Maserati quyết định thực hiện điều này thay vì việc trì hoãn sản xuất như năm ngoái, đồng thời sử dụng các hợp đồng liên doanh để tránh không phải sa thải các công nhân của mình. Thay vào đó, họ sẽ đồng ý làm việc ít hơn và sẽ nhận được lương ít hơn.
Theo Hiệp hội FIOM, Fiat Chrysler Automobiles với các hợp đồng liên doanh mới, sẽ giảm bớt tổng cộng 59% giờ làm việc của nhà máy Mirafiori - cũng là nơi chiếc MiTo đang được xây dựng, tương đương với hơn 2.080 việc làm bị cắt bỏ.Levante không phải là sản phẩm duy nhất của Maserati gặp rắc rối về doanh số ít ỏi, cặp đôi GranTurismo và GranCabrio đều đã bị công ty ban hành lệnh ngừng sản xuất trong khoảng thời gian cuối năm 2017 / đầu năm 2018. Không chỉ vậy, việc lắp ráp của hai mẫu sedan Ghibli và Quattroporte cũng chịu số phận tương tự.
Nhận thấy chiếc Levante GTS mang sức mạnh từ Ferrari có vẻ như không có dấu hiệu khởi sắc về doanh số bán hàng, hãng xe sang Ý đã ngay lập tức chuyển sự quan tâm tới chiếc GranTurismo hoàn toàn mới - được lên kế hoạch cho năm 2020, với mong muốn đạt được sản lượng tiêu thụ lớn hơn.
Maserati cũng dự định sẽ triển khai mảng điện hóa từ năm 2019 bằng cách giới thiệu một phiên bản plug-in hybrid của Levante, và một phiên bản điện hoàn toàn dự kiến có mặt trong năm 2020.
Nguồn: Motor1
Nguồn : http://xehay.vn/maserati-cat-giam-san-luong-san-xuat-cua-levante-vi-e-am.html