1967 Eleanor Mustang được mô phỏng ấn tượng bởi Solidworks

Bản mô phỏng chiếc 1967 Eleanor Mustang khá ấn tượng đã được tạo ra bởi nhà thiết kế có tên Farid, sử dụng phần mềm Solidworks.

1967 Eleanor Mustang chỉ được Ford sản xuất 11 chiếc, bán ra khởi điểm với giá 214.000 USD, nhưng hiện đã được đẩy lên ở mức giá 349.000 USD, ngang bằng với siêu bò Aventador của Lamborghini.

Chiếc xe này trang bị động cơ 5.8 lít mạnh mẽ cho công suất cực đại lên đến 525 mã lực, hoặc áp dụng tùy chọn bộ tăng áp siêu nạp để đạt công suất cực đại lên đến 725 mã lực.

Được biết, có tổng cộng 3 chiếc 1967 Eleanor Mustang được sử dụng trong bộ phim nổi tiếng Gone In 60 Seconds vào năm 2000. Trong số 3 chiếc được sử dụng có đến 2 chiếc ở dạng 'đóng thể' trong các cảnh bay lượn qua cầu hoặc phá hủy. Chiếc còn lại còn nguyên vẹn thuộc diện hiếm nên từng có người trả mức giá lên đến 1 triệu USD trong một phiên đấu giá trước đây.

Nhằm gợi lại những ký ức về chiếc hatchback nổi tiếng một thời, nhà thiết kế có tên Farid đã tạo ra bản mô phỏng 1967 Eleanor Mustang trông khá hoàn hảo nhờ vào phần mềm Solidworks như trong video dưới đây.

Kiến An

TIN LIÊN QUAN

Video khám phá Ford Mustang Eleanor hơn 500hp độc nhất Việt Nam

Sức mạnh động cơ V8 7.0L hơn 500 mã lực cùng hộp số sàn 5 cấp, dẫn động cầu sau, phanh Brembo đem lại người lái cảm giác cực kỳ hưng phấn, mạnh mẽ uy lực đúng chất xe cơ bắp Mỹ hiệu suất cao

"Hàng khủng" Ford Mustang GT500E ‘Eleanor’ hâm nóng VIMS 2016

Tuy đã khai mạc được 2 ngày, nhưng sức nóng của VIMS 2016 không hề giảm, đặc biệt là tại các gian hàng phụ trợ bên ngoài khu vực triển lãm trung tâm. Mới đây, garage nổi tiếng Việt Mỹ tại Quận 4 đã...

Thợ Việt độ Ford Mustang Shelby GT500 Eleanor: giấc mơ có thật!

Tâm huyết, kỳ công và cũng tốn kém nhiều tiền bạc, chiếc Ford Mustang “Shelby GT500 Eleanor” của garage Việt Mỹ là một dự án độ xe thực sự ấn tượng tại Việt Nam.

Ford Mustang 'Eleanor' độ độc nhất tại Sài Gòn

Dựa trên chiếc Mustang 1967, những người thợ tại TP.HCM đã biến đổi thành mẫu xe nổi tiếng trong bộ phim tốc độ. Toàn bộ phụ kiện được nhập từ Mỹ, thời gian độ gần 2 năm.

Ford ra mắt Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 phiên bản đặc biệt

Mới đây, Ford đã công bố Mustang Shelby GT500 Heritage Edition 2022 nhằm tôn vinh Shelby GT500 1967.

Cặp siêu xe Chevrolet Corvette “khoe thân” bên lề VIMS 2016

Không phải là một trong những siêu xe thể thao trưng bày bên trong Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, nhưng cặp đôi Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất vẫn xuất hiện bên lề theo cách khá độc đáo.

Cặp siêu xe Chevrolet Corvette "khoe thân” bên lề VIMS 2016

Không phải là một trong những siêu xe thể thao trưng bày bên trong Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, nhưng cặp đôi Chevrolet Corvette thế hệ mới nhất vẫn xuất hiện bên lề theo cách khá độc đáo.

Ford Mustang cổ 'lột xác' với đồ chơi hàng hiệu

Chiếc Ford Mustang đời 1967 cổ điển dưới bàn tay một hãng độ ở Ba Lan trở nên đẹp đẽ, bảnh bao hơn với nhiều chi tiết sợi carbon và nội thất bọc Alcantara.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG gram 14": rất nhẹ, viền mỏng, hiệu năng tốt, pin rất trâu, giá 28,2 triệu đồng

LG Gram thuộc hàng Ultrabook với trọng lượng chưa đến 1 kg và cũng là một trong những dòng máy sở hữu thiết kế viền mỏng sexy đầu tiên trên thế giới.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là