1. BMW M4 (2020s)
Đã có một khoảng thời gian dài, báo giới cũng như người dùng liên tục đưa ra những chỉ trích về thiết kế của BMW 4-Series/M3/M4.
BMW M4 (2020s)
Đa số đều cho rằng chi tiết lưới tản nhiệt với kích thước khá lớn và không đồng bộ với tổng thể gây khó chịu, kém sang.
2. Honda Civic Type R (2010s)
Honda Civic Type R (2010s)
Honda Civic Type R có một cánh gió lớn phía sau không cân đối, ba đầu ống xả giống một chiếc Ferrari 458. Tuy nhiên, Honda Civic Type R lái cực hay và dễ dàng thuyết phục bất cứ ai ngồi sau tay lái.
3. Mitsuoka Orochi (2000s)
Có thể nói, đây chính là một trong những siêu xe tệ nhất từng được sản xuất bởi ngoại hình khá dị, thân xe sợi thủy tinh được gia cố bằng nhựa đặt lên trên bộ khung gầm thép.
Mitsuoka Orochi (2000s)
Và công suất cũng là một điểm đáng nói khi siêu xe này chỉ cho ra 233 mã lực và mất đến 6 giây để tăng tốc lên 96 km/h và chỉ có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Vì thế, mức giá bán 100.000 USD thực sự không tương xứng với chất lượng.
4. Qvale Mangusta (1990s)
Vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng này chính là chiếc xe thể thao Mangusta được tạo ra bởi Qvale. Nó trông giống như một chú heo con bị biến dạng trên bánh xe.
Qvale Mangusta (1990s)
Qvale Mangusta là sản phẩm của nhà thiết kế ôtô Marcello Gandini. Ông là người từng thiết kế một số mẫu xe nổi tiếng như Lamborghini Miura và Lancia Stratos. Sau 3 năm liên tục ế ẩm trên thị trường, Qvale Mangusta phải dừng sản xuất.
5. Urba Centurion (1980s)
Urba Centurion mang thông điệp đáng sợ: 'Tương lai sẽ tràn ngập những chiếc xe trông khủng khiếp, chạy chậm và tiết kiệm nhiên liệu'.
Urba Centurion (1980s)
Centurion là một chiếc xe độ dựa trên Triumph Spitfire, được phát triển bởi công ty Mỹ, Quincy-Lynn, xuất hiện hoành tráng trong bộ phim Total Recall. Họ gắn một động cơ diesel Kubota ba xi-lanh 18 mã lực vào thân xe nhỏ xíu của Urba.