SsangYong Rexton 2017 hoàn toàn mới - Có thực sự nặng ký ở phân khúc SUV 7 chỗ?

Thế hệ tiếp theo của SsangYong Rexton (mang mã Y400) sẽ bán ra thị trường dưới thương hiệu Mahindra, Ấn Độ, nhằm cạnh tranh với Toyota Fortuner dù trước đó, Mahindra thông báo họ không có kế hoạch giới thiệu mẫu xe SsangYong mới tại thị trường này trong tương lai gần.





SsangYong Rexton thế hệ mới ra đời dựa trên mẫu thiết kế LIV-2 SUV Concept được hãng xe Hàn giới thiệu tại Paris Auto Show 2016. Nếu Rexton sử dụng các thông số kích thước của mẫu xe ý tưởng, chiều dài sẽ là 4.850 mm, rộng 1.960 mm và cao 1.800 mm. Chiều dài trục cơ sở 2.865 mm, lớn hơn trục cơ sở Fortuner 120 mm nên sẽ tạo ra không gian nội thất rộng rãi hơn.




Thiết kế ngoại thất thế hệ tiếp theo của SsangYong Rexton.


Mẫu xe thế hệ mới cũng sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới với ngoại hình mềm mại, ấn tượng hơn đối với một chiếc xe SUV 7 chỗ. Bên trong, Rexton mới vay mượn nhiều chi tiết từ mẫu thiết kế LIV-2 với màn hình LCD trung tâm cỡ lớn, hệ thống Apple CarPlay và Android Auto, đèn viền nội thất và hệ thống âm thanh hạng trung cấp.





Bên dưới nắp ca-pô, động cơ diesel 2,2 lít có công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm dành cho thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, đối thủ Fortuner tại đây sử dụng động cơ diesel 2,8 lít công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp thừa hưởng công nghệ từ Mercedes sẽ có trên Rexton thế hệ mới.





Với ngôn ngữ thiết kế mới, Rexton sẽ có ngoại hình liền lạc, mềm mại hơn.


Rexton thế hệ mới sẽ trình làng trong năm nay, có thể tại triển lãm ôtô Seoul và bán tại Ấn Độ và tháng 12. Mức giá hợp lý có thể giúp Rexton thế hệ mới cạnh tranh tốt với Toyota Fortuner.


Rexton không phải là cái tên xa lạ ở Việt Nam. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng tới thị trường không lớn như các đồng hương Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento. Thiếu hệ thống bán hàng cùng thương hiệu không lớn nên Rexton ít được lựa chọn hơn.


Dựa trên chiều dài cơ sở, Rexton xếp ngang hạng với Hyundai Veracruz. Nhưng thực tế, mức giá và động cơ lại hướng tới Hyundai Santa Fe. Có lẽ hãng xe Hàn Quốc muốn tung ra sản phẩm cỡ lớn, tiêu hao nhiên liệu trung bình và giá cả phải chăng.


Với 985 triệu, xuống tiền mua SsangYong Turismo 9 chỗ tại Việt Nam có hợp lý?


Theo Vnexpress

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết SsangYong Rexton 2018 tại Việt Nam

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest với giá bán khoảng gần 1,1 tỷ đồng.

SsangYong Rexton 2018: Đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018, mẫu SUV 7 chỗ nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc vừa ra mắt tại Việt Nam sẽ trở thành đối thủ đáng gờm với Toyota Fortuner.

SsangYong Rexton 2018 ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh Toyota Fortuner

SsangYong Rexton 2018 vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ VIMS 2017. Đây sẽ là đối thủ của Toyota Fortuner hay Ford Everest.

Ssangyong Rexton Sports giá 492 triệu, ra mắt ngày 9/1

Ssangyong Rexton Sports sẽ cạnh tranh ở phân khúc xe bán tải cỡ trung.

SsangYong LIV-2 Concept – phiên bản Rexton thế hệ mới sẽ trình làng tại Paris

SsangYong đang chuẩn bị sẵn sàng thay thế phiên bản Rexton lâu đời bằng một mẫu xe mới tinh giống với LIV-2 Concept.

SsangYong Rexton 2016 giá 1,119 tỷ đồng, cạnh tranh Toyota Fortuner tại VN

Mẫu SUV 7 chỗ đến từ Hàn Quốc vừa chính thức chào thị trường Việt Nam với một diện mạo mới, động cơ dầu 2.0L công suất 155 mã lực đi kèm giá bán từ 1,119 tỷ đồng.

Ssangyong Rexton 2018 có thể sẽ ra mắt Việt Nam tại triển lãm VIMS 2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc và tại triển lãm Frankfurt 2017 vừa qua, mẫu SUV Rexton 2018 của SsangYong dự kiến sẽ được ra mắt tại...

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc biệt

Để gây ấn tượng, nổi bật với những bạn bè trên Zalo chúng ta có thể sử dụng cách thay tên Zalo với ký tự đặc biệt. Tất nhiên bạn phải có những ký tự đặc biệt sẵn, và biết cách đặt tên Zalo, thay tên Zalo với ký tự đặc

Tạo biểu tượng trái tim trên màn hình Always On Display của Samsung Galaxy Note FE

Biến màn hình Always On Display mặc định trở nên hấp dẫn hơn bằng việc hiển thị biểu tượng trái tim (tương tự trên vỏ hộp)

Cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone để bạn xem lại khoảnh khắc đáng nhớ

Bạn có thể tự tạo nội dung bộ sưu tập ảnh kỷ niệm với những sự kiện, con người, địa điểm ấn tượng trên iPhone của mình. Sau đây là cách tạo ảnh kỷ niệm trên iPhone...

10 mẹo trên iPhone vô cùng hữu ích nhưng ít người biết đến

Apple luôn mang tới cho người dùng hàng loạt tính năng độc đáo. Nếu chỉ vừa gia nhập hội iFan thì chắc chắn những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn rất nhiều để trải nghiệm iPhone tốt nhất

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.