Chevrolet vừa giới thiệu mẫu xe Spark Duo 2018 đến thị trường Việt với giá bán chưa tới 300 triệu

Chevrolet Spark Duo được phát triển dựa trên nền tảng của Spark LS với thân vỏ và option gần như kế thừa từ phiên bản 5 chỗ này. Tuy nhiên hàng ghế sau của xe được lược bỏ, thay vào đó là khoang hành lý rộng rãi. Khung xe chắc chắn hơn nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe.
Chevrolet vừa giới thiệu mẫu xe Spark Duo 2018 đến thị trường Việt với giá bán chưa tới 300 triệu

Phiên bản mới của mẫu xe 2 chỗ Chevrolet Spark Duo được làm mới toàn bộ phần đầu xe với kích thước to hơn, lưới tản nhiệt thiết kế cơ bắp cùng với logo Chevrolet ở chính giữa tạo ra vẻ mạnh mẽ và bắt mắt. Đèn pha cỡ lớn có kiểu dáng góc cạnh, hầm hố và được vuốt dọc theo nắp capô. Xe được trang bị cặp la-zăng 14 inch cùng lốp 165/65 khỏe khoắn.






Nội thất của Chevrolet Spark Duo 2018 có nhiều thay đổi như bảng Táp lô được thiết kế lại, đẹp mắt và ấn tượng hơn. Khoang lái rộng rãi với không gian để chân thoải mái cho mọi người kết hợp cùng vô lăng thiết kế dạng 3 chấu hiện đại. Nội thất nỉ với họa tiết vân ghi sáng độc đáo, tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới.


Tuy sở hữu hình dáng nhỏ gọn bên ngoài, nhưng Spark Duo lại khiến khách hàng bất ngờ khi hé lộ không gian rộng rãi bên trong. Chiếc xe có tải trọng lên tới 238kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng. Ngoài ra, không gian để chân rộng rãi cũng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.



Để đảm bảo an toàn khi xảy ra va chạm, thành xe được làm bằng thép chịu lực cao, xe còn được trang bị dây đai an toàn và 02 túi khí nhằm bảo vệ tối ưu cho người điều khiển phương tiện. Hệ thống an toàn chủ động 2 bánh trước, bánh sau được trang bị phanh tang trống. Gương chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống chống trộm giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng.


Hệ thống động cơ 1.2L trên Spark 2018 vẫn được giữ nguyên công suất tối đa 80 mã lực tại 6400 vòng /phút và mô men xoắn cực đại 108 Nm tại 4800 rpm tiết kiệm nhiên liệu tối đa, đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4 với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,9 lít /100km khi di chuyển trong đô thị. Kết hợp với đó là hộp số sàn 5 cấp hiện đại.

Chevrolet Spark Duo 2018 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt với giá từ 299 triệu đồng. Ngoài ra khi khách hàng mua xe sẽ nhận được bảo hành chính hãng của GM Việt Nam.

AutoExpress.vn - Theo DNVN
Nguồn : Autoexpress.vn

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Chevrolet Spark 2018 tại đại lý

Thời điểm hiện tại, phiên bản 2018 của Chevrolet Spark đã bắt đầu được trưng bày tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc với 3 phiên bản LT, LS và DUO.

Chevrolet Spark Duo chỉ còn từ 259 triệu đồng: Mẫu xe rẻ nhất Việt Nam

Trong tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì ưu đãi cho nhiều mẫu xe. Đáng chú ý nhất là mức ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho mẫu xe nhỏ Spark, giúp mẫu xe này có mức giá rẻ nhất tại thị trường Việt Nam khi chỉ còn từ 259 triệu đồng/xe.

Chi tiết về Chevrolet Spark Duo giá 260 triệu đồng tại Việt Nam

Chevrolet Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình ưu đãi lên tới 30 triệu đồng cho mẫu xe Van Spark khiến chiếc xe này có giá rẻ nhất thị trường ô tô hiện nay, chỉ có giá 269 triệu đồng.

GM vừa giới thiệu mẫu xe Spark Duo 2018 đến thị trường Việt với giá bán chưa tới 300 triệu

Chevrolet Spark 2018 sở hữu thiết kế mới trẻ trung và năng động, kích thước nhỏ gọn thiết thực với điều kiện giao thông chật hẹp của Việt Nam.

Chevrolet Spark 2018 có 3 phiên bản, giá từ 299 triệu đồng

General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa nâng cấp chiếc Chevrolet Spark với phiên bản 2018. Ở bản nâng cấp lần này Spark được thay đổi chút ít ở cả bên ngoài lẫn bên trong.

Gần 3.000 chiếc Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo thông tin cập nhật từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van bị triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn. Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam Những chiếc xe bị ảnh hưởng

Chevrolet Spark 2019 ra mắt thị trường Đông Nam Á với giá 317 triệu đồng

Triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018) mẫu xe Chevrolet Spark 2019 đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á. Trước đó, mẫu xe này từng được giới thiệu tại thị trường Mỹ vào tháng 4/2018.

Chevrolet Spark Ativ 2017 - crossover cỡ nhỏ giá từ 16.945 USD

Chevrolet Spark Ativ 2017 có khoảng sáng gầm lớn hơn thông thường 10mm. Giá bán từ 16.945 USD đến 18.045 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.