Toyota trình làng phiên bản thể thao của Fortuner thế hệ mới

Toyota Fortuner phiên bản TRD Sportivo thể thao hơn đã ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá dao động từ 1,679 - 1,769 triệu Baht, tương đương 1,06 - 1,1 tỷ Đồng.


Vào giữa tháng 7/2015, hãng Toyota đã chính thức giới thiệu Fortuner thế hệ mới tại thị trường Thái Lan. Đến nay, hãng Toyota tiếp tục ra mắt phiên bản TRD Sportivo thể thao hơn của mẫu SUV cỡ trung Fortuner thế hệ mới tại xứ sở chùa tháp.


Gói phụ kiện TRD Sportivo của Fortuner thế hệ mới là sản phẩm do chi nhánh đua xe thể thao Toyota Racing Development. Nhờ gói phụ kiện TRD Sportivo, Toyota Fortuner thế hệ mới trở nên thể thao hơn với cản va trước/sau tái thiết kế đi kèm cánh lướt gió trùng màu thân, lưới tản nhiệt...


và giá treo biển số mạ crôm màu tối, trần xe màu đèn mờ cùng ống xả khác biệt.


Bên cạnh đó là logo TRD Sportivo xuất hiện khắp nơi, bộ vành TRD 20 inch với 6 chấu màu đen và lốp Dunlop 265/50. Đó là còn chưa kể đến hệ thống phanh nâng cấp và hệ thống treo Sportivo, bao gồm cả lò xo lẫn giảm chấn.


Bên trong Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có hệ thống âm thanh JBL 11 loa, màn hình cảm ứng tích hợp tính năng định vị và ghế bọc da màu đen/đỏ.


Ngoài ra, hãng Toyota còn cung cấp nhiều chi tiết nội thất màu đỏ như chỉ khâu ghế và bảng táp-lô hoặc ốp cửa. Trên vô lăng và cần số có vật liệu carbon kevlar.


Tiếp đến là nút bấm khởi động máy...


... và chìa khóa điều khiển từ xa TRD màu đỏ.


Hai màu đỏ-đen cũng được áp dụng cho thiết kế của cụm đồng hồ.


Tương tự ngoại thất, logo TRD cũng xuất hiện khắp nơi như thảm sàn và đèn chiếu sàn ở cửa khoang hành lý phía sau.


Gói phụ kiện TRD Sportivo chỉ được áp dụng cho Toyota Fortuner phiên bản sử dụng động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,8 lít. Do đó, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 sở hữu công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp. Người mua có thể chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh khi mua Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016.


Tại thị trường Thái Lan, Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có giá dao động từ 1,679 - 1,769 triệu Baht, tương đương 1,06 - 1,1 tỷ Đồng.

Từ khoá : Toyota, phi, thao, Fortuner

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota ra mắt Fortuner TRD Sportivo tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017

Tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017, bên cạnh phiên bản đặc biệt của Vios, Yaris, Toyota cũng giới thiệu đến khách hàng 'xứ chùa vàng' thế hệ Fortuner TRD Sportivo thứ 2 với thiết kế hầm hố và mức giá 'khá chát', gần 1.729.500 baht (tương đương 1,205

Chiêm ngưỡng bản thể thao Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 giá 900 triệu đồng

Gói độ chính hãng Toyota Fortuner TRD Sportivo mang lại cho chiếc xe 7 chỗ phong cách thể thao với những điểm nhấn nổi bật.

Toyota Fortuner TRD Sportivo rò rỉ thêm nhiều ảnh chi tiết ngay trước ngày ra mắt

Toyota Fortuner TRD Sportivo sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tháng này tuy nhiên hiện tại, hình ảnh chi tiết của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên bản Toyota Fortuner với gói độ chính hãng TRD Sportivo 2017, thể thao và...

Toyota Fortuner 2017 TRD Sportivo giá hơn 1,1 tỷ vừa ra mắt Thái Lan

Toyota Fortuner TRD Sportivo bản động cơ diesel 2.8L có giá bán chính thức 1,679 Baht - tương đương hơn 1,1 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,