẫu MPV đang gây sốt tại thị trường Việt – Mitsubishi Xpander 2018.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, Mitsubishi Xpander đã nhận rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Bên cạnh phòng cách khác biệt, Mitsubishi Xpander còn sở hữu một loạt các yếu tố nổi bật, được kỳ vọng sẽ mang lại thành công cho mẫu xe này tại thị trường Việt Nam thời gian tới.

Những ưu, nhược điểm của mẫu MPV Mitsubishi Xpander 2018

Cùng đánh giá, mổ xẻ về cấu trúc, ưu, nhược điểm cũng như giá cả của mẫu MPV đang gây sốt tại thị trường Việt – Mitsubishi Xpander 2018.

Tuy vậy, mẫu xe này cũng nhận được khá nhiều đánh giá, mổ xẻ về cấu trúc, ưu, nhược điểm cũng như giá cả. Cùng tham khảo trong bài viết sau:

Ưu điểm xe Mitsubishi Xpander 2018

Ưu điểm đầu tiên có thể nhận thấy đến chính từ thiết kế của dòng xe này. Có thể thấy, Mitsubishi Xpander 2018 mang ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới so với những mẫu xe mà thương hiệu Nhật Bản đang bán tại Việt Nam.

Theo đó, ngoại thất xe Mitsubishi Xpander 2018 đầy khỏe khoắn, cứng cáp, thiết kế theo phong cách năng động, thể thao và đây là điều khá hiếm thấy của những xe MPV.

Nhìn chung, Mitsubishi Xpander 2018 đã thoát khỏi hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế nghèo nàn cũ mà Mitsubishi vẫn sử dụng cho hầu hết các mẫu xe của họ để giup chiếc MPV này cá tính hơn về ngoại hình. 

Thứ hai, giá cả mẫu xe này được xem là có tính cạnh tranh cao tại thị trường Việt.

Mức giá dành cho cả hai phiên bản số sàn và số tự động của Mitsubishi Xpander lần lượt 550 triệu đồng và 650 triệu đồng. So với hai đối thủ lắp ráp trong nước, Chevrolet Orlando hiện có giá bán từ 639 – 699 triệu đồng và Kia Rondo có giá từ 609 – 799 triệu đồng. Như vậy, với lợi thế về giá bán, “chiến binh” mới của Mitsubishi hoàn toàn có khả năng cạnh tranh sòng phẳng cùng các đối thủ cùng phân khúc. 

Thứ ba, Mitsubishi Xpander 2018 được quan nhiều đến tính năng an toàn bảo vệ hành khác khi được ASEAN NCAP đánh giá 4 sao về độ an toàn tổng thể với các trang bị an toàn tiêu chuẩn như: Phanh ABS, EBD, BA, túi khí kép SRS, hỗ trợ lên dốc, hai móc an toàn ISO-FIX, hệ thống hoạt động không cần chìa khóa với nút start/stop, camera chiếu hậu và kiểm soát cân bằng chủ động (trên các biến thể cao cấp).

Nhược điểm của xe Mitsubishi Xpander 2018

Điểm yếu đến từ động cơ khi chỉ là MIVEC 1.5L với công suất 105 mã lực và mô-men xoắn tối đa là 141 Nm. So với động cơ xăng VVT-i kép, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L, 16 van DOHC sản sinh công suất đến 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm của Toyota Innova thì Xpander kém hơn khá nhiều.

Với công suất như trên, Mitsubishi Xpander 2018 chỉ ngang Toyota Avanza. Ngoài ra, Mitsubishi Xpander 2018 không có thiết kế xe khí động học, chỉ có dẫn động cầu trước, chi phí cao trong bảo trì và phụ tùng và không có động cơ diesel cũng là những nhược điểm mà hãng xe Nhật Bản cần cải thiện.

Nằm trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ đô thị, Mitsubishi Xpander 2018 được trang bị động cơ xăng 1.5L cho công suất 103 mã lực, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước cho tất cả các phiên bản… 

Điểm trừ thứ hai trên Xpander 2018 khá dễ dàng để nhận thấy ngay khi bước vào khoang nội thất. Nhắm mục tiêu hướng đến nhóm khách hàng bình dân, vì vậy mà nội thất trên dòng này chỉ bao gồm những tính năng và công nghệ cơ bản, nếu như không muốn nói là hơi nghèo nàn. Xe được trang bị vô-lăng và cần số bọc dạ, ốp gỗ trên bảng điều khiển. Hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng, điều hòa không khí…

Nguồn: Gia Đình VN

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua, nhưng lý do là vì xe không còn hàng để bán chứ không phải Xpander bị ế, ngược lại, có rất nhiều người vẫn đang xếp hàng để chờ mua Xpander.

Mitsubishi Xpander 7 chỗ bộc lộ ưu nhược điểm ra sao trên hành trình hỗn hợp?

Mitsubishi Xpander được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Ngay sau khi ra mắt, nhiều người hoài nghi rằng một chiếc xe 7 chỗ mà chỉ lắp động cơ 1.5L công suất 104 mã lực và mô-men xoắn 104Nm sẽ yếu.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tắt nguồn iPad Pro 2018 khi không có nút Home chưa?

Không có nút Home như các thế hệ trước, iPad Pro 2018 có cách tắt nguồn hơi khác một chút. Hãy tìm hiểu hướng dẫn trong bài viết để thực hiện điều này.

Xem ai đang “câu trộm” Wi-Fi nhà bạn và cách ngăn chặn

Nếu bạn nghi ngờ Wi-Fi nhà mình có thể đang bị câu trộm, hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này để biết chính xác ai đang câu trộm và cách ngăn chặn.

6 niềm tin sai lầm vẫn còn tồn tại nơi công sở

Nhân viên phải làm việc đủ 8 tiếng mỗi ngày hay cứ nhắc đến tạo động lực là phải sử dụng tiền... chính là hai trong số những suy nghĩ vô cùng 'lạc hậu' cần thay đổi!

Hướng dẫn cách giải phóng và tăng RAM cho máy tính

Windows Task Manager là cách được sử dụng thông dụng nhất trong việc giải phóng bộ nhớ RAM. Sau khi mở, bạn tiến hành chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max: Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple?

Vivo X70 Pro+ và iPhone 13 Pro Max là hai mẫu smartphone mới ra mắt gần đây của Vivo và Apple. Dù được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn nhưng liệu Vivo có “đủ tầm” đọ sức với Apple? Chúng tôi sẽ đặt lên bàn cân để so

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt