Tại Nhật, Lexus GS F và RC F 10th Anniversary có giá từ khoảng 3,2 tỷ VNĐ


Tại Nhật, Lexus GS F và RC F 10th Anniversary có giá từ khoảng 3,2 tỷ VNĐ

Hiện tại, cả hai mẫu xe đặc biệt đều đang được bán tại Nhật Bản, trong đó chiếc sedan GS F có giá bán 15,5 triệu Yên (~ 3,2 tỷ VNĐ) và chiếc coupe RC F được bán với giá 17 triệu Yên (~ 3,5 tỷ VNĐ). Ở Malaysia, giá bán của GS F và RC F lần lượt là 1.070.300 RM (~ 6,2 tỷ VNĐ) và 786.900 RM (~ 4,6 tỷ VNĐ).




Cả hai mẫu xe kỷ niệm 10th Anniversary đều được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2UR-GSE V8 5.0 lít sản sinh công suất 470 mã lực ở vòng tua 7.100 vòng/phút và 530Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.800 đến 5.600 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được gửi tới các bánh sau thông qua hộp số tự động 8 cấp Sport Direct Shift.




Bên cạnh hệ truyền động không thay đổi, Lexus đã lắp đặt cho cặp đôi sedan và coupe hiệu suất một bộ giảm xóc được nâng cấp cũng như hệ thống ống xả titan.




Để phân biệt dễ dàng giữa phiên bản giới hạn đặc biệt với các xe tiêu chuẩn, cặp đôi GS F và RC F trong bài viết này sở hữu chương trình sơn xám mờ, ngoại thất sử dụng vật liệu sợi carbon rộng rãi, các la-zăng BBS 19 inch đi kèm bộ kẹp phanh màu xanh dương, lốp xe 225/35 ở phía trước và 275/35 cho bánh sau.




Bên trong xe, chiếc sedan Lexus GS F đặc biệt được hoàn thiện trong cấu hình xanh dương, trắng và đen (thể hiện rõ ràng ở hàng ghế trước). Vô lăng và cần gạt số cũng được bọc trong da màu xanh Blue với chỉ khâu tương phản màu trắng, ngoài ra còn có thêm một vạch trắng to bản ở góc 12 giờ trên vô lăng.




Chưa hết, các dây đai an toàn tiếp tục được sử dụng màu xanh dương và da lộn sợi siêu nhỏ (microsuede) được ứng dụng trên bảng điều khiển của GS F. Chất liệu microsuede màu đen cũng được tìm thấy trên các tay vịn và trần xe lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy của Nhật Bản.




Tương tự như GS F, Lexus RC F cũng sở hữu một không gian nội thất có chủ đề xanh dương, trắng và đen, điểm khác biệt duy nhất là ghế sau và dây an toàn của chiếc coupe được hoàn thiện trong màu đen.








Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/tai-nhat-lexus-gs-f-va-rc-f-10th-anniversary-co-gia-tu-khoang-3-2-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus ra mắt 2 phiên bản giới hạn GS F và RC F

Cách đây đúng 10 năm, Lexus cho ra mắt thị trường chiếc xe IS F đánh dấu bước chân đầu tiên của hãng vào thị trường xe thể thao sang trọng. Chiếc xe trang bị động cơ V8 lúc bấy giờ đã trở thành đối trọng hoàn hảo với BMW M3 danh tiếng.

Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế ấn tượng

Mẫu xe hạng sang Lexus LC 500 được giới thiệu đến khách hàng Malaysia với giá tương đương 5 tỷ đồng. Xe vô cùng ấn tượng với thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe hạng sang đến từ Nhật Bản.

Lexus giới thiệu mẫu sedan Coupe hạng sang LC 500 với thiết kế quyến rũ ấn tượng

Mẫu xe hạng sang Lexus LC 500 được giới thiệu đến khách hàng Malaysia với giá tương đương 5 tỷ đồng. Xe vô cùng ấn tượng với thiết kế góc cạnh đặc trưng của dòng xe hạng sang đến từ Nhật Bản.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Infiniti ra mắt coupe 4 chỗ hạng sang Q60

Infiniti vừa công bố đầy đủ chi tiết về Q60, chiếc coupe mới là đối thủ của BMW series 4, Mercedes C-Class Coupe, Lexus RC hay Audi A5 Coupe.

Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 sẽ được ra mắt tại thị trường Malaysia

Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 sở hữu giá bán được niêm yết là 23.500 Ringgit tức khoảng 127.70 triệu đồng tiền Việt Nam. Vespa Primavera 75th Anniversary 2021 cũng đã chính thức có mặt tại Malaysia với giá bán là 23.500 Ringgit, cao hơn

Lexus công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan hạng sang ES 2022

Sau khoảng thời gian chờ đợi thì cuối cùng Lexus cũng đã công bố giá bán chính thức cho mẫu sedan cao cấp ES 2022. Lexus ES 2022 có tới hai phiên bản tiêu chuẩn bao gồm ES 350 dùng động cơ V6 dung tích 3.5L công suất 302 mã lực, mô-men xoắn 362 Nm

Lexus vừa tung ảnh "nhá hàng" ES thế hệ mới

Với phần mui sau hơi thuôn dốc tạo nên sự năng động, ES mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của mẫu xe coupe. Nhiều người sự đoán ES mới sẽ được tăng thêm về kích thước để tạo sự rộng rãi hơn.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký miễn phí Hosting tại Hostinger

Vào tháng Hai, năm 2013, Hostinger Group đã mở rộng mạng lưới của mình tới đất nước hình chữ S. Đây là một tin vui đối với cộng đồng mạng, những người yêu thích lập trình web, dựng web, cũng là một tin vui rất lớn đối

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Cách duyệt web ẩn danh với Cốc cốc trên điện thoại

Đây là một trong những tính năng vô cùng hữu ích, giúp bạn lướt web an toàn hơn, cũng như phòng tránh tin tặc lợi dụng đánh cắp dữ liệu trên thiết bị của mình. Vậy duyệt web ẩn danh trên điện thoại khác gì trên máy

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.